Trường Đại học Thủ Dầu Một: Giáo dục sức khỏe sinh sản cho hơn 300 sinh viên

Cập nhật: 12-06-2014 | 19:24:37

Phòng Công tác sinh viên (SV) trường Đại học Thủ Dầu Một phối hợp với Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản (SKSS) tỉnh vừa tổ chức Chương trình tư vấn SKSS cho hơn 300 SV của trường.

Tại buổi tư vấn, SV được chia sẻ và thông tin về những mặt tích cực của giáo dục SKSS và trang bị cho SV những kiến thức cơ bản về chăm sóc SKSS, như: Vấn đề sống thử và quan hệ tình dục trước hôn nhân; tình dục an toàn và các biện pháp phòng tránh các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục; thực trạng mang thai ngoài ý muốn và nạo phá thai không an toàn; các bệnh lây truyền qua đường tình dục và HIV/AIDS; thói quen có hại cho SKSS như thuốc lá, rượu; các nội dung liên quan đến chính sách dân số - kế hoạch hóa gia đình…

Nhiều SV đã mạnh dạn tham gia trao đổi ý kiến, trình bày quan điểm về giới tính, SKSS. Hoạt động này giúp SV hiểu biết thêm về tình dục an toàn, đặc biệt là việc tự chăm sóc và bảo vệ bản thân nhằm nâng cao sức khỏe, phát huy trí lực, tự tin hơn khi đối mặt với những vấn đề của cuộc sống.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X