Kết quả tìm kiếm cho "ghen"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 49

Bị phạt vì ghen với động vật 

Cập Nhật 03-07-2013

Trong cơn ghen lồng lộn, một người đàn ông đã đột nhập vào nhà bạn gái và thả thú cưng của cô này sau khi cô thú nhận rằng yêu con thú hơn anh.

Ghen tuông với... quá khứ! 

Cập Nhật 11-08-2012

Vừa sinh đứa con thứ hai nhưng ngày nào vợ chồng Long và Hương cũng rơi vào tình trạng cãi vã, xỉa xói nhau chỉ vì Long dạo này thường xuyên liên lạc lại với “tình cũ”...

Ghen tuông là nguyên nhân số 1 khiến quý ông mất 'cậu nhỏ' 

Cập Nhật 19-09-2011

Theo các bác sĩ Nam khoa, chỉ một số ít trường hợp bệnh nhân tổn thương dương vật do tai nạn lao động, còn lại đều do vợ lên cơn ghen. Trường hợp gần nhất là ca cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy cuối tuần qua.

Phương Tây ghen tức với Nga trên mặt trận ngoại giao 

Cập Nhật 30-08-2011

Các phương tiện truyền thông lẫn giới chức Phương Tây đang đứng ngồi không yên bởi mối nguy tiềm ẩn trong chuyến thăm Nga của Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Il. Họ đang ra sức tìm hiểu những thỏa thuận mà Triều Tiên đạt được với Nga trong chuyến thăm cấp cao đặc biệt này. 

Bày cớ “đánh ghen”! 

Cập Nhật 14-01-2011

Chỉ mới nghe loáng thoáng vợ mình có quan  hệ với đồng nghiệp mà Hoàng Văn Na, SN 1984, quê Yên  Bái  đã cất công theo dõi! Không phát hiện được gì khiến cho Na bực tức, rủ đồng  bọn xông vào phòng trọ của Nguyễn Văn T. đánh và lôi anh ra quán nhậu buộc phải trả tiền ăn uống cho cả bọn.

Các chủ nhân giải Nobel ghen tị với cầu thủ 

Cập Nhật 09-10-2010

8 người từng đoạt giải Nobel kêu gọi chính phủ Anh cho phép các nhà khoa học hưởng những ưu đãi giống như cầu thủ bóng đá trong luật nhập cư mới.

Ghen! 

Cập Nhật 01-12-2009

Nguyễn Trần Thanh VĩNguyễn Trần Thanh Vĩ (SN 1983, trú tổ 1, phường An Hải Tây, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) sống không hôn thú với chị Nguyễn Thị Bích H. (SN 1983, quận Hải Châu, Đà Nẵng) và có với nhau một đứa con chung. Thời gian sau, do bất hòa nên chị Bích H. và Thanh Vĩ chia tay, đứa con được giao cho Vĩ nuôi. Chị H. tìm tình duyên khác và đổ bến mới với người đàn ông khác cùng tuổi, tên Trần Văn Quang (trú tổ 24, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, Đà Nẵng). Cả hai cùng thuê phòng trọ tại tổ 31B, phường Mân Thái, quận Sơn Trà để sống chung.

Quay lên trên