Kết quả tìm kiếm cho "giáo dục sức khỏe"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 22

Ngành giáo dục - đào tạo: Đa dạng hoạt động giáo dục sức khỏe sinh sản vị thành niên 

Cập Nhật 07-05-2016

Để góp phần nâng cao hiểu biết và nhận thức cho cán bộ, giáo viên và học sinh về dân số - sức khỏe sinh sản vị thành niên

Tag: giáo dục,sức khỏe sinh sản,vị thành niên

Hội Giáo dục – Chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam: Tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng 

Cập Nhật 21-03-2016

Khép lại chương trình đại hội nhiệm kỳ mới, tất cả hội viên đã thống nhất cao chủ trương, giải pháp thực hiện cho thời gian tới. Với nhiều hoạt động thiết thực

Tag: hội giáo dục,chăm sóc,sức khỏe,cộng đồng,đại hội

TX.Thuận An: Quan tâm chăm sóc, giáo dục sức khỏe sinh sản vị thành niên 

Cập Nhật 06-12-2014

Chăm sóc, giáo dục sức khỏe sinh sản vị thành niên (SKSS VTN) là vấn đề quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tương lai của VTN.

Tag: Trung tâm Y tế

Giáo dục sức khỏe sinh sản cho thanh niên: Một cách đầu tư cho tương lai 

Cập Nhật 11-07-2014

Giáo dục sức khỏe sinh sản (SKSS) cho thanh niên là hoạt động phối hợp giữa Chi cục Dân số- Kế hoạch hóa gia đình (DS-KHHGĐ) tỉnh với Tỉnh đoàn. Hoạt động này được triển khai thực hiện từ năm 2013 đến nay, đã góp phần không nhỏ trong việc nâng cao kiến thức về SKSS, phòng chống các bệnh lây lan qua đường tình dục cho thanh niên trên địa bàn tỉnh…

Trường Đại học Thủ Dầu Một: Giáo dục sức khỏe sinh sản cho hơn 300 sinh viên 

Cập Nhật 26-05-2014

Phòng Công tác sinh viên (SV) trường Đại học Thủ Dầu Một phối hợp với Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản (SKSS) tỉnh vừa tổ chức Chương trình tư vấn SKSS cho hơn 300 SV của trường.

Trung tâm Truyền thông giáo dục sức khỏe: Tăng cường cho công tác truyền thông trực tiếp 

Cập Nhật 08-10-2013

Từ đầu năm đến nay, Trung tâm Truyền thông giáo dục sức khỏe (TTGDSK) đã tổ chức 15 buổi nói chuyện chuyên đề trực tiếp tại các cơ quan, đạt 100 % kế hoạch năm. Trong đó, có các chuyên đề như: Sức khỏe phụ nữ và phòng bệnh ung thư tại khu phố 2, phường Phú Thọ, TP.TDM; sức khỏe phụ nữ cho gần 100 nhân viên Coop.Mart Bình Dương dự nghe, nói chuyện và tư vấn về sức khỏe sinh sản cho gần 800 học sinh… Ngoài ra, cán bộ y tế của trung tâm đã có các buổi nói chuyện về bệnh cúm, sốt xuất huyết, bệnh nghề nghiệp, bệnh đau lưng… tại các công ty có đông công nhân. Bên cạnh đó, Trung tâm TTGDSK còn tuyên truyền sâu, rộng cho người dân về an toàn thực phẩm từ thông tin về bún, mì sợi không an toàn…

Trung tâm Truyền thông Giáo dục sức khỏe tăng cường công tác truyền thông trực tiếp 

Cập Nhật 04-10-2013

(BDO) Từ đầu năm đến nay, Trung tâm Truyền thông Giáo dục sức khỏe (TTGDSK) đã tổ chức 15 buổi nói chuyện chuyên đề trực tiếp tại các cơ quan, đạt 100 % kế hoạch năm.

Giáo dục, sức khỏe - 2 vấn đề được chú trọng nhất 

Cập Nhật 18-05-2013

Giáo dục và chăm sóc sức khỏe là hai vấn đề quan tâm hàng đầu của người dân trên toàn thế giới. Đây là kết quả một cuộc thăm dò ý kiến của Liên hiệp quốc tiến hành với hơn 560.000 công dân tại 194 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Giáo dục sức khỏe cho người bệnh đái tháo đường 

Cập Nhật 24-04-2013

Giáo dục sức khỏe cho người bệnh đái tháo đường là 1 trong 5 biện pháp để kiểm soát đường huyết (giữ mức đường huyết như người bình thường) bao gồm giáo dục sức khỏe, chế độ dinh dưỡng, tập luyện, thuốc men và các xét nghiệm kiểm tra đường huyết. Giáo dục sức khỏe là biện pháp cơ bản nhất trong công tác chăm sóc người bệnh đái tháo đường. Giáo dục ở đây có nghĩa là người bệnh phải học cách tự chăm sóc cho mình. Tất cả mọi thông tin tiến bộ về bệnh đái tháo đường đều mang lại lợi ích cho người bệnh. Người bệnh cần phải học cách tự kiểm tra đường huyết, cách rèn luyện thể lực, cách ăn uống như thế nào cho phù hợp với tình trạng bệnh lý trong những thời điểm khác nhau. Có rất nhiều cách để người bệnh có được những thông tin chính xác và đầy đủ, góp phần nâng cao việc chăm sóc sức khỏe cho chính mình.

Tập huấn kỹ năng truyền thông giáo dục sức khỏe 

Cập Nhật 08-08-2012

Trung tâm Truyền thông Giáo dục sức khỏe tỉnh đang tổ chức lớp tập huấn kỹ năng truyền thông giáo dục sức khỏe cho mạng lưới cộng tác viên cơ sở. Đối tượng tham dự lớp học là những cộng tác viên y tế khu, ấp trên địa bàn tỉnh.

Quay lên trên