Kết quả tìm kiếm cho "dự thảo Luật Đất đai"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 34

Bình Dương tổ chức lấy ý kiến đóng góp đối với dự thảo Luật Đất đai (Sửa đổi) 

Cập Nhật 15-03-2013

Sáng nay (15-3), HĐND, UBNd tỉnh Bình Dương phối hợp với đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã tổ chức hội nghị lấy ý kiến đóng góp đối với dự thảo Luật Đất đai (Sửa đổi).

Giới thiệu một số nội dung cơ bản của Dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi) 

Cập Nhật 14-03-2013

Trên cơ sở kết quả tổng kết thi hành Luật Đất đai năm 2003 và những quan điểm, định hướng nêu trong Nghị quyết số 19/NQ-TW, ý kiến thảo luận của đại biểu Quốc hội; Bộ Tài nguyên và Môi trường đã phối hợp với Ủy ban Kinh tế của Quốc hội và các bộ, ngành liên quan chỉnh sửa và hoàn thiện dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi) để tổ chức lấy ý kiến nhân dân.

Huyện Bến Cát tổ chức Hội nghị lấy ý kiến về dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi) 

Cập Nhật 13-03-2013

 (BDO) Ngày 12-3, UBND huyện Bến Cát (Bình Dương) đã tổ chức Hội nghị lấy ý kiến về Dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi). Dự hội nghị có thường trực HĐND, cơ quan khối Đảng, Ủy ban MTTQ, lãnh đạo các phòng ban, đoàn thể của huyện, lãnh đạo UBND các xã, thị trấn trong huyện.

Hội nghị trực tuyến triển khai kế hoạch lấy ý kiến về dự thảo Luật Đất đai sửa đổi 

Cập Nhật 31-01-2013

(BDO) Sáng nay (31-1), Bộ Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức hội nghị trực tuyến với các tỉnh thành trong cả nước triển khai kế hoạch lấy ý kiến về dự thảo luật đất đai sửa đổi. Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải đã đến dự và phát biểu khai mạc hội nghị.

Quay lên trên