Kết quả tìm kiếm cho "diện mạo mới"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 29

Sau 5 năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 7 (Khóa X): Nông thôn Bình Dương đã có diện mạo mới 

Cập Nhật 12-06-2013

5 năm trở về trước, khó ai có thể hình dung ra một Hiếu Liêm (Tân Uyên) lại phát triển như ngày hôm nay. Hiếu Liêm giờ đây có đầy đủ công trình hạ tầng thiết yếu, như: Đường sá, trường học, trạm y tế... Tất cả đều đâu ra đó, thậm chí cơ sở khám chữa bệnh cũng đầy đủ máy móc thiết bị, còn trường Tiểu học Hiếu Liêm khang trang đạt chuẩn quốc gia theo tiêu chí mới. Xa hơn nữa, Hiếu Liêm đang dần trở thành “vương quốc” cây ăn trái có múi, người dân hướng đến sản xuất theo tiêu chuẩn VietGap.   Thực hiện Nghị quyết 7 giúp người dân nông thôn trong tỉnh năng động, sáng tạo trong phát triển kinh tế. Trong ảnh: Phòng thí nghiệm, nhân giống nấm linh chi của ông Trần Minh Khải, xã Minh Thạnh, huyện Dầu Tiếng

Mẹo thay đổi diện mạo trong năm mới 

Cập Nhật 22-02-2013

Năm mới là thời điểm lý tưởng để bạn thay đổi diện mạo. Chỉ bằng những việc đơn giản, bạn có thể khiến nhiều người ngạc nhiên trước hình ảnh mới của mình.

Các xã Chánh Mỹ, Tương Bình Hiệp, Tân An: Sẽ có diện mạo mới khi lên phường 

Cập Nhật 03-01-2013

 - Thưa ông, xin ông vui lòng cho biết sự cần thiết phải nâng cấp 3 xã Chánh Mỹ, Tương Bình Hiệp và Tân An lên phường?

Điện ảnh Việt - Diện mạo mới từ phim tư nhân 

Cập Nhật 22-07-2012

Từ khi Nhà nước có chính sách xã hội hóa và mở cửa cho người Việt từ nước ngoài về tham gia làm phim, Điện ảnh Việt bắt đầu “cựa mình” sau một thời gian trầm lắng, buồn tẻ. Nếu phim (nhựa) do Nhà nước sản xuất thường ì ạch, kéo dài từ năm này sang năm kia thì dòng phim tư nhân lại hết sức năng động trong việc nắm bắt thị trường và sở thích của khán giả. Doanh thu từ một số bộ phim tư nhân cũng hấp dẫn và không ít bộ phim nhận giải thưởng điện ảnh cả trong lẫn ngoài nước.

Góp phần tạo diện mạo mới cho hạ tầng thương mại TX.TDM 

Cập Nhật 13-06-2012

Nằm tại cao ốc văn phòng Becamex Tower 25 tầng có vốn đầu tư 500 tỷ đồng, TTTM Becamex được xem là sự ra đời của TTTM chuẩn, sang trọng, tiện nghi đầu tiên trên địa bàn tỉnh. Đây là nơi tích hợp nhiều dịch vụ mua sắm, ăn uống, vui chơi, giải trí với 5 tầng có tổng diện tích 12.500m2 và gần 100 gian hàng kinh doanh sản phẩm đa dạng, có chất lượng cao và nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Khoác lên mình diện mạo mới 

Cập Nhật 29-08-2011

Bây giờ về phường Định Hòa có thể cảm nhận được sự thay da đổi thịt từng ngày của phường vùng ven này. Đặc biệt, kể từ đầu năm nay dường như Định Hòa đã mang một chiếc áo mới khang trang và đẹp đẽ hơn hẳn nhờ công tác xây dựng và chỉnh trang đô thị được tiến hành đồng bộ và liên tục.

Cô gái Aisha đã có diện mạo mới 

Cập Nhật 13-10-2010

Nụ cười đã trở lại trên khuôn mặt Aisha, cô gái đã khiến cả thế giới bàng hoàng khi xuất hiện trên trang bìa tạp chí Time với khuôn mặt không có mũi và tai không lâu trước đây.

Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Thị Xã Thủ Dầu Một lần thứ X, nhiệm kỳ 2010-2015: Tạo diện mạo mới để thị xã tiến tới đô thị văn minh, hiện đại 

Cập Nhật 05-07-2010

  Xây dựng Thủ Dầu ột văn minh, hiện đại là mục tiêu hướng đến của Đảng bộ và nhân dân TX.TDMĐại hội Đại biểu Đảng bộ TX.TDM lần thứ X, nhiệm kỳ 2010-2015 vừa thông qua nghị quyết với nhiều mục tiêu quan trọng về phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh. Đặc biệt, toàn Đảng bộ thống nhất cao với chỉ tiêu xây dựng đô thị TDM theo tiêu chí của đô thị loại I, nhằm tạo diện mạo mới để đưa thị xã trở thành đô thị văn minh, hiện đại.

Dự án khu chung cư phức hợp Charm Plaza: Diện mạo đô thị mới ở Sóng Thần 

Cập Nhật 05-04-2010

Một dự án chung cư phức hợp do nhà đầu tư Hàn Quốc xây dựng với quy mô 6 blốc nhà cao 25 tầng, tọa lạc trên khu đất rộng 5 ha ở khu vực ngã tư 550 thuộc địa bàn huyện Dĩ An đang dần hình thành. Sau khi hoàn thành, dự án này sẽ tạo ra một diện mạo mới trong phát triển đô thị ở khu vực Sóng Thần.

Quay lên trên