Kết quả tìm kiếm cho "hội ngộ"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 62

Những người lính hội ngộ 

Cập Nhật 11-05-2012

Ngày 10-5, những người lính kháng chiến huyện Châu Thành (cũ) - Chiến khu Vĩnh Lợi (Tân Uyên) đã có buổi họp mặt đầy ý nghĩa. Lâu lắm rồi, họ mới được gặp mặt nhau, mỗi lần như thế, họ đều vui mừng khôn xiết, cùng nhau ôn lại những kỷ niệm xưa, những trận chiến oai hùng, viết lên bản hùng ca Chiến khu Vĩnh Lợi...  Cán bộ lão thành và lãnh đạo tỉnh tại buổi họp mặt

Hội thảo phòng ngừa và ứng phó ngộ độc thực phẩm 

Cập Nhật 01-04-2012

(BDO) Chi cục Vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) tỉnh vừa tổ chức hội thảo phòng ngừa và ứng phó ngộ độc thực phẩm. Tham dự tập huấn có hơn 100 người là cán bộ phụ trách công tác VSATTP tại các doanh nghiệp có tổ chức bếp ăn tập thể, chủ các cơ sở cung cấp suất ăn sẵn trên địa bàn tỉnh.

Câu lạc bộ Những người tình nguyện TX.TDM: Nơi hội ngộ của những tấm lòng thiện nguyện 

Cập Nhật 29-11-2011

Ra đời nhằm mục đích giúp người nghèo khó, hoạn nạn vươn lên trong cuộc sống, Câu lạc bộ (CLB) Những người tình nguyện (NNTN) TX.TDM là nơi hội ngộ của những người thích làm việc thiện. Thời gian qua, thông qua các phong trào, chương trình nhân đạo, CLB đã giúp hàng ngàn lượt người trên địa bàn cũng như những nơi khác có thêm niềm tin vươn lên trong cuộc sống... Cô Lê Thị Đính, Phó Chủ nhiệm CLB NNTN trao tặng học bổng cho học sinh nghèo trên địa bàn TX.TDM

Thiên Thanh - Một góc trời xanh hội ngộ bạn bè... 

Cập Nhật 28-10-2011

Quán ăn gia đình Thiên Thanh (số 05, Trần Văn Ơn, Phú Hòa, TX.TDM, Bình Dương) được chủ quán “phát triển thêm thành cơ sở 2” từ Vườn Xanh có trước đó ở Khu dân cư Chánh Nghĩa. Cũng ưu tiên cho không gian xanh, cũng là những góc riêng cho bạn bè hội ngộ - đó là ý tưởng của chủ quán Lâm Nguyễn...  Khuôn viên quán ăn gia đình Thiên Thanh

“Hiệp sĩ” Bắc - Nam hội ngộ 

Cập Nhật 03-10-2011

Tuy xuất thân khác nhau nhưng các “hiệp sĩ” có điểm chung là mê bắt cướp, làm việc nghĩa

Ba Diva nhạc Việt hội ngộ trong một chương trình 

Cập Nhật 20-09-2011

Lần đầu tiên 3 Diva Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh sẽ cùng đúng chung sân khấu với Uyên Linh trong chương trình âm nhạc "Lắng nghe mùa thu vàng" tại Hà Nội.

Barca - Milan, bóng đá đẹp hội ngộ 

Cập Nhật 13-09-2011

Cùng trình diễn, chinh phục khán giả và thành công với phong cách tôn trọng vẻ đẹp bóng đá, Barca và Milan được đánh giá là hai đội chơi cống hiến hàng đầu châu Âu.

Việt Trinh, Lý Hùng hội ngộ làm dự án mới 

Cập Nhật 24-06-2011

Cặp diễn viên 'vàng' của thập niên 90 cùng làm giám khảo chương trình truyền hình thực tế 'Hãy xem tôi diễn', do chính Việt Trinh lên ý tưởng để tìm kiếm gương mặt điện ảnh mới.

Nơi người nghèo hội ngộ 

Cập Nhật 14-03-2011

Những buổi trưa trời nắng như thiêu đốt, những đứa trẻ bán vé số, những người nghèo buôn gánh bán bưng cùng rủ nhau vào bếp ăn từ thiện xã hội tại số 132/4 Ngô Quyền, phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An để được thưởng thức những bữa ăn ngon miễn phí. Đối với người nghèo, những bữa ăn miễn phí như thế này, nhất là vào đúng thời điểm giá cả đang tăng vọt thì họ thật sự được chia sẻ khó khăn.

An toàn vệ sinh thực phẩm Lễ hội Rằm tháng giêng: Không để xảy ra ngộ độc 

Cập Nhật 16-02-2011

Lễ hội Rằm tháng giêng (LH RTG)  thu hút rất đông khách thập phương từ khắp nơi đổ về. Để đáp ứng nhu cầu ăn uống của du khách thì các hàng quán thời vụ mọc lên như nấm. Vì buôn bán thời vụ nên rất khó bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP). Trước thực trạng này, ngành chức năng đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, tập huấn để người kinh doanh nâng cao ý thức trong kinh doanh, chế biến thực phẩm (TP) nhằm bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng (NTD).

Quay lên trên