Kết quả tìm kiếm cho "hội thi ảnh"

Kết quả 91 - 100 trong khoảng 96

Chi Cục trưởng Chi cục dân số Nguyễn Thị Thanh Hội: “Mang thai sớm, sinh con èo uột, ảnh hưởng cả một thế hệ sau này”… 

Cập Nhật 11-07-2013

Đó là một trong những cảnh báo của bác sĩ (BS) Nguyễn Thị Thanh Hội, Chi cục trưởng Chi cục Dân số Bình Dương về tình trạng trẻ vị thành niên (VTN) mang thai. Theo bà, rất cần có những thay đổi thật sự từ nhận thức của các em, các bậc phụ huynh để khắc phục thực trạng được đánh giá là đau lòng này…  Hãy để các em gái tự chủ về cuộc sống, học tập của mình (ảnh mang tính minh họa)

Trường ĐH Thủ Dầu Một tổ chức hội thi hùng biện tiếng Anh chủ đề “Biển Đảo quê hương” 

Cập Nhật 29-09-2012

(BDO) Nhằm khuyến khích phát triển khả năng nói và nghe tiếng Anh cho thanh niên, học sinh, sinh viên Trường ĐH Thủ Dầu Một nói riêng và tỉnh Bình Dương nói chung, Khoa Ngoại ngữ Trường ĐH Thủ Dầu Một sẽ phối hợp tổ chức Hội thi hùng biện tiếng Anh chủ đề “Biển đảo quê hương” lần I năm 2012 cho học sinh, sinh viên các trường THPT, trung cấp chuyên nghiệp (TCCN), cao đẳng (CĐ) và đại học (ĐH) trong và ngoài tỉnh.

Văn phòng Quốc hội nhận phụng dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Mua 

Cập Nhật 10-05-2012

Sáng 9-5, ông Lê Quang Vũ, Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội cùng đại diện lãnh đạo Công đoàn Văn phòng Quốc hội phối hợp với Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương và các ngành liên quan tổ chức lễ nhận phụng dưỡng mẹ VNAH Nguyễn Thị Mua, ở  phường Hiệp An, TX.TDM (ảnh). 

170 thí sinh tham gia hội thi Olympic tiếng Anh cấp tiểu học 

Cập Nhật 07-05-2012

(BDO) Sáng nay (7-5), Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh đã tổ chức hội thi Olympic tiếng Anh dành cho các học sinh cấp tiểu học năm 2012.

Hội thi ảnh đẹp nghệ thuật Thuận An: “Tạo dáng” của tác giả Bảo Lộc đoạt giải nhất 

Cập Nhật 17-05-2010

Ngày 14-5, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Thuận An đã diễn ra lễ tổng kết trao giải hội thi ảnh đẹp nghệ thuật và khai mạc trưng bày triển lãm ảnh đẹp thời sự nghệ thuật lần IV năm 2010.

Hội thi hùng biện tiếng Anh lần II-2009 

Cập Nhật 28-12-2009

Giám đốc Sở GD-ĐT Dương Thế Phương trao giải thưởng cho các thí sinh đoạt giảiNgày 27-12, Sở Giáo dục - Đào tạo đã tổ chức hội thi hùng biện tiếng Anh lần II-2009. Đây là hội thi được tổ hàng năm nhằm khơi dậy sự yêu thích môn học tiếng Anh trong học sinh ở các trường học. Hội thi hùng biện tiếng Anh lần II-2009 có 10/86 thí sinh đến từ các trường THCS, THPT, cao đẳng và đại học lọt vào vòng chung kết. Chủ đề hội thi lần này dối với thí sinh THCS phải thể hiện tài hùng biện về chủ đề người con trong gia đình; thí sinh THPT trình bày về phương pháp học tập. Sau phần hùng biện, thí sinh trả lời câu hỏi chất vất của ban giám khảo và trả lời câu hỏi xử lý tình huống.

Quay lên trên