Kết quả tìm kiếm cho "dịch vụ trực tuyến"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 125

Đến năm 2025, 100% dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 được tích hợp trên Cổng dịch vụ công quốc gia 

Cập Nhật 24-06-2021

Theo kế hoạch Chuyển đổi số tỉnh Bình Dương giai đoạn 2021- 2025, định hướng đến năm 2030, tỉnh phấn đấu đến năm 2025, 100% dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 được tích hợp trên Cổng dịch vụ công quốc gia;

Tag: Bình Dương

Kho bạc Nhà nước Bình Dương: Đẩy mạnh dịch vụ công trực tuyến 

Cập Nhật 11-06-2021

Trong 6 tháng đầu năm 2021, Kho bạc Nhà nước (KBNN) Bình Dương đã tiếp tục giảm mạnh thu, chi trực tiếp bằng tiền mặt tại các đơn vị thuộc KBNN

Tag: Kho bạc Nhà nước

Khách hàng cần cảnh giác khi sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến 

Cập Nhật 24-03-2021

Các ngân hàng khuyến cáo khách hàng khi sử dụng các dịch vụ trực tuyến cần tuân thủ các quy định, hướng dẫn của ngân hàng cung cấp dịch vụ, cảnh giác với các phương thức thủ đoạn lừa đảo.

Tag: cần cảnh giác,sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến

Cổng dịch vụ công của tỉnh: Cung cấp 1.100 dịch vụ công trực tuyến 

Cập Nhật 15-12-2020

Lũy kế đến tháng 11-2020, cổng dịch vụ công của tỉnh đã cung cấp 1.100 dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4. Trong đó, mức độ 3 là 339, mức độ 4 là 761 trên tổng số 1.958 TTHC, đạt tỷ lệ 38,87% mức độ 4

Tag: Cổng dịch vụ công

TP.Dĩ An: Triển khai 200 dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 

Cập Nhật 26-11-2020

Đến nay, UBND TP.Dĩ An đã triển khai được 200 dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4. Trong đó có 44 dịch vụ công mức độ 3, 156 dịch vụ công mức độ 4.

Tag: TP.Dĩ An

Kho bạc Nhà nước Bình Dương: Hoàn thành triển khai dịch vụ công trực tuyến 

Cập Nhật 30-10-2020

Ðể triển khai hiệu quả dịch vụ công trực tuyến (DVCTT), thời gian qua, lãnh đạo Kho bạc Nhà nước (KBNN) Bình Dương đã có nhiều cố gắng, nỗ lực trong công tác chỉ đạo,

Tag: Kho bạc Nhà nước Bình Dương

Cổng dịch vụ công của tỉnh: Cung cấp 1.088 dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 

Cập Nhật 30-10-2020

Cổng dịch vụ công củatỉnh tại địa chỉ https://dichvucong.binhduong.gov.vn được xây dựng từ rất sớm và liên tục được nâng cấp đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật của Chính phủ.

Tag: Cổng dịch vụ công của tỉnh

Dịch vụ điện, nước tăng cường thanh toán trực tuyến 

Cập Nhật 19-09-2020

Thời gian qua, việc triển khai xóa thu tiền trực tiếp của ngành điện, nước đã đem lại những hiệu quả thiết thực cho các đơn vị, tạo thuận lợi cho các hộ dân, khách hàng.

Tag: dịch bệnh Covid-19,công nghiệp 4.0,thanh toán trực tuyến

Kho bạc Nhà nước Bình Dương: Đứng thứ 4 về sử dụng dịch vụ công trực tuyến 

Cập Nhật 21-08-2020

Ngay từ những ngày đầu tháng 5-2016, Kho bạc Nhà nước (KBNN) Bình Dương đã triển khai thí điểm thanh toán dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) tới các đơn vị sử dụng ngân sách

Tag: Kho bạc Nhà nước Bình Dương

Đảng bộ Sở Tài nguyên và Môi trường: 50% thủ tục hành chính được giải quyết thông qua dịch vụ công trực tuyến 

Cập Nhật 05-06-2020

Đảng bộ Sở Tài nguyên và Môi trường vừa tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ2020-2025.

Tag: Sở Tài nguyên và Môi trường

Quay lên trên