Kết quả tìm kiếm cho "giáo dục toàn diện"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 23

Đổi mới toàn diện và thực chất giáo dục - đào tạo 

Cập Nhật 05-09-2017

Hôm nay (5-9), cùng với cả nước, hơn 412.000 học sinh các cấp cùng đội ngũ thầy cô giáo trong tỉnh nô nức bước vào năm học mới 2017-2018.

Tag: đổi mới,chất lượng,giáo dục

Học kỳ quân đội: Giáo dục và rèn luyện toàn diện 

Cập Nhật 24-06-2017

Ban Thường vụ Thị đoàn Dĩ An vừa tổ chức khóa huấn luyện Học kỳ quân đội năm 2017 dành cho các em học sinh trên địa bàn.

Tag: Thị đoàn Dĩ An

Hội thảo “giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện giai đoạn 2015-2020 và định hướng đến năm 2030” 

Cập Nhật 22-07-2015

(BDO) Ngày 22-7, huyện ủy Bàu Bàng đã tổ chức hội thảo “giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện giai đoạn 2015-2020 và định hướng đến năm 2030”

Tag: hoi thao,giao duc,chat luong,bau bang

Bộ Giáo dục và Đào tạo: Phát động cuộc thi “An toàn cùng xe đạp điện, xe máy điện” 

Cập Nhật 28-11-2014

Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) vừa có văn bản yêu cầu các Sở GD-ĐT phát động, hướng dẫn và tạo điều kiện cho học sinh các trường THCS, THPT trên địa bàn tham gia cuộc thi “An toàn cùng xe đạp điện, xe máy điện” năm 2014.

Tag: Bộ Giáo dục và Đào tạo,

Đổi mới căn bản, toàn diện nền giáo dục: Yêu cầu cấp thiết 

Cập Nhật 15-04-2014

 Những chiếc cặp sách, những chiếc ba lô nặng gần chục kg đè oằn vai học sinh nhưng nội dung, chương trình của sách giáo khoa (SGK) lại hạn chế, bất cập. Một số nội dung của các môn học chưa bảo đảm tính hiện đại, cơ bản và thiết thực; chưa cân đối giữa lý thuyết và thực hành, giữa dung lượng và thời lượng dạy học, nặng “dạy chữ” nhẹ “dạy người”. Thời gian qua, ngành giáo dục - đào tạo cũng đã có nhiều cố gắng đổi mới, cải cách giáo dục. “Nói không với bệnh thành tích”, “học thật, thi thật” là các phong trào được thực hiện đã mang lại những bài học giá trị. Mới đây, những đổi mới về kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông, cao đẳng - đại học năm 2014 được thực hiện như bớt môn thi, bỏ điểm sàn… đã được dư luận và xã hội rất đồng tình, nhất là học sinh và phụ huynh.

Giám đốc Sở giáo dục - đào tạo Dương Thế Phương: Thực hiện mạnh mẽ “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục - đào tạo” 

Cập Nhật 10-03-2014

  Giáo viên trường THCS Phú An (Bến Cát) đổi mới cách dạy, bám sát học sinh

Quán triệt Nghị quyết về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo 

Cập Nhật 27-02-2014

(BDO) Ngày 27-2, Sở Giáo dục - Đào tạo đã tổ chức Hội nghị quán triệt Nghị quyết 29/NQ-TW về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa – hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường, định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế. Tham dự hội nghị có lãnh đạo các trường THPT, trung tâm giáo dục thường xuyên và các đơn vị trực thuộc sở.

Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo 

Cập Nhật 20-01-2014

Để kịp thời cụ thể hóa Nghị quyết số 29-NQ/ TW ngày 4-11-2013 của Hội nghị lần thứ 8 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa (CNH, HĐH) trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế, Tỉnh ủy đã xây dựng Chương trình hành động (CTHĐ) (dự thảo) thực hiện nghị quyết trên. Nhiều nội dung quan trọng đã được đề cập trong CTHĐ của Tỉnh ủy.

Trường Trung – Tiểu học Pétrus Ký: Quan tâm giáo dục toàn diện học sinh ngay từ bậc tiểu học 

Cập Nhật 06-04-2013

Được biết đến với danh hiệu trường tổ chức dạy - học theo chuẩn quốc tế từ nhiều năm qua, trường Trung - Tiểu học Pétrus Ký (TP. Thủ Dầu Một) đã liên tục đổi mới, ứng dụng nhiều mô hình dạy và học hiện đại nhằm góp phần nâng cao chất lượng giáo dục. Trong đó, mục tiêu quan tâm giáo dục toàn diện cho học sinh (HS) của nhà trường được thể hiện ngay từ cấp tiểu học.

Giáo dục kỹ năng sống cho học sinh: Dạy học sinh phát triển toàn diện 

Cập Nhật 07-11-2012

Không chỉ là lý thuyết suông

Quay lên trên