Kết quả tìm kiếm cho "dừng thi đấu"

Kết quả 151 - 160 trong khoảng 162

Khởi công xây dựng Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Dương 

Cập Nhật 02-05-2012

(BDO) Sáng nay (2-5), tại khu Liên hợp công nghiệp - Dịch vụ - đô thị Bình Dương (phường Hòa Phú, TX.TDM) đã diễn ra lễ khởi công xây dựng công trình Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Dương do Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch làm chủ đầu tư.

Năm 2012 và những năm tiếp theo, Bình Dương phấn đấu xây dựng thành đô thị văn minh, hiện đại, thân thiện với môi trường 

Cập Nhật 03-01-2012

...Bước vào năm 2012, bên cạnh những thuận lợi cơ bản, tình hình kinh tế thế giới được dự báo là diễn biến khó lường, nhiều khó khăn, thách thức đan xen. Trên cơ sở quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và phát huy những thành quả đạt được trong 15 năm qua, Bình Dương tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả các mục tiêu nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2011-2015 và năm 2012 theo tinh thần Nghị quyết Tỉnh Đảng bộ lần thứ IX. Trong đó tập trung thực hiện các chương trình đột phá sau:

Tuổi trẻ thị xã Thủ Dầu Một: Xây dựng và phát triển toàn diện 

Cập Nhật 04-11-2011

 3 năm thực hiện Nghị quyết 25 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa X và chương trình hành động của Ban Thường vụ Thị ủy Thủ Dầu Một về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác thanh niên thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa (CNH-HĐH)”, tuổi trẻ TX.TDM ngày càng khẳng định là lực lượng xung kích, đi đầu trong quá trình xây dựng quê hương. Xây dựng môi trường sống lành mạnh, tạo điều kiện cho thanh niên phát triển toàn diện cả về vật chất lẫn tinh thần  

Thị xã Thủ Dầu Một: Đi đầu trong xây dựng trường chuẩn quốc gia 

Cập Nhật 20-09-2011

Hiện nay, toàn TX.TDM có 26 trường chuẩn quốc gia (CQG), gồm: 9 mầm non, 8 tiểu học, 6 THCS và 3 trường THPT. So với các huyện, thị khác, TX.TDM là đơn vị đi đầu trong công tác xây dựng trường CQG.

Dầu Tiếng: Thêm 4 xã được chọn thực hiện thí điểm xây dựng xã nông thôn mới 

Cập Nhật 10-03-2011

Theo Quyết định số 601/QĐ-UBND ngày 25-2-2011 của UBND tỉnh về việc phê duyệt bổ sung 17 xã thực hiện thí điểm xây dựng xã nông thôn mới (NTM) trên địa bàn tỉnh, huyện Dầu Tiếng có 4 xã là Minh Tân, Minh Thạnh, Định An và Định Thành được chọn thực hiện thí điểm xây dựng xã NTM. Như vậy, đến nay huyện Dầu Tiếng có 8 xã xây dựng thí điểm xã NTM là Thanh An, Định Hiệp, Long Tân, An Lập, Minh Thạnh, Minh Tân, Định Thành và Định An.

Đầu tư xây dựng siêu thị, trung tâm thương mại: Bình Dương đang là điểm đến hấp dẫn 

Cập Nhật 14-09-2010

Là tỉnh công nghiệp với tổng mức bán lẻ cao và ổn định, Bình Dương đang hấp dẫn nhiều doanh nghiệp (DN) trong và ngoài nước đến đầu tư xây dựng siêu thị, trung tâm thương mại (TTTM). Qua đó đưa hạ tầng thương mại tỉnh nhà phát triển đúng hướng và góp phần quan trọng vào tăng trưởng bền vững của ngành thương mại - dịch vụ.

Chủ tịch UBND thị xã Thủ Dầu Một Nguyễn Thành Tài: Phấn đấu xây dựng, phát triển đô thị Thủ Dầu Một văn minh, hiện đại 

Cập Nhật 30-06-2010

Hôm nay (30-6), Đại hội Đại biểu Đảng bộ thị xã Thủ Dầu Một lần thứ X (nhiệm kỳ 2010 -2015) chính thức khai mạc. Trong nhiệm kỳ qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị xã đã nỗ lực khắc phục những khó khăn, tích cực lãnh đạo điều hành thực hiện nghị quyết đề ra. Với mục tiêu xây dựng Thủ Dầu Một trở thành đô thị văn minh hiện đại trong thời gian tới, Chủ tịch UBND TX.TDM Nguyễn Thành Tài đã có cuộc trả lời phỏng vấn P.V Báo Bình Dương, như sau:

Xung quanh công trình xây dựng ở chợ Sáng (thị trấn Dầu Tiếng, huyện Dầu Tiếng): Bất ổn trong việc xử lý !? 

Cập Nhật 25-06-2010

  Chợ Sáng được xây dựng mớiKhông ban hành quyết định (QĐ) thu hồi đất, không giải quyết khiếu nại, không có QĐ cưỡng chế nhưng vẫn tiến hành cưỡng chế... đó là những bất ổn trong việc thực thi pháp luật của ngành chức năng đối với 10 kiốt tại khu vực chợ Sáng, thị trấn Dầu Tiếng; đã vi phạm vào các quy định của Nghị định 197/2004/NĐ-CP và Nghị định 84/2007/NĐ-CP của Chính phủ...!?

Xây dựng trường Đại học Thủ Dầu Một tại Khu đô thị Thới Hòa 

Cập Nhật 01-06-2010

Chiều 31-5, UBND tỉnh đã có cuộc họp với lãnh đạo trường Đại học Thủ Dầu Một và Công ty Becamex để bàn về việc đầu tư xây dựng trường. Trường Đại học Thủ Dầu Một được thành lập tại Quyết định số 900/QĐ-TTg ngày 24-6-2009 của Thủ tướng Chính phủ, trên cơ sở nâng cấp trường Cao đẳng Sư phạm Bình Dương, là trường trọng điểm của tỉnh với mục tiêu phấn đấu trở thành trung tâm đào tạo, nghiên cứu phát triển khoa học công nghệ hàng đầu của tỉnh và khu vực. Với quy mô 1.000 giảng viên và 24.500 sinh viên, nhiệm vụ của nhà trường là đào tạo đa cấp, đa ngành, phát triển nguồn nhân lực có trình độ trung cấp, cao đẳng, đại học và sau đại học phục vụ cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa của tỉnh, vùng kinh tế trọng điểm của cả nước.

Quay lên trên