Kết quả tìm kiếm cho "gặp gỡ doanh nghiệp"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 57

Lãnh đạo tỉnh Bình Dương gặp gỡ và động viên các doanh nghiệp thị xã Tân Uyên 

Cập Nhật 21-05-2014

Nhằm tiếp tục nắm bắt tình hình và thăm hỏi động viên các doanh nghiệp, đoàn lãnh đạo tỉnh Bình Dương đã có cuộc tiếp xúc gặp gỡ lãnh đạo các doanh nghiệp bị thiệt hại trên địa bàn thị xã Tân Uyên.

Lãnh đạo tỉnh gặp gỡ các doanh nghiệp trong KCN VSIP và thị xã Tân Uyên 

Cập Nhật 20-05-2014

(BDO) Sáng 20-5, lãnh đạo tỉnh Bình Dương đã có buổi gặp gỡ với các doanh nghiệp thuộc KCN VSIP I và VSIP II bị ảnh hưởng sau vụ một số phần tử xấu lợi dụng tuần hành phản đối Trung Quốc để đập phá tài sản các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Gặp gỡ đoàn tham tán thương mại: Gỡ rối cho nhiều doanh nghiệp 

Cập Nhật 20-07-2013

Đó là kết quả ban đầu tại buổi tiếp xúc của đoàn tham tán thương mại và tùy viên thương mại tại Bình Dương. Buổi gặp gỡ với sự có mặt của hàng chục đại diện hiệp hội gốm sứ, giày da, sơn mài, cơ điện, gỗ… Tại buổi làm việc, 10 tham tán thương mại các nước Mỹ, Pakistan, Hà Lan, Panama, Ấn Độ… đã liên tục nhận được nhiều câu hỏi, thắc mắc của các doanh nghiệp (DN) về các vấn đề mở rộng đầu tư, tìm kiếm nguồn nguyên phụ liệu cho sản xuất, biểu thuế suất tại các quốc gia, nhờ được hỗ trợ tìm kiếm thị trường xuất khẩu. Với chức năng nhiệm vụ của mình, đoàn đã giải đáp nhiều ý kiến và hứa giúp đỡ các DN trong các vấn đề nêu trên.

Lãnh đạo tỉnh Bình Dương gặp gỡ các doanh nghiệp Nhật Bản 

Cập Nhật 03-10-2012

Sáng nay (3-10), Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung cùng lãnh đạo các sở, ban ngành đã gặp gỡ và trao đổi với các doanh nghiệp Nhật Bản đang hoạt động tại tỉnh Bình Dương.

Thực hiện Thông tư 01/2012/TT-BNN&PTNT: Doanh nghiệp gỗ gặp khó! 

Cập Nhật 28-07-2012

Nhằm từng bước chấn chỉnh hoạt động chế biến và kinh doanh lâm sản, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã ban hành Thông tư 01/2012/TT-BNNPTNT quy định về hồ sơ lâm sản hợp pháp và kiểm tra nguồn gốc lâm sản (TT01). Tuy nhiên, sau khi thông tư đi vào thực tế lại gây không ít khó khăn cho doanh nghiệp (DN) sản xuất gỗ. Nhiều DN gỗ xuất khẩu gặp khó khăn trong quá trình thực hiện Thông tư 01/2012/TT-BNNPTNT

Doanh nghiệp gỗ gặp khó về nguyên liệu 

Cập Nhật 15-09-2010

Theo Sở Công Thương, các doanh nghiệp (DN) chế biến gỗ xuất khẩu trong nước đang gặp khó khăn về nguyên liệu do nhiều DN từ Trung Quốc đang thực hiện mua gom gỗ nguyên liệu từ Bình Dương và Đồng Nai làm giá nguyên liệu tăng đột biến.

Doanh nghiệp xuất khẩu gỗ gặp khó 

Cập Nhật 13-04-2010

Hiệp hội Gỗ Việt Nam cho biết, doanh nghiệp (DN) xuất khẩu gỗ hiện đang gặp khó vì phải đối mặt với các rào cản lớn. Theo đạo luật mới Lacey của Hoa Kỳ có hiệu lực từ ngày 1-4 vừa qua và FLEGT của EU có hiệu lực từ tháng 1-2012, với yêu cầu chung là nhà xuất khẩu phải trình bày chuỗi hành trình của lâm sản từ khâu khai thác đến thành phẩm một cách minh bạch để nhà chức trách có thể truy xét nguồn gốc nguyên liệu. Tuy nhiên, hiện DN gỗ Việt Nam vẫn thiếu thông tin và chưa sẵn sàng ứng phó với các đạo luật này vì chưa có hướng dẫn cụ thể từ phía cơ quan chức năng. Hơn nữa, DN chế biến gỗ không đủ tài chính để triển khai và xin cấp chứng chỉ cho các lâm trường trồng rừng lấy nguyên liệu.

Quay lên trên