Kết quả tìm kiếm cho "hôi của"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 401

Tăng cường tuyên truyền về tác hại của ma túy trong học đường 

Cập Nhật 29-06-2022

Theo khuyến cáo của cơ quan chức năng, đối tượng sử dụng ma túy hiện nay đang trẻ hóa. Ma túy xuất hiện dưới nhiều hình thức khác nhau và từng bước len lỏi vào nhà trường, tiếp cận học sinh bằng nhiều cách thức khác nhau…

Tag: tuyên truyền,ma túy,học đường

Malaysia phát hiện hai biến thể phụ dễ lây lan của Omicron 

Cập Nhật 10-06-2022

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã phân loại hai biến thể phụ BA.5 và BA.2.12.1. do Malaysia phát hiện là các biến thể phụ đang được theo dõi, thuộc biến thể Omicron của virus SARS-CoV-2.

Tag: virus SARS-CoV-2

Yêu cầu chấp hành quy định về phòng, chống tác hại của rượu, bia 

Cập Nhật 04-06-2022

Thủ tướng Chính phủ đề nghị các bộ, cơ quan thực hiện nghiêm các quy định về cấm uống rượu, bia; gương mẫu thực hiện nghiêm quy định đã uống rượu, bia không lái xe

Tag: tác hại của rượu,bia

Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh: Tuyên truyền phòng, chống tác hại của ma túy trong thanh niên công nhân 

Cập Nhật 14-05-2022

Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh vừa tổ chức chương trình tuyên truyền về phòng, chống tác hại của ma túy cho công nhân Công ty TNHH Diamond Việt Nam.

Tag: thanh niên công nhâ,lao động trẻ,Diamond Việt Nam,tuyên truyền,ma túy

Hai biến thể phụ của Omicron làm tăng số ca nhiễm COVID-19 ở Nam Phi 

Cập Nhật 05-05-2022

Các nhà khoa học Nam Phi đã chỉ ra nguyên nhân khiến số ca nhiễm mới COVID-19 tại nước này gia tăng trong thời gian gần đây là do sự lây lan của BA.4 và BA.5.

Tag: COVID-19

WHO thêm hai biến thể phụ mới của Omicron vào danh sách cần theo dõi 

Cập Nhật 12-04-2022

WHO cho biết đã bắt đầu theo dõi các biến thể phụ này bởi "những đột biến mới này cần được nghiên cứu sâu hơn để hiểu về tác động của chúng đối với khả năng trốn hệ miễn dịch."

Tag: Tổ chức Y tế Thế giới

Rơi từ tầng hai của căn nhà đang xây dựng, nam công nhân tử vong 

Cập Nhật 01-04-2022

Ngày 1-4, Công an TP.Dĩ An đang lấy lời khai của những người có liên quan để tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ tai nạn lao động làm một người chết khi đang thi công xây dựng công trình nhà ở tại phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An.

Tag: tai nạn lao động,công trình nhà

Mức độ hài lòng giải quyết dịch vụ công trực tuyến của Kho bạc Nhà nước Bình Dương đạt trên 99% 

Cập Nhật 03-03-2022

Năm 2021 và 2 tháng đầu năm 2022, Chương trình dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) của Kho bạc Nhà nước (KBNN) Bình Dương là một giải pháp giao dịch điện tử hiệu quả

Tag: Bình Dương

Chiến sự tại Donbass: Thông tin trái chiều về thiệt hại của hai bên 

Cập Nhật 24-02-2022

Theo Interfax, hai máy bay quân sự Su-24 của Ukraine bị bắn rơi gần làng Smeloe và Stepovoye ở Donbass trong khi hai máy bay không người lái Bayraktar bị bắn rơi trên thành phố Shchastya ở Luhansk.

Tag: Chiến sự tại Donbass

Nga công nhận độc lập của hai nước cộng hòa tự xưng ở Donbass 

Cập Nhật 22-02-2022

Cuối bài phát biểu tại cuộc họp bất thường Hội đồng An ninh Nga đêm 21/2, ông Putin tuyên bố đã ký sắc lệnh công nhận độc lập của hai nước cộng hòa tự xưng Donetsk và Luhansk ở miền Đông Ukraine.

Tag: Tổng thống Nga Vladimir Putin

Quay lên trên