Kết quả tìm kiếm cho "dựa vào dân"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 44

Đưa ứng dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất: Góp phần nâng cao thu nhập cho nông dân 

Cập Nhật 24-07-2012

Việc ứng dụng khoa học kỹ thuật (KHKT) được xem là khâu quyết định thành bại trong sản xuất của nhiều nông dân. Ứng dụng KHKT hiện nay không còn là việc để khắc phục các khó khăn trong sản xuất, mà chính là để nâng cao thu nhập cho từng gia đình.

Cần đẩy nhanh tiến độ để sớm đưa vào sử dụng phục vụ nhân dân 

Cập Nhật 16-05-2012

Nhiều điều khó khi thực hiện dự án

Dẹp nạn quảng cáo, rao vặt trái phép: Cần dựa vào sức dân 

Cập Nhật 20-04-2012

(BDO) Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội vừa có văn bản đề nghị doanh nghiệp viễn thông ngừng cung cấp dịch vụ đối với 168 số điện thoại quảng cáo rao vặt. Theo Sở này, các số điện thoại trên đã vi phạm nhiều lần trong việc quảng cáo rao vặt trái phép, không đúng với vị trí quy định. Đa phần các quảng cáo ấy đều là khoan cắt bê tông, sửa chữa điện lạnh, lắp đặt Internet... gây mất mỹ quan đô thị.

Đảng bộ khối Cơ quan Dân Chính Đảng: Tiếp tục đưa cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” ngày càng đi vào đời sống 

Cập Nhật 26-02-2010

Thực hiện Chỉ thị 06-CT/TW ngày 7-11-2006 của Bộ Chính trị khóa X và các hướng dẫn chỉ đạo của Trung ương và của tỉnh, ngay từ đầu năm mới 2010, Ban chỉ đạo Đảng ủy khối Cơ quan Dân Chính Đảng và các chi, Đảng bộ cơ sở chủ động xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện để cuộc vận động (CVĐ) “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” ngày càng đi vào đời sống của mỗi cán bộ đảng viên.

Quay lên trên