Kết quả tìm kiếm cho "hưởng lợi"

Kết quả 91 - 100 trong khoảng 97

Thực hiện thí điểm bảo hiểm nông nghiệp: Cần tuyên truyền sâu rộng hơn để người nông dân hưởng lợi 

Cập Nhật 26-10-2011

Quyết định 315/QĐ-TTg ngày 1-3-2011 của Thủ tướng Chính phủ về thực hiện thí điểm bảo hiểm nông nghiệp (BHNN) thực sự đã tác động tích cực đến sản xuất nông nghiệp nói chung. Bình Dương (BD) là địa phương được chọn để triển khai thí điểm BHNN trên đàn heo, trâu, bò, gia cầm. Đây là vấn đề được nông dân BD quan tâm trong thời gian qua vì hiện nay quy mô đàn gia súc, gia cầm trên địa bàn tỉnh khá lớn và xu hướng chăn nuôi với quy mô trang trại đang được nhiều nông dân quan tâm.  Chính sách BHNN rất thiết thực với người chăn nuôi

Miễn giảm thuế: Nên cân bằng quyền lợi của các đối tượng thụ hưởng 

Cập Nhật 16-07-2011

Với việc đồng ý miễn giảm thuế sau khi kết thúc phiên họp thứ 42 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội (QH) ngày 14-7 vừa qua, thì  chắc chắn vấn đề này sẽ được QH xem xét, quyết định trong kỳ họp đầu tiên dự kiến khai mạc vào ngày 21-7 tới.

Đào tạo nghề từ công tác khuyến công: Doanh nghiệp và người lao động đều hưởng lợi 

Cập Nhật 25-03-2011

  Được tiến hành từ năm 2005 đến nay, chương trình đào tạo nghề nằm trong hoạt động khuyến công (KC) của Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp (TTKC&TVPTCN) thuộc Sở Công Thương thực hiện đã đem lại hiệu quả cao. Qua đó góp phần giúp doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh phát huy hiệu quả đầu tư.

Dâng hương tưởng niệm 52 năm Ngày “Phú Lợi căm thù” 

Cập Nhật 02-12-2010

 Sáng qua (1-12) Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Ban liên lạc Cựu tù chính trị tỉnh Bình Dương đã long trọng tổ chức lễ dâng hương, tưởng niệm 52 năm Ngày “Phú Lợi căm thù” (1.12.1958 - 1.12.2010). Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Minh Sang đã đến dự. Tại buổi lễ, hơn 350 cựu tù Phú Lợi từ các tỉnh Tây Ninh, Đồng Nai, Vĩnh Long, TP.HCM... cùng với các thầy cô trường Trung học cơ sở Phú Hòa, trường Pétrus Ký Bình Dương đã ôn lại truyền thống đấu tranh gian khổ của những tù nhân chính trị trong nhà tù Phú Lợi, dưới chế độ Mỹ - Diệm, đồng thời lên án tội ác trong vụ đầu độc hơn 1.000 tù nhân vào ngày 1-12-1958. Sau ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng, thống nhất đất nước, Khu di tích nhà tù Phú Lợi là một chứng tích chiến tranh, cũng là nơi giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ, được Nhà nước xếp hạng di tích lịch sử cấp quốc gia. Dịp này có 3 cựu tù Phú Lợi được Nhà nước tặng Kỷ niệm chương “Những chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày”.

Hưởng ứng cuộc vận động “Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo lời Bác”: Mô hình “Ống tre tiết kiệm” giúp người dân nghèo 

Cập Nhật 08-05-2010

Các ĐVTN thu tiền từ những ống tre tiết kiệm trong đợt thu hoạch đầu tiênHưởng ứng việc làm theo tấm gương cần, kiệm của Bác Hồ, đầu tháng 10-2009, BCH Chi đoàn khu phố Bình Đức 2, thị trấn Lái Thiêu, huyện Thuận An đã thực hiện phong trào “Ống tre tiết kiệm” trong toàn thể đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) khu phố. Dù mới triển khai gần một năm nhưng mô hình này được Đoàn cấp trên đánh giá hiệu quả cao và sẽ tiếp tục nhân rộng. Dự kiến số tiền thu về trong đợt 2 sẽ được dùng vào việc tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em nghèo.

Khiếu nại của bà Nguyễn Thị Kim Thơ (xã Thuận Giao, Thuận An):Cần hướng đến lợi ích chung 

Cập Nhật 19-03-2010

Nhiều năm chịu đựng sự có mặt của chợ tự phát trước nhà và những hệ lụy do các tiểu thương mang đến, gia đình bà Thơ không tránh được nhiều bức xúc. Tuy nhiên, khi địa phương đầu tư xây dựng chợ thì vấn đề môi trường lại khiến cho bà lo lắng! Trong khi chợ chưa chính thức đi vào hoạt động thì những băn khoăn trên liệu có cơ sở?

Quay lên trên