Kết quả tìm kiếm cho "hãng tàu"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 31

Ba tàu chở hàng Tết xuất phát ra huyện đảo Trường Sa 

Cập Nhật 03-01-2013

  Một chiến sĩ vác cành đào lên tàu mang ra Trường Sa đón tết Ba chuyến tàu mang hơn 200 tấn hàng hóa của quân, dân cả nước gửi tặng cán bộ, chiến sĩ và nhân dân huyện đảo Trường Sa.

Cứu nạn thành công tàu chở hàng bị cháy trên biển 

Cập Nhật 04-11-2012

Tàu HP 09 đang trên hành trình chở ximăng bao từ Cảng Hòn Gai đi Cảng Kỳ Hà thì bị cháy buồng máy.

Tàu hàng cứu sống ngư dân giữa biển 

Cập Nhật 09-04-2012

Lúc 0 giờ ngày 9-4, canô cứu nạn của Trung tâm Phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải khu vực 4 (Trường Sa MRCC) đã tiếp nhận bốn ngư dân bị chìm tàu cá từ tàu hàng Hà Hiền 09, đưa vào bờ an toàn.

Vịnh Hạ Long tê liệt vì hàng trăm tàu chở khách không chịu xuất bến 

Cập Nhật 11-06-2011

Sáng 10-6, hàng trăm chiếc tàu du lịch tại cảng tàu du lịch Bãi Cháy (TP. Hạ Long, Quảng Ninh) không chịu xuất bến, khiến nhiều du khách bức xúc vì không được đi tham quan Vịnh Hạ Long dù đã mua vé trước đó.

Hàng trăm hành khách không thể lên tàu vì vé không hợp lệ 

Cập Nhật 26-01-2011

Hành khách phải có số CMND trùng với số CMND in trên vé mới được lên tàu Cách đây hơn 1 tháng, ga Sài Gòn đã liên tục đăng tải thông tin cảnh báo trường hợp này trên các phương tiện thông tin đại chúng. Theo đó, trong các ngày cao điểm đi tàu Tết từ ngày 25 - 31/1 đối với tàu Thống Nhất và từ 25/1 - 1/2 đối với tàu nhanh, tàu địa phương, các ga có quy định in tên và số CMND trên vé. Do đó, hành khách phải xuất trình giấy tờ tùy thân để nhà ga kiểm tra, nếu vé tàu không đúng tên và CMND, nhà ga từ chối cho hành khách vào ga đi tàu, coi như vé tàu không hợp lệ. Quy định này nhằm hạn chế tình trạng “cò” vé “chợ đen” vẫn diễn ra lâu nay tại ga Sài Gòn. Tuy nhiên, trong ngày hôm qua 25/1 vẫn xảy ra hàng trăm trường hợp hành khách đi tàu có số CMND không trùng với CMND in trên vé. Theo ông Nguyễn Văn Thành, Phó trưởng ga Sài Gòn, các trường hợp này là do hành khách mua lại vé của bạn bè hoặc vé “chợ đen”. Do có quá nhiều trường hợp xảy ra nên ga Sài Gòn phải giải quyết đổi vé cho các trường hợp trên, tạo điều kiện cho hành khách về quê và tránh mất trắng tiền vé. Tuy nhiên, hành khách phải đóng phí trả lại vé bằng 30% giá vé, sau đó mới được đổi vé mới.   Từ đây, ông Thành cảnh báo hành khách có vé đi tàu trong thời gian cao điểm Tết nên kiểm tra lại số CMND có trùng với số CMND in trên vé hay không. Nếu không trùng, hành khách nên sớm đến nhà ga để đổi lại vé khác (mất phí 30%) để tránh cập rập, trễ giờ đi tàu. Theo quy định, nếu hành khách mua vé tập thể trong cùng cơ quan, gia đình, người này không đi mà chuyển cho người khác thì phải đến ga làm thủ tục trả vé theo quy định và mua vé đúng tên trước 10 ngày tàu chạy.

Cướp biển Somalia cướp một tàu hàng Việt Nam 

Cập Nhật 21-01-2011

Tàu hàng trên mang tên Hoàng Sơn Sun, trọng tải 22.835 tấn, treo cờ Mông Cổ, bị cướp biển bắt cóc cùng 24 thủy thủ người Việt.

Tàu chở hàng kẹt ở cảng vì… mắc lưới ngư dân 

Cập Nhật 19-12-2010

Đến chiều tối ngày 18-12, tổ tàu lai dắt cảng biển Chân Mây (TT-Huế) vẫn chưa thể khắc phục được sự cố vướng lưới của ngư dân xã Lộc Vĩnh. Hoạt động vận tải hàng hóa vào ra cảng tiếp tục bị tê liệt gây thiệt hại nhiều tỷ đồng.

Đâm chết 6 bảo vệ ngân hàng, ẵm tiền tẩu thoát 

Cập Nhật 04-08-2010

Sáu nhân viên an ninh tư nhân đã bị đâm đến chết trong một vụ cướp ngân hàng hôm 3-8 ở một khu vực tương đối yên ổn phía bắc Afghanistan.

Vụ Israel tấn công tàu chở hàng viện trợ đến Dải Gaza: Hội đồng bảo an LHQ họp khẩn cấp 

Cập Nhật 01-06-2010

Tại phiên họp, Palestine cùng các nước Ả Rập đã đòi tiến hành một cuộc điều tra độc lập về vụ này, yêu cầu Israel bỏ các biện pháp phong tỏa Dải Gaza và lập tức thả tàu cùng các nhà hoạt động nhân đạo bị Israel bắt giữ, để cho họ đưa hàng viện trợ đến Dải Gaza.

Tàu hàng đâm tàu khách ở Ấn Độ, hơn 20 người chết 

Cập Nhật 28-05-2010

Ít nhất 20 người đã thiệt mạng khi hai tàu đâm vào nhau sau một vụ nổ trên đường ray ở đông Ấn Độ sáng nay (28-5).

Quay lên trên