Kết quả tìm kiếm cho "hơn nữa"

Kết quả 181 - 190 trong khoảng 202

Quan tâm hơn nữa công tác chăm sóc người cao tuổi 

Cập Nhật 15-02-2012

Tính đến 10-2-2012, cả nước có 1.071.032 người cao tuổi (NCT) (trên 80 tuổi) đang hưởng trợ cấp xã hội hàng tháng với mức thấp nhất là 180.000 đồng/tháng (tăng 1,32 lần so với năm 2010). Số NCT từ 80 tuổi trở lên không có lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội hàng tháng, trợ cấp xã hội hàng tháng là 948.111 người. Một số địa phương đã nâng mức chuẩn trợ cấp xã hội lên trên 200.000 đồng/người/tháng như Hà Nội, TP.HCM, Bình Dương, Quảng Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu. Riêng tỉnh Bắc Ninh đã hạ độ tuổi được hưởng trợ cấp từ 80 tuổi xuống 75 tuổi. Bảo hiểm y tế cho người cao tuổi được chú trọng tạo điều kiện cho NCT có cơ hội được chăm sóc sức khỏe tốt hơn. Hoạt động mừng thọ NCT được duy trì và phát huy trên toàn quốc và trở thành nét đẹp văn hóa trong đời sống cộng đồng.

Việt Nam - Qatar: Thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa hợp tác nhiều mặt 

Cập Nhật 17-01-2012

Ngày 16-1, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã hội đàm với Ngài Hamad Bin Khalifa Al-Thani, Quốc vương Nhà nước Qatar đang thăm chính thức Việt Nam.

TX.TDM cần chăm lo hơn nữa đời sống con em lao động nhập cư 

Cập Nhật 21-12-2011

(BDO) Sáng 21-12, Đoàn giám sát của Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội do ông Đào Trọng Thi làm trưởng đoàn đã có buổi làm với UBND TX.TDM về việc thực hiện chính sách, pháp luật về các lĩnh vực văn hóa - thông tin, thể thao, giáo dục - đào tạo, thanh niên, thiếu niên và nhi đồng trên địa bàn thị xã.

Cần quan tâm hơn nữa đến trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, lang thang cơ nhỡ 

Cập Nhật 20-12-2011

(BDO) Chiều nay (20-12), Đoàn Giám sát của Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh - thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội (đoàn giám sát) do ông Lê Văn Học, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra, chủ trì; ông Huỳnh Ngọc Đáng, Phó Đoàn Đại biểu QH tỉnh cùng các Ủy viên trong Đoàn giám sát đã có buổi làm việc với Sở Lao động- TB&XH, Tỉnh đoàn về các vấn đề bảo vệ, chăm sóc trẻ em (TE), đào tạo nghề…

Chính phủ cần phân cấp tăng thẩm quyền hơn nữa cho Hội đồng Bán đấu giá tài sản cấp huyện 

Cập Nhật 14-12-2011

Trong đợt tiếp xúc cử tri vừa qua, cử tri tỉnh phản ánh Chính phủ đã ban hành Nghị định số 17/2010/NĐ-CP ngày 4-3-2010 về bán đấu giá tài sản (BĐGTS), theo đó Hội đồng BĐGTS cấp huyện do Chủ tịch UBND cấp huyện quyết định thành lập để BĐGTS là tang vật, phương tiện vi phạm hành chính bị tịch thu theo quy định của pháp luật về xử lý vi phạm hành chính, còn tất cả các tài sản khác được phân cấp cho một Trung tâm dịch vụ BĐGTS duy nhất do Chủ tịch UBND cấp tỉnh thành lập. Cử tri cho rằng quy định như vậy sẽ dẫn đến tình trạng dồn quá nhiều việc cho Trung tâm dịch vụ BĐGTS, gây khó khăn cho việc đi lại của nhân dân, nhất là ở những địa bàn rộng. Cử tri đề nghị, Chính phủ cần phân cấp tăng thẩm quyền hơn nữa cho Hội đồng BĐGTS cấp huyện, nhất là đối với những tài sản có giá trị không lớn, khó di chuyển.

"Việt Nam cần phải cải cách kinh tế vĩ mô hơn nữa" 

Cập Nhật 04-12-2011

Chính phủ Việt Nam cần cải cách hơn nữa trong kinh tế vĩ mô, duy trì tăng trưởng ổn định thấp nhất 6%, kiềm chế lạm phát; phát triển cơ sở hạ tầng kinh tế; đổi mới và cải cách về cơ cấu trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, doanh nghiệp nhà nước, tiếp tục cải thiện y tế, giáo dục và thực hiện các tiến bộ và công bằng xã hội.

Bảo đảm an sinh xã hội: Cần tập trung nhiều nguồn lực hơn nữa 

Cập Nhật 21-11-2011

Năm 2011, bảo đảm an sinh xã hội (ASXH) được xem là một trong những kết quả nổi bật trong việc thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của Bình Dương. Và đây cũng là nhiệm vụ được UBND tỉnh xác định, cần phải tập trung nhiều nguồn lực nhằm thực hiện tốt hơn trong năm 2012 và những năm tiếp theo.  Giải quyết việc làm cho người lao động, góp phần bảo đảm ASXH

Sẽ phát huy hơn nữa vai trò quốc tế của ASEAN 

Cập Nhật 15-11-2011

Chỉ còn vài ngày nữa, Hội nghị cấp cao ASEAN lần thứ 19 và các cấp cao liên quan, những hoạt động trọng điểm cuối cùng trong năm Chủ tịch ASEAN của Indonesia sẽ diễn ra tại Bali, hòn đảo nổi tiếng của đất nước vạn đảo.

Bảo vệ trẻ em lang thang: Cần hơn nữa sự phối hợp giữa gia đình và xã hội 

Cập Nhật 09-11-2011

UBND tỉnh vừa tổ chức Hội nghị tổng kết việc thực hiện Quyết định 19/2004/QĐ-TTg về chương trình ngăn ngừa và giải quyết tình trạng trẻ em (TE) lang thang, TE bị xâm hại tình dục, TE phải lao động nặng nhọc trong điều kiện độc hại, nguy hiểm giai đoạn 2004-2010 (dưới đây gọi tắt là Chương trình 19). Qua đó, TX.Thuận An là một trong những địa phương làm tốt công tác này...  Những đơn vị, cá nhân làm tốt Chương trình 19 được tặng bằng khen

Ưu tiên hơn nữa cho lĩnh vực nông nghiệp, nông dân và nông thôn 

Cập Nhật 28-10-2011

Đầu tư cơ sở hạ tầng khu vực miền núi, nông thôn còn hạn chế

Quay lên trên