170 thí sinh tham gia hội thi Olympic tiếng Anh cấp tiểu học

Cập nhật: 07-05-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (7-5), Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh đã tổ chức hội thi Olympic tiếng Anh dành cho các học sinh cấp tiểu học năm 2012.

 Ban tổ chức hội thi khen thưởng các thí sinh đoạt giải. Hội thi Olympic tiếng Anh năm nay thu hút 170 thí sinh là học sinh đang học giáo trình Let’s Learn English hoặc Let’s Go của chương trình tiểu học, thuộc 7 đơn vị huyện, thị trên địa bàn tỉnh tham gia.

Các thí sinh tham gia hội thi trải qua 4 phần thi chủ yếu: Nghe, đọc hiểu, viết và đố vui bằng tiếng Anh. Ngoài ra, Ban tổ chức hội thi còn tổ chức thêm các phần thi phụ gồm các tiết mục văn nghệ bằng tiếng Anh để tìm ra các giải đồng đội.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 10 giải cá nhân, 3 giải đồng đội xuất sắc. Giải nhất toàn đoàn thuộc về Phòng Giáo dục và Đào tạo TX.TDM, giải nhì thuộc về Phòng Giáo Dục và Đạo tào TX.Thuận An, giải ba thuộc về Phòng Giáo Dục và Đạo tào TX.Dĩ An.

                                                                                                                 T.HOÀI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=348
Quay lên trên
X