Kết quả tìm kiếm cho "gây quỹ"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 75

Một người dân ủng hộ 50 triệu đồng gây quỹ khám chữa bệnh cho người nghèo 

Cập Nhật 29-05-2014

(BDO) Sáng 29-5, thông qua Báo Bình Dương, ông Phạm Công Tâm, ngụ phường Vĩnh Phú, TX.Thuận An đã trao 50 triệu đồng cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương để gây quỹ khám, chữa bệnh (KCB) cho người nghèo. Đây là số tiền mà gia đình ông Tâm đã dành dụm được trong quá trình lao động vất vả, với mong muốn giúp cho các bệnh nhân nghèo giảm bớt một phần khó khăn khi đi KCB.

Hội diễn văn nghệ gây quỹ từ thiện 

Cập Nhật 29-04-2014

Các giáo viên, học viên của trung tâm đã biểu diễn nhiều tiết mục văn nghệ vui tươi, sôi động. Ngoài ra chương trình còn có sự góp mặt của ca sĩ Sỹ Luân và nhóm múa đến từ TP.HCM.

Trung tâm Anh ngữ Tự Nhiên Hội diễn văn nghệ gây quỹ từ thiện 

Cập Nhật 28-04-2014

  Đại diện NES tặng quà cho trẻ em của 2 trung tâm

Các cơ sở sản xuất gây ô nhiễm môi trường khu dân cư, đô thị không thực hiện di dời: Sẽ có biện pháp chế tài theo đúng quy định của Nhà Nước 

Cập Nhật 29-11-2013

 Đó là chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam tại cuộc họp để nghe báo cáo về tình hình triển khai thực hiện di dời các cơ sở sản xuất gây ô nhiễm môi trường khu dân cư, đô thị trên địa bàn tỉnh, diễn ra vào sáng qua (28-11). Theo kết quả kiểm tra mới đây, khoảng 75% số cơ sở nằm trong danh sách di dời đợt 1 và 50% số cơ sở nằm trong danh sách di dời đợt 2 sẽ hoàn thành việc di dời theo đúng tiến độ quy định. Các cơ sở còn lại hoặc chưa xây dựng kế hoạch di dời hoặc có xây dựng kế hoạch nhưng chưa triển khai thực hiện việc di dời. Nguyên nhân là do các cơ sở gặp khó khăn trong hoạt động sản xuất, kinh doanh; việc tìm địa điểm mới; vốn để phục vụ cho quá trình di dời... Bên cạnh đó, việc giải ngân kinh phí hỗ trợ di dời cho các cơ sở này còn chậm, đến nay mới giải ngân được khoảng 2,26% tổng dự toán được phê duyệt.

Tổ chức phố hàng rong vận động gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung 

Cập Nhật 01-11-2013

(BDO) Chiều 1-11, tại UBND phường Phú Cường (TP.TDM), Khối vận phường Phú Cường đã tổ chức phố hàng rong nhằm vận động gây quỹ ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung bị thiệt hại do bão lũ gây ra (ảnh).

Ngân hàng Hong Leong Việt Nam: Tài trợ giải golf gây quỹ từ thiện giúp học sinh nghèo 

Cập Nhật 24-09-2013

Dịp này Hong Leong Bank Việt Nam cũng công bố thỏa thuận hợp tác với sân golf Jeongsan nhằm mang đến những dịch vụ tiện tích tối ưu cho khách hàng tại 12 sân golf tiêu chuẩn quốc tế thuộc hệ thống Jeongsan Golf.

Giải bóng đá mini 5 người huyện Tân Uyên năm 2012: Gây quỹ hỗ trợ nhà ở cho các gia đình khó khăn 

Cập Nhật 17-04-2012

Hôm qua (16-4), ông Trần Mạnh Cường, Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin - Thể thao Tân Uyên cho biết: Thiết thực chào mừng kỷ niệm 37 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước (30.4.1975 - 30.4.2012) và Ngày Quốc tế Lao động 1-5; kỷ niệm 122 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (1890-2012), nhằm duy trì và phát triển phong trào tập luyện bộ môn bóng đá mini 5 người cho đối tượng thanh thiếu niên trong huyện, Trung tâm Văn hóa - Thông tin - Thể thao huyện Tân Uyên phối hợp với DNTN Thức ăn chăn nuôi Thành Lợi tổ chức giải bóng đá mini 5 người huyện Tân Uyên - Tranh “Cúp Thành Lợi” lần I năm 2012.

Gây quỹ hoạt động Đoàn 

Cập Nhật 16-03-2012

Có thể nói, kinh phí phục vụ cho hoạt động phong trào là một điều kiện cần. Vì thế, bằng những mô hình gây quỹ khác nhau, Chi đoàn cơ quan phường An Phú (TX.Thuận An) đã thực hiện và mang lại hiệu quả... Tổ hợp tác kinh tế nước khoáng được Chi đoàn cơ quan phường An Phú thành lập năm 2009 với hình thức hoạt động cung cấp nước khoáng cho hội nghị, các hoạt động cho khối ủy ban, các ban ngành đoàn thể, nhà văn hóa ở địa phương. Để tiết kiệm, tránh lãng phí trong mô hình này, chi đoàn đã đề ra cách thức cung cấp loại chai nhỏ và vỏ chai nhựa được dùng vào phong trào kế hoạch nhỏ. Lợi nhuận từ tổ hợp tác này thu về 1 - 1,5 triệu đồng/năm. Bên cạnh đó, chi đoàn còn có các phong trào như bán giấy vụn, chơi vàng dưới hình thức góp vốn xoay vòng.   Chi đoàn tặng quà cho các em thiếu nhi nhà trọ nhân dịp Tết Trung thu

Ông Obama dẫn đầu danh sách gây quỹ tranh cử 

Cập Nhật 16-10-2011

  Tổng thống Mỹ Barack ObamaMột thông báo của Ủy ban Bầu cử Liên bang Mỹ cho biết đương kim Tổng thống Mỹ Barack Obama đã quyên được hơn 42 triệu USD trong ba tháng, từ tháng 6-9/2011, cho quỹ vận động của ông hướng tới cuộc bầu cử tổng thống Mỹ vào năm 2012.

Trường THPT Trịnh Hoài Đức: Đêm yêu thương gây quỹ học bổng 

Cập Nhật 29-01-2011

(BDO) Chương trình văn nghệ Đêm yêu thương gây quỹ học bổng cho học sinh nghèo vượt khó do trường THPT Trịnh Hoài Đức tổ chức diễn ra tối 28-1 đã nhận được hơn 29 triệu đồng và 350 quyển tập từ việc bán vé, từ phía các doanh nhân, các nhà tài trợ, hội cha mẹ học sinh và cựu học sinh.

Quay lên trên