Kết quả tìm kiếm cho "hội nghị Ban Chấp hành"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 4522

Người dân Đất Mũi Cà Mau thành kính tri ân Quốc Tổ 

Cập Nhật 15-04-2024

Ngày 14-4, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Cà Mau phối hợp với UBND huyện Ngọc Hiển tổ chức Lễ viếng và dâng hương, tri ân công đức Đức Quốc Tổ Lạc Long Quân tại Đền thờ Lạc Long Quân

Tag: Đền thờ lạc long quân

Chuỗi hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam 2024 

Cập Nhật 12-04-2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa có văn bản gửi các Sở Giáo dục và Đào tạo, các đại học, học viện, trường đại học, trường cao đẳng sư phạm về việc tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 năm 2024.

Tag: ngày sách

Dấu ấn văn hóa - xã hội trên hành trình phát triển 

Cập Nhật 12-04-2024

Cùng với những bước đột phá trong phát triển hạ tầng, tăng trưởng kinh tế, sự vươn lên không ngừng và khẳng định bản lĩnh của huyện Bàu Bàng còn thể hiện ở chính sự phát triển hệ thống y tế, giáo dục, chính sách an sinh xã hội…

Tag: bàu bàng,đầu tư cơ sở vật chất,phát triển hạ tầng

Nghị quyết về hoạt động chất vấn tại Phiên họp thứ 31 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội 

Cập Nhật 10-04-2024

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã ký chứng thực Nghị quyết số 1035/NQ-UBTVQH15 về hoạt động chất vấn tại Phiên họp thứ 31 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội khóa XV.

Tag: Ủy ban thường vụ quốc hội

Yêu thương là sức mạnh 

Cập Nhật 10-04-2024

Tôi có đứa con mắc chứng tăng động nhưng hôm nay tôi tự hào vì những điều tích cực của con mình sau rất nhiều nỗ lực của gia đình.

Tag: trẻ tăng động,tình yêu thương,gia đình,cộng đồng

Phòng ngừa tai nạn đuối nước mùa nắng nóng 

Cập Nhật 10-04-2024

Vào mùa nắng nóng, một số trẻ em thường tìm đến sông suối, ao hồ để tắm mát, kéo theo nguy cơ xảy ra tai nạn đuối nước (TNĐN) tăng cao.

Tag: tp.thuận an

Sứ mệnh tuyệt vời của những người truyền cảm hứng văn hóa đọc 

Cập Nhật 09-04-2024

Nếu như người cao tuổi là người truyền cảm hứng văn hóa đọc trong một gia đình, thì giáo viên là người truyền cảm hứng văn hóa đọc cho nhiều thế hệ học trò.

Tag: người truyền cảm hứng,văn hóa đọc,tuyên truyền sách

Luke Johnston và hành trình 15 năm “xoa dịu nỗi đau” 

Cập Nhật 09-04-2024

Năm 2009, anh Luke Johnston bắt đầu hành trình sang Việt Nam với mong muốn thay cha - một cựu binh Úc, tìm lại hài cốt và kỷ vật của những chiến sĩ cách mạng Việt Nam đã hy sinh trong thời chiến.

Tag: luke johnston

Lễ cầu siêu, cầu an trong tiết Thanh minh 

Cập Nhật 06-04-2024

Chiều 6-4, tại Hoa viên Nghĩa trang Bình Dương, Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Bình Dương phối hợp Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Chánh Phú Hòa tổ chức đại lễ cầu siêu – cầu an Tiết Thanh minh 2024.

Tag: hoa viên nghĩa trang bình dương,ban trị sự giáo hội phật giáo việt nam tỉnh bình dương,công ty cổ phần đầu tư xây dựng chánh phú hòa,đại lễ cầu siêu – cầu an,tiết thanh minh 2024,

Người phụ nữ chèo lái kinh tế Nga vững vàng trước sóng gió 

Cập Nhật 03-04-2024

Sau khi Nga phát động chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraine, các quốc gia phương Tây đã áp đặt hàng loạt lệnh trừng phạt nhằm vào Moskva với mục đích khiến khiến nền kinh tế nước này sụp đổ.

Tag: thống đốc ngân hàng trung ương nga

Quay lên trên