Kết quả tìm kiếm cho "học trò"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 110

Bộ Khoa học và Công nghệ: Kiểm tra tình hình nhân lực và sử dụng kinh phí cho KH-CN tại Bình Dương 

Cập Nhật 10-10-2014

(BDO) Ngày 10-10, Đoàn công tác của Bộ Khoa học và Công nghệ (KH-CN) do ông Trần Việt Thanh, Thứ trưởng Bộ KH-CN làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với tỉnh Bình Dương

Tag: Bộ Khoa học và Công nghệ

Thị ủy Dĩ An: Tổ chức đoàn kiểm tra việc thực hiện quy chế dân chủ cơ sở tại trường học 

Cập Nhật 26-09-2014

Thị ủy Dĩ An vừa tổ chức đoàn kiểm tra quy chế dân chủ cơ sở tại trường học. Qua báo cáo của các trường, đa số đều có xây dựng kế hoạch thực hiện quy chế dân chủ cơ sở trong nhà trường

Tag: Thị ủy Dĩ An,kiểm tra

Kiểm tra an toàn thực phẩm đầu năm học 

Cập Nhật 16-09-2014

Việc bảo đảm an toàn thực phẩm cũng được Trung tâm Y tế thành phố Thủ Dầu Một chú trọng kiểm tra tại các cơ sở kinh doanh chế biến thực phẩm cũng như các bếp ăn tập thể ở trường học.

Dầu Tiếng: Kiểm tra cơ sở vật chất chuẩn bị cho năm học mới 

Cập Nhật 14-08-2014

Trong 2 ngày 13 và 14-8, Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) huyện Dầu Tiếng tổ chức đoàn kiểm tra cơ sở vật chất và các điều kiện chuẩn bị khai giảng năm học mới 2014- 2015 tại các trường học trên địa bàn huyện.

Học giả christopher roberts (Australia): Hành động sai lầm, Trung Quốc sẽ phải trả giá 

Cập Nhật 24-06-2014

 - Theo ông, Việt Nam có đủ các căn cứ pháp lý về chủ quyền quần đảo Hoàng Sa hay không?

Xã Lạc An, huyện Bắc Tân Uyên: Tăng cường kiểm tra, giám sát việc học tập và làm theo Bác 

Cập Nhật 05-06-2014

Đảng ủy xã Lạc An, huyện Bắc Tân Uyên vừa sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị 03/CT-TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hổ Chí Minh.

Hội thảo khoa học quốc tế về nghiệp vụ báo chí điều tra 

Cập Nhật 02-04-2014

(BDO) “Kinh nghiệm Việt Nam và quốc tế về nghiệp vụ báo chí điều tra” là tên của hội thảo khoa học quốc tế do Hội Nhà báo Việt Nam, Học viện Báo chí và Tuyên truyền phối hợp cùng Trung tâm Sáng kiến truyền thông và phát triển tổ chức tại TP.HCM vào ngày 2-4, dưới sự tài trợ của Đại sứ quán Đan Mạch.

Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh: Gia hạn thời gian trả nợ cho sinh viên, học sinh gặp khó khăn 

Cập Nhật 16-11-2013

Theo NHCSXH chi nhánh Bình Dương, tổng dư nợ tín dụng cho vay HSSV có hoàn cảnh khó khăn trên toàn tỉnh tính đến cuối tháng 10-2013 là 218 tỷ đồng, trong đó nợ quá hạn là 767 triệu đồng. Để giúp những trường hợp đang gặp khó khăn như HSSV ra trường chưa có việc làm, gia đình gặp rủi ro… NHCSXH tỉnh sẽ cho gia hạn kéo dài thêm thời hạn trả nợ của HSSV. Tuy nhiên, những trường hợp HSSV có điều kiện mà không hoàn trả thì sẽ có hình thức xử lý thích hợp.

Học tốt để trả ơn đời 

Cập Nhật 03-10-2013

Tôi gặp em Nguyễn Thị Mỹ Phương, học sinh lớp 9 trường THCS Trịnh Hoài Đức (TX.Thuận An) tại buổi lễ trao học bổng do Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh trao tặng vào giữa tháng 9 vừa qua. Lần này tôi lại gặp em nhận học bổng “Tiếp sức em đến trường”, do Tỉnh hội Khuyến học trao tặng. Như vậy năm học này niềm vui của em được nhân đôi khi nhận cùng lúc 2 suất học bổng cùng với chiếc xe đạp mới toanh. Nhìn mặt em rạng ngời hạnh phúc, chúng tôi như vui lây với niềm vui của em. Miệng luôn cười tươi khi trò chuyện với người đối diện, nhưng có ai ngờ hoàn cảnh của em vô cùng tội nghiệp.   Với cá tính mạnh mẽ đã giúp Phương vượt qua nghịch cảnh, vươn lên học giỏi

Syria đề nghị điều tra các vụ tấn công bằng vũ khí hóa học 

Cập Nhật 29-08-2013

  Các nạn nhân của vụ tấn công bằng vũ khí hóa học vẫn đang được điều trị tại các bệnh viện. Ngày 28-8, chính phủ Syria đã đề nghị Tổng thư ký LHQ - Ban Ki-moon ra lệnh cho nhóm chuyên gia về vũ khí hóa học đang có mặt ở Damascus điều tra thêm 3 vụ tấn công của phe nổi dậy, mà trong đó các binh sỹ quân đội chính phủ bị cho là đã hít phải khí độc.

Quay lên trên