Kết quả tìm kiếm cho "dựa vào dân"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 44

Đưa trò chơi dân gian, hát dân ca vào trường học: Tạo sân chơi giải trí lành mạnh cho học sinh 

Cập Nhật 08-12-2014

Sở Giáo dục và Đào tạo vừa tổ chức hội thi trò chơi dân gian, hát dân ca, đồng dao lần thứ VII năm học 2014-2015 cho HS tiểu học trong toàn tỉnh.

Tag: trò chơi,dân gian,dân ca,tiểu học

Hội Chữ thập đỏ TX.Bến Cát: Quan tâm công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân dựa vào cộng đồng 

Cập Nhật 06-12-2014

Trong năm 2014, công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân dựa vào cộng đồng tiếp tục được Hội Chữ thập đỏ TX.Bến Cát quan tâm và chú trọng.

Tag: cộng đồng

Công an xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng: Dựa vào dân để phá án 

Cập Nhật 29-10-2014

Thời gian qua, từ tin báo của người dân, Công an xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng đã kịp thời có mặt điều tra, khám phá nhiều vụ án quan trọng, qua đó kịp thời bắt giữ các đối tượng gây án.

Tag: công an,Dầu Tiếng

Dựa vào dân để tấn công tội phạm 

Cập Nhật 19-07-2014

Lực lượng Công an Bình Dương nói chung và lực lượng Cảnh sát nhân dân (CSND) nói riêng đã ra đời từ những ngày đầu kháng chiến. Cùng với các lực lượng khác như Quân đội nhân dân, lực lượng CSND đã chiến đấu trừ gian diệt ác, trấn áp bọn phản cách mạng, bảo vệ chính quyền, vùng căn cứ kháng chiến và bảo vệ nhân dân. Đến nay, lực lượng CSND ngày càng lớn mạnh và luôn biết dựa vào nhân dân để hoàn thành nhiệm vụ.

"Quân đội phải dựa vào dân để giữ vững biên cương Tổ quốc" 

Cập Nhật 01-04-2014

  Chủ tịch nước Trương Tấn Sang gặp các đại biểu dự buổi làm việc. (Ảnh: Nguyễn Khang/TTXVN)

Đổi mới công tác dân vận ở TX.Thuận An: Dựa vào sức dân 

Cập Nhật 24-02-2014

Từ phong trào thi đua yêu nước, đến nay, Đảng bộ từ xã, phường đến TX.Thuận An đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận. Theo ông Đàm Văn Hoàng, Phó ban Dân vận Thị ủy cho biết, đổi mới đó bắt đầu từ dựa vào dân để giải quyết bức xúc của người dân.

TP.Thủ Dầu Một: Dựa vào dân để cải cách hành chính 

Cập Nhật 27-06-2013

 Nhiều chuyển biến tích cực

Đưa trò chơi dân gian vào trường học: Giúp học sinh hướng về cội nguồn 

Cập Nhật 17-04-2013

 Thực hiện chỉ thị của Bộ trưởng Bộ Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) về nhiệm vụ trọng tâm của năm học 2012-2013, thực hiện phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, HS tích cực”, trong thời gian qua, Sở GD-ĐT tỉnh tiếp tục đưa các bài hát dân ca vào nhà trường mục đích giúp các nhà trường, các thầy giáo, cô giáo, các em HS nâng cao vốn hiểu biết về hát dân ca, duy trì các bài hát dân ca Việt Nam đang có nguy cơ mai một, tạo nên một sức sống mới về giữ gìn văn hóa truyền thống trong các nhà trường.

Ford dự kiến đưa vật liệu carbon vào xe dân dụng 

Cập Nhật 11-10-2012

Bền gấp 5 lần thép, cứng gấp đôi, chỉ nặng bằng một phần ba, sợi carbon đang sử dụng rộng rãi trên tàu vũ trụ và xe đua. Nhưng với xe sản xuất dân dụng hiện nó vẫn chỉ là niềm mơ ước bởi việc chế tạo kéo dài, chi phí cao.

Đưa Luật Dân quân tự vệ vào cuộc sống 

Cập Nhật 29-08-2012

(BDO) Xác định việc tuyên truyền, phổ biến Luật Dân quân tự vệ (DQTV) là giải pháp quan trọng làm chuyển biến và góp phần nâng cao nhận thức pháp luật về DQTV trong nhân dân nên các ban, ngành và chính quyền địa phương trong tỉnh thời gian qua đã rất chú trọng tuyên truyền Luật DQTV, thông qua việc tổ chức hội thi tìm hiểu, phương tiện thông tin đại chúng…

Quay lên trên