Kết quả tìm kiếm cho "hưởng lợi"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 96

Chế độ BHXH – BHYT: Để người lao động được hưởng lợi 

Cập Nhật 26-10-2013

Bảo hiểm xã hội (BHXH) Bình Dương phối hợp cùng Liên đoàn Lao động tỉnh vừa tổ chức hội nghị tiếp xúc với các cán bộ làm công tác công đoàn trong tỉnh về chế độ chính sách BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT). Tại đây, cán bộ công đoàn đã nêu một số vấn đề còn vướng mắc và trực tiếp đề xuất ý kiến liên quan đến các chế độ BHXH, BHYT gửi đến các ngành chức năng.

Người bệnh tim mạch: Nên thay đổi lối sống theo hướng lành mạnh 

Cập Nhật 28-09-2013

Bệnh tim mạch (BTM) là một  trong những nguyên nhân gây tử vong hàng đầu trên thế giới. Hàng năm, số bệnh nhân tử vong vì BTM trên thế giới lên đến hàng chục triệu người. Tuy nhiên, nếu tuân thủ đúng chế độ điều trị và tránh những yếu tố nguy cơ cao, người bị BTM có thể tránh được các biến chứng nguy hiểm…  Người bị BTM phải tuân thủ theo lời khuyên của bác sĩ. Trong ảnh: Khám bệnh tại khoa KB-HSCC, Bệnh viện Điều dưỡng - Phục hồi chức năng tỉnh

Hướng dẫn thoát lỗi "treo cáp" khi nâng cấp iOS 7 

Cập Nhật 23-09-2013

Người dùng thông thường sẽ khó thoát khỏi lỗi này, máy sẽ treo nguyên tại màn hình đó cho tới khi hết pin. Ở Việt Nam, lỗi này được các cửa hàng gọi là "treo cáp". Sau đây là bài hướng dẫn độc giả thoát "treo cáp" và tiếp tục cài đặt iOS 7 nếu gặp lỗi.

Hưởng lợi! 

Cập Nhật 09-07-2013

 Sự ra đời của quy chế đấu nối nước thải vào hệ thống thoát nước thuộc dự án này thể hiện quyết tâm cao của lãnh đạo tỉnh trong việc cải thiện chất lượng môi trường nước, tạo hành lang pháp lý để các hộ thoát nước và đơn vị thoát nước thực hiện việc đấu nối nước thải một cách thuận lợi. Điểm nổi bật của dự án chính là việc bố trí tại mỗi hộ gia đình một hộp đấu nối và thu trực tiếp nước thải từ nguồn phát sinh mà không cần thông qua hầm tự hoại hay hố tự thấm nên hộ thoát nước sẽ tiết kiệm được chi phí trong việc xây dựng, bảo trì và hút hầm tự hoại. Các hộ đã có hầm tự hoại, sau khi đấu nối vào hệ thống sẽ được lấp bỏ hoàn toàn.

Chi trả lương hưu, trợ cấp hàng tháng qua hệ thống bưu điện: Bảo đảm quyền lợi của người được hưởng chế độ 

Cập Nhật 08-07-2013

Bưu điện Bình Dương vừa ký kết với Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh về chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH qua hệ thống bưu điện. Để phục vụ tốt hơn, thuận lợi hơn và bảo đảm quyền lợi chính đáng cho người thụ hưởng, phóng viên Báo Bình Dương đã có cuộc trao đổi với ông Bùi Hữu Phong, Giám đốc BHXH Bình Dương xoay quanh vấn đề này.

Xã Hòa Lợi (Bến Cát): Hướng đến xây dựng một chính quyền đô thị 

Cập Nhật 14-03-2013

   Diện mạo xã Hòa Lợi ngày càng thay đổi, nhà cửa người dân được xây dựng khang trang

Lên thành phố, người dân được hưởng rất nhiều lợi ích 

Cập Nhật 26-06-2012

- Thưa ông, để đạt được những chỉ tiêu của một thành phố như hôm nay thì không thể không nhắc đến tiền đề, vậy ông có thể cho biết tổng quát về những thành tựu nổi bật của TX.Thủ Dầu Một trong những năm qua?

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Mọi người dân phải được hưởng lợi từ quá trình tăng trưởng 

Cập Nhật 27-04-2012

Sáng 26-4, Bộ Chính trị đã họp, cho ý kiến về một số vấn đề về tình hình kinh tế - xã hội 4 tháng đầu năm, mục tiêu nhiệm vụ và giải pháp những tháng còn lại của năm 2012. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chủ trì cuộc họp.

Thực hiện thí điểm bảo hiểm nông nghiệp: Cần tuyên truyền sâu rộng hơn để người nông dân hưởng lợi 

Cập Nhật 26-10-2011

Quyết định 315/QĐ-TTg ngày 1-3-2011 của Thủ tướng Chính phủ về thực hiện thí điểm bảo hiểm nông nghiệp (BHNN) thực sự đã tác động tích cực đến sản xuất nông nghiệp nói chung. Bình Dương (BD) là địa phương được chọn để triển khai thí điểm BHNN trên đàn heo, trâu, bò, gia cầm. Đây là vấn đề được nông dân BD quan tâm trong thời gian qua vì hiện nay quy mô đàn gia súc, gia cầm trên địa bàn tỉnh khá lớn và xu hướng chăn nuôi với quy mô trang trại đang được nhiều nông dân quan tâm.  Chính sách BHNN rất thiết thực với người chăn nuôi

Quay lên trên