Kết quả tìm kiếm cho "em nhé"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 57

Nhà thiếu nhi huyện Phú Giáo: Nhiều sân chơi bổ ích cho các em thiếu nhi 

Cập Nhật 10-02-2014

Nhà Thiếu nhi (NTN) huyện Phú Giáo vừa tổng kết hoạt động NTN năm 2013. Trong năm 2013, NTN huyện đã thu hút đông đảo các em thiếu nhi tham gia học tập, vui chơi, sinh hoạt; đẩy mạnh công tác giảng dạy và hoạt động của các lớp học nhằm giáo dục phẩm chất đạo đức, nâng cao trí tuệ, phát triển năng khiếu cho các em thiếu nhi; tổ chức khai giảng thường xuyên các lớp năng khiếu và duy trì hoạt động tốt các lớp đàn organ, lớp vẽ, Aerobic, lớp luyện chữ đẹp, lớp múa, với gần 130 học viên theo học; duy trì giảng dạy 14 lớp Anh văn thiếu nhi, với trên 170 học viên theo học; tổ chức chiêu sinh và mở lớp bán trú hè.

Căn nhà khóa cửa bốc hỏa, 2 chị em chết ngạt 

Cập Nhật 17-09-2013

Khi ngọn lửa được dập tắt thì hai chị em gái đã chết ngạt trong căn nhà khóa cửa.

15 năm, các nhà hảo tâm đóng góp Quỹ Bảo trợ trẻ em hơn 36 tỷ đồng 

Cập Nhật 03-09-2013

15 năm (1997-2012), Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã phối hợp với các cơ quan, đơn vị thực hiện các cuộc vận động toàn dân tham gia đóng góp xây dựng quỹ các cấp được hơn 36 tỷ đồng. Tại các huyện, thị, thành phố, Quỹ Bảo trợ trẻ em luôn bảo đảm nguồn quỹ trên 100 triệu đồng từ các nguồn vận động để hỗ trợ, chăm sóc trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Còn tại các xã, phường, thị trấn cũng bảo đảm nguồn quỹ khoảng10 triệu đồng từ nguồn vận động.

Vinamilk khánh thành nhà máy sữa bột trẻ em tại Bình Dương 

Cập Nhật 22-04-2013

(BDO) Sáng nay (22-4) tại Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore I (TX. Thuận An, Bình Dương), Công ty Cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) đã khánh thành đưa nhà máy sữa bột trẻ em vào hoạt động. Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng; Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung; Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung, cùng đại diện lãnh đạo một số bộ ngành Trung ương và địa phương đã dự lễ khánh thành.

Xã Chánh Phú Hòa (Bến Cát): Trao tặng nhà đại đoàn kết cho trẻ em mồ côi 

Cập Nhật 11-01-2013

(BDO) Đoàn cán bộ lãnh đạo xã Chánh Phú Hòa (Bến Cát) và các Mạnh Thường Quân vừa tổ chức trao tặng căn nhà đại đoàn kết cho hai anh em Nguyễn Văn Tâm, sinh năm 2009 và Nguyễn Văn Thành, sinh năm 2003 đang cư ngụ trên địa bàn xã.

Để trẻ em đến với nhà thiếu nhi 

Cập Nhật 12-10-2012

Khắc phục khó khăn để phát triển

Nhà hàng Kim Duyên tổ chức trung thu cho trẻ em 

Cập Nhật 02-10-2012

Nhà hàng Kim Duyên (phường Phú Thọ, TP.TDM) đã mở tiệc chiêu đãi trên 350 em thiếu nhi và phụ huynh trong khu phố. Các em được mời đến nhà hàng dùng tiệc, thưởng thức các món ăn nhẹ, xem múa lân, nghe các anh chị trong Đoàn phường kể chuyện về chú Cuội, chị Hằng Nga, sự tích Tết Trung thu và nhận quà gồm lồng đèn, bánh trung thu, kẹo, mứt cùng những lời căn dặn, dạy bảo tốt đẹp của các cô, chú trong Ban điều hành khu phố.

Giải cứu 3 chị em chơi lồng đèn gây cháy nhà 

Cập Nhật 25-09-2012

Ba chị em đang chơi đèn lồng, do bất cẩn đã để ngọn nến rơi xuống thảm gây cháy dữ dội. Rất may hàng xóm đã phát hiện kịp thời, phá cửa xông vào giải cứu cả ba đứa trẻ trước khi ngọn lửa trùm đến.

Chất lượng nhà trẻ cho con em lao động nhập cư được nâng cao 

Cập Nhật 08-09-2012

Tỉnh Bình Dương tiếp tục đẩy mạnh công tác xã hội hóa giáo dục mầm non, góp phần nâng cao chất lượng nhà trẻ mầm non.

Bánh xèo Nhà Em 

Cập Nhật 26-05-2012

Bánh xèo Nhà Em (215C khu phố Bình Hòa 2, Tân Phước Khánh, Tân Uyên) mang một hương vị đặc trưng mà chỉ có những con người khéo léo và nhiều kinh nghiệm mới tạo ra được một cái bánh ngon và đẹp mắt. 

Quay lên trên