Kết quả tìm kiếm cho "gương bác"

Kết quả 91 - 100 trong khoảng 125

Học tập và làm theo gương Bác ở xã Định Hiệp (Dầu Tiếng): Phong phú về hình thức và nội dung học tập 

Cập Nhật 24-10-2012

  Trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân đoạt giải tại hội thi kể chuyện tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Xã Thới Hòa (Bến Cát): Điển hình trong học tập và làm theo gương Bác 

Cập Nhật 16-08-2012

Ngày 15-8, Bí thư Đảng ủy xã Thới Hòa huyện Bến Cát Lưu Văn Long cho biết, để việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh có hiệu quả, xã đã bắt đầu triển khai 2 mô hình: “Đổi mới tác phong làm việc và đẩy mạnh cải cách hành chính”.

Gương mẫu học tập và làm theo Bác 

Cập Nhật 05-07-2012

Theo ông Phan Hữu Đường, Chủ tịch Hội CCB Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng, hàng năm, hội đều xây dựng chương trình, kế hoạch, nội dung hành động, vận động cán bộ chủ chốt, hội viên từ công ty đến các chi hội học tập nghiêm túc các nghị quyết, chỉ thị của Đảng và Nhà nước. Cụ thể trong năm 2012 đã mở được 6 lớp tập huấn, bồi dưỡng về chính trị với 593 đồng chí tham gia, trong đó có 142 đồng chí tham gia cấp tỉnh và đạt kết quả tốt. Hội luôn vận động hội viên giữ vững và phát huy bản chất truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, tích cực tham gia xây dựng, bảo vệ Đảng, chính quyền. Trong giai đoạn 2005 đến nay, đã có 57 hội viên của hội được bầu vào cấp ủy các cấp... Nhờ thực hiện cụ thể những chương trình hành động của hội nên hội viên trong toàn công ty luôn kiên định, vững vàng về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống.

Cuộc thi viết về cá nhân và tập thể làm theo Bác: Xuất hiện nhiều gương điển hình 

Cập Nhật 31-05-2012

Nhằm tạo sức lan tỏa sâu rộng trong việc noi theo gương Bác, Ban Tuyên giáo Thị ủy Dĩ An đã triển khai cuộc thi viết về những cá nhân, tập thể điển hình “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Tổng kết cuộc thi đã có 107 bài tham dự, giới thiệu 107 tấm gương điển hình. Những tấm gương này là hạt nhân tích cực làm chuyển biến ý thức làm theo Bác trong quần chúng nhân dân.

Học và làm theo gương Bác ở Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng: Lan tỏa đến mỗi công nhân 

Cập Nhật 19-05-2012

Nhận thức sâu sắc ý nghĩa, tầm quan trọng của việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, những năm qua tập thể cán bộ, nhân viên và người lao động Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã thực hiện nhiều cách làm hay, sáng kiến tốt trong quá trình học tập và làm theo gương Bác. Việc học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh ở công ty đang trở thành việc làm thường xuyên, liên tục, thiết thực và có chiều sâu.

Những tấm gương tiêu biểu làm theo Bác 

Cập Nhật 18-05-2012

Đây là 3 trong số 98 cá nhân điển hình tiêu biểu làm theo lời Bác ở TX.Dĩ An. Ở họ, mỗi người là một việc làm cụ thể, thiết thực làm cho đời sống càng thêm tươi đẹp, ý nghĩa. 

Học tập và làm theo gương Bác bằng hành động thiết thực 

Cập Nhật 16-05-2012

Cần, kiệm theo gương Bác, giúp đỡ người nghèo

Đẩy mạnh và nâng cao chất lượng việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác” 

Cập Nhật 16-04-2012

Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh vừa tổ chức hội nghị Ban Chấp hành  sơ kết công tác xây dựng Đảng quý I-2012 và triển khai nhiệm vụ quý II-2012. Báo cáo tại hội nghị cho biết, trong quý I, Đảng ủy khối đã lãnh đạo tổ chức thực hiện đầy đủ các kế hoạch, chương trình công tác đề ra; chỉ đạo triển khai nhiệm vụ quý I-2012 kịp thời và chất lượng. Đảng ủy đã xây dựng kế hoạch và tổ chức học tập, quán triệt Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) và chuyên đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, đồng thời chỉ đạo các cấp ủy, chi Đảng bộ cơ sở triển khai học tập tại cơ quan đơn vị. Công tác kiểm tra, giám sát tiếp tục được quan tâm chú trọng đi vào chất lượng góp phần giáo dục, nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên và năng lực lãnh đạo của tổ chức Đảng. Đảng ủy đã lãnh đạo, chỉ đạo các tổ chức đoàn thể quần chúng hoạt động đúng mục đích; tổ chức các phong trào hành động cách mạng đem lại hiệu quả cao, tạo được sự tin tưởng của quần chúng đối với Đảng.

Triển khai học tập làm theo gương Bác gắn liền với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị 

Cập Nhật 16-04-2012

Cùng với nhiều địa phương trong tỉnh, huyện Dầu Tiếng đang triển khai chuyên đề học tập làm theo gương Bác trong năm 2012 đến các cơ sở với yêu cầu cao, từng đảng viên và người dân nâng cao ý thức tự rèn luyện và nâng cao phẩm chất cách mạng cá nhân.  Hăng hái lao động sản xuất  trên quê hương Dầu Tiếng anh hùng

Học tập và làm theo gương Bác: Nghiêm túc đánh giá việc làm của cán bộ, đảng viên 

Cập Nhật 20-03-2012

Yêu cầu đặt ra của Huyện ủy là trong học tập, mỗi cán bộ, đảng viên phải đề ra tiêu chí, ý tưởng giải pháp cụ thể để làm theo gương Bác. Ngoài việc học tập và triển khai các công việc theo hướng dẫn của Trung ương và tỉnh, Huyện ủy chủ động sáng tạo trong việc xây dựng các hoạt động với nhiều mô hình hay, cách làm tốt để đợt sinh hoạt chính trị thực sự có hiệu quả, nhằm nhân rộng ra toàn tỉnh.

Quay lên trên