Kết quả tìm kiếm cho "gia lai"

Kết quả 171 - 180 trong khoảng 275

Mối lo về khả năng Fed tăng lãi suất chi phối giá vàng 

Cập Nhật 16-07-2014

Vào lúc 13 giờ 29 phút theo giờ Việt Nam, giá vàng giao ngay tại Singapore tăng 0,3% lên 1.297,94 USD/ounce, sau khi giảm mạnh trong hai phiên trước.

Lại chuyện xăng và giá! 

Cập Nhật 10-07-2014

 Trong bối cảnh nền kinh tế còn nhiều khó khăn như hiện nay, giá xăng liên tục tăng trong thời gian qua đã và đang ảnh hưởng tới nhiều ngành, đặc biệt là NTD. Theo tính toán của các DN sản xuất, giá xăng dầu chiếm từ 3 - 5% chi phí giá thành sản phẩm, nên giá xăng tăng sẽ tác động ít nhiều đến giá thành sản phẩm. Đối với các DN sản xuất những mặt hàng cần vận chuyển nhiều nguyên vật liệu như xi măng, sắt thép, chi phí vận chuyển sẽ đè nặng lên giá thành và sản phẩm DN làm ra sẽ khó cạnh tranh với hàng hóa cùng loại nhập khẩu. Riêng DN vận tải, chi phí xăng dầu chiếm tới 45% trên tổng chi phí thì việc tăng giá xăng dầu sẽ tác động nhanh và mạnh đến lĩnh vực này. Giá vận chuyển tăng đồng nghĩa giá hàng hóa đến tay NTD tăng và chính NTD là đối tượng cuối cùng phải gánh chịu hậu quả của việc tăng giá xăng dầu!

Vườn cây ăn trái Lái Thiêu: Giá trị đang dần khôi phục 

Cập Nhật 08-07-2014

Dù đã trải qua những năm tháng thăng trầm tưởng chừng như phải mai một, nhưng dưới sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, các ngành, các cấp và chính quyền địa phương, Vườn cây ăn trái (VCAT) Lái Thiêu - một thương hiệu đặc sản, du lịch nổi tiếng gần, xa một thời của TX.Thuận An nói riêng và Bình Dương nói chung đang dần khôi phục lại thương hiệu cũng như tiềm năng du lịch của mình…

Vòng 20 V-League 2014, B.Bình Dương - Hoàng Anh Gia Lai: Thắng để nuôi hy vọng! 

Cập Nhật 05-07-2014

Vào lúc 17 giờ chiều mai (6-7), Becamex Bình Dương (B.BD) sẽ gặp CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) trên sân Gò Đậu, trận đấu có ý nghĩa rất quan trọng trong hành trình bám đuổi Hà Nội T&T (HNTT), đua giành cúp vô địch vốn ngày càng xa tầm tay của đội bóng đất Thủ. Chỉ có thắng HAGL, đồng thời hy vọng HNTT sẩy chân thì thầy trò GĐKT Lê Thụy Hải mới cải thiện khả năng đoạt cúp sau 6 năm dài trắng tay.

TX.Dĩ An: Lập lại trật tự ngành nghề chăn nuôi gia súc 

Cập Nhật 03-07-2014

UBND TX.Dĩ An vừa họp triển khai kế hoạch lập lại trật tự đối với ngành nghề chăn nuôi gia súc trên địa bàn thị xã.

Hội Cựu Chiến binh huyện Bắc Tân Uyên: 162 hội viên vay hơn 1 tỷ đồng phát triển kinh tế gia đình không tính lãi 

Cập Nhật 23-06-2014

Hội Cựu chiến binh (CCB) huyện Bắc Tân Uyên vừa tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động công tác 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2014.

Chương trình Chung sức vì Biển đảo quê hương: Một gia đình ở Lái Thiêu ủng hộ 20 triệu đồng 

Cập Nhật 19-06-2014

Chú Ba cho hay, từ khi Trung Quốc ngang nhiên hạ đặt giàn khoan Hải Dương - 981 lấn sâu vào thềm lục địa và vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam, gia đình chú luôn theo dõi thông tin qua truyền hình, báo chí. Hình ảnh những ngư dân, Cảnh sát biển và lực lượng Kiểm ngư Việt Nam ngày đêm kiên trì bám biển, bảo vệ chủ quyền biển, đảo khiến chú rất cảm phục. Do vậy, gia đình chú quyết định đóng góp nhằm khích lệ tinh thần các ngư dân, chiến sĩ đang ngày đêm làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Giá vàng SJC lại tăng ngược với diễn biến của thế giới 

Cập Nhật 27-05-2014

Sáng nay 27-5, giá vàng SJC tăng 50.000 đồng mỗi lượng so với chốt phiên trước, trong khi vàng thế giới gần như không đổi.

Hội LHPN phường Lái Thiêu (TX.Thuận An): Tích cực chăm lo các gia đình nghèo 

Cập Nhật 14-04-2014

Nhờ làm tốt công tác vận động, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) phường Lái Thiêu (TX.Thuận An) đã tập hợp được đông đảo hội viên tham gia các tổ, nhóm, câu lạc bộ hoạt động từ thiện, góp phần cùng chính quyền, đoàn thể ở địa phương chăm lo ngày càng tốt hơn cho các gia đình nghèo.

Cần điều chỉnh lại giá bồi thường đất phù hợp 

Cập Nhật 28-04-2010

Sau khi đất của hộ ông Phạm Văn Quen là cha của ông Phạm Văn Sang ngụ tại ấp Điền Hòa, xã Bạch Đằng, huyện Tân Uyên bị thu hồi để triển khai thực hiện Dự án Mekong Golf & Villas, hộ gia đình ông Sang cho rằng UBND huyện Tân Uyên đã đền bù không đúng theo quy định, ép giá bồi thường đối với gia đình ông. Vì vậy, ông Sang được sự ủy quyền của các thành viên trong gia đình có đơn khiếu nại, yêu cầu nâng giá bồi thường khi thu hồi đất từ 35.000 đồng/m2 lên 160.000 đồng/m2.

Quay lên trên