Kết quả tìm kiếm cho "hơn nữa"

Kết quả 151 - 160 trong khoảng 201

"Hoa Kỳ coi trọng, mong tăng cường hơn nữa quan hệ với Việt Nam" 

Cập Nhật 03-06-2014

  Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tiếp Bộ trưởng Thương mại Hoa Kỳ Penny Pritzker. (Ảnh: Nguyễn Khang/TTXVN)

Đẩy mạnh hơn nữa phát triển Đảng trong các doanh nghiệp 

Cập Nhật 13-05-2014

(BDO) Ngày 13-5, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Từ đã có buổi làm việc với Đảng ủy Khối doanh nghiệp về công tác xây dựng, phát triển tổ chức cơ sở (TCCS) Đảng trong các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh.

UBMTTQ cần phát huy tốt hơn nữa vai trò giám sát và phản biện xã hội 

Cập Nhật 06-05-2014

(BDO) Sáng 6-5, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã chủ trì hội thảo “Đổi mới nội dung phương thức và nâng cao vai trò hoạt động của Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị, xã hội”. Tham dự hội thảo có Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Từ, đại diện một số ban, ngành, giới nhân sĩ, trí thức, chức sắc tôn giáo và MTTQ các cấp.

Cần nâng cao hơn nữa chất lượng, hiệu quả của phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” 

Cập Nhật 12-03-2014

(BDO) Đó là phát biểu chỉ đạo của Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm tại hội nghị Sơ kết phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” tỉnh Bình Dương giai đoạn 2011-2013 vừa diễn ra sáng 12-3.

“Hoạt động văn học nghệ thuật của tỉnh cần đổi mới mạnh mẽ hơn nữa” 

Cập Nhật 25-02-2014

(BDO) Đó là phát biểu của Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Minh Giao tại buổi họp mặt văn nghệ sĩ mừng xuân Giáp Ngọ 2014 do Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh Bình Dương tổ chức vào sáng 25-2. Đồng chí Nguyễn Minh Giao cũng mong muốn đội ngũ văn nghệ sĩ chủ động hơn nữa để sáng tạo ra những tác phẩm văn học, nghệ thuật có giá trị, được công chúng thừa nhận, đáp ứng nhu cầu văn hóa tinh thần ngày càng cao, đa dạng của các tầng lớp nhân dân trong tỉnh.

Chủ tịch nước: Công việc tri ân liệt sĩ phải làm tốt hơn nữa 

Cập Nhật 23-12-2013

  Chủ tịch nước khẳng định, những công việc liên quan đến liệt sĩ và gia đình liệt sĩ là rất cấp thiết và phải tiếp tục làm tốt hơn.

Văn phòng cấp ủy: Nâng cao hơn nữa chất lượng tham mưu 

Cập Nhật 18-10-2013

 Văn phòng Tỉnh ủy Thủ Dầu Một - Sông Bé - Bình Dương được hình thành từ rất sớm, phục vụ tích cực cho sự lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy qua các thời kỳ. Phát huy truyền thống vẻ vang của ngành, những người làm công tác văn phòng cấp ủy hôm nay không ngừng phấn đấu nhằm đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.  Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao chào mừng Ngày truyền thống Văn phòng cấp ủy

Hơn nửa số người dùng iPhone, iPad nâng cấp lên iOS 7 

Cập Nhật 27-09-2013

Số liệu này cũng tương đương với tỷ lệ 60% người dùng đã cập nhật lên iOS 7 do hãng phân tích Mixpanel cung cấp.  Số liệu so sánh lượt tải iOS 6 và iOS 7 trong một tuần đầu sau khi được phát hành. Nguồn: Chitika.

Phó Bí thư thường Trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang: Đảng ủy Quân sự tỉnh cần phát huy tốt hơn nữa vai trò lãnh đạo của các cấp ủy Đảng 

Cập Nhật 20-09-2013

Qua 8 năm thực hiện Nghị quyết 51, Nghị quyết 513 của ĐUQS Trung ương đã góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức Đảng trong lực lượng vũ trang tỉnh. Cấp ủy, chỉ huy, chính ủy, chính trị viên làm tốt việc tham mưu cho cấp ủy, chính quyền các cấp những vấn đề then chốt trong xây dựng nền quốc phòng toàn dân gắn với thế trận an ninh nhân dân như khu vực phòng thủ, bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn; giáo dục quốc phòng - an ninh cho các đối tượng; xây dựng lực lượng dân quân tự vệ; tổ chức, hoạt động của trung đội dân quân trên địa bàn khu công nghiệp… Đội ngũ chính ủy, chính trị viên và cán bộ chính trị các cấp đã có những chuyển biến cả trong nhận thức, tư tưởng và hành động; các mặt công tác đạt hiệu quả thiết thực, toàn diện, đặc biệt là trong công tác xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh, cơ quan đơn vị vững mạnh toàn diện…

Quay lên trên