Kết quả tìm kiếm cho "hậu quả"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 172

Người dân nên làm gì để vượt qua hội chứng hậu COVID-19? 

Cập Nhật 17-01-2022

Để không rơi vào sang chấn tâm lý hậu COVID-19, cũng như biết cách tự điều chỉnh bản thân khi có các dấu hiệu sang chấn tâm lý, mỗi người phải khởi lên trong tâm mình một ý chí cầu sinh.

Tag: hậu COVID-19

Công điện của Thủ tướng về việc ứng phó và khắc phục hậu quả mưa lũ 

Cập Nhật 01-12-2021

Trong những ngày qua tại khu vực các tỉnh Nam Trung Bộ và Tây Nguyên đã liên tiếp xảy ra mưa lớn kéo dài, tổng lượng mưa một số nơi tới trên 800mm.

Tag: môi trường

Hậu quả của việc giải quyết mâu thuẫn bằng bạo lực 

Cập Nhật 24-11-2021

Xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân, Vũ Thị Lan Anh (43 tuổi, ngụ TP.Dĩ An), chủ một doanh nghiệp kinh doanh bất động sản đã nhờ Lê Văn Phi (tự Phi “đen”, 35 tuổi, quê Nghệ An) cùng đàn em bắt giữ nhân viên cũ của mình để “hỏi chuyện”.

Tag: giải quyết mâu thuẫn bằng bạo lực,Phi đen,truy nã

Tin giả, hậu quả thật! – Bài 2 

Cập Nhật 13-08-2021

Thời gian gần đây, thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông đã phối hợp với phòng nghiệp vụ Công an tỉnh xử lý nhiều trường hợp thông tin sai sự thật về tình hình dịch bệnh Covid-19.

Tag: tin giả,mạng xã hôi,thông tin sai sự thật,dịch bệnh Covid-19

Tin giả, hậu quả thật! - Bài 1 

Cập Nhật 12-08-2021

Thời gian gần đây, tình trạng phát tán tin giả, tin sai sự thật về tình hình dịch bệnh và công tác phòng, chống dịch Covid-19 có dấu hiệu gia tăng.

Tag: Covid-19,Tin giả,mạng xã hội

60 năm thảm họa da cam ở Việt Nam: Chung tay khắc phục hậu quả 

Cập Nhật 07-08-2021

Chính phủ Việt Nam cùng các tổ chức, cá nhân trong nước và quốc tế đã có nhiều hoạt động, chính sách hỗ trợ, ưu đãi đối với các nạn nhân chất độc da cam để phần nào chia sẻ, xoa dịu nỗi đau của họ.

Tag: chất độc hóa học dioxin

Cử tri bày tỏ nhiều băn khoăn về đời sống do hậu quả của COVID-19 

Cập Nhật 22-07-2021

Lãnh đạo Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam cho hay cử tri cả nước có nhiều băn khoăn, trăn trở liên quan đến việc tiêm vaccine, Gói hỗ trợ 62 nghìn tỷ và việc giãn cách xã hội.

Tag: Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam

Thanh tra Sở Xây dựng công bố Quyết định áp dụng biện pháp khắc phục hậu quả về hành vi xây dựng không phép tại chợ Hàng Bông Phú Hòa 

Cập Nhật 14-06-2021

Vừa qua, Thanh tra Sở Xây dựng đã công bố Quyết định áp dụng biện pháp khắc phục hậu quả về hành vi xây dựng không phép tại chợ Hàng Bông Phú Hòa của Doanh nghiệp Tư nhân Thương mại Dịch vụ Trung Kiên.

Tag: Thanh tra Sở Xây dựng,xây dựng không phép,chợ Hàng Bông Phú Hòa

Không gian ảo, hậu quả thật 

Cập Nhật 12-06-2021

Chủ tịch công đoàn một công ty có hơn 3.000 công nhân ở TX.Tân Uyên, cho biết trước đây một số công nhân thường có ý kiến trái chiều từ vấn đề ở nhà ăn, bữa ăn, giờ tăng ca,

Tag: TX.Tân Uyên,

Hậu quả của việc lơ là chống dịch 

Cập Nhật 04-05-2021

Bộ Y tế đề nghị đóng cửa quán bar, karaoke trên cả nước; các tỉnh Bình Phước, Tây Ninh tăng quân lên biên giới chống dịch;

Tag: karaoke

Quay lên trên