Trường Pétrus Ký tăng cường liên kết và giao lưu quốc tế trong năm học mới

Cập nhật: 06-05-2012 | 00:00:00

(BDO) Ngày 6-5, Trường Pétrus Ký đã tổ chức Ngày hội thông tin. Đến dự có các vị khách mời, phụ huynh và các em học sinh.

  Ông Philip Nguyên – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Trường George Washington International School giao lưu với các phụ huynh và học sinh

Tại ngày hội, phụ huynh và học sinh đã cùng giao lưu với nhà trường xung quanh các nội dung: Chiến lược xây dựng và phát triển nhà trường; Giải đáp các nhu cầu tìm hiểu về chương trình liên kết đào tạo các môn Toán - Khoa học - Ngữ văn… với Trường trung học George Washington International School (GWIS) do các giáo viên người Mỹ giảng dạy; chương trình học Toán tư duy Mathnasium; chương trình liên kết với TGM Corporation- công ty chuyên về lĩnh vực đào tạo và phát triển bản thân, giúp các em học sinh phát triển toàn diện về tinh thần, trí tuệ và thể chất; chương trình Khu vui chơi sáng tạo.

Bắt đầu từ năm học 2012-2013, Trường Pétrus Ký xét cấp học bổng từ 10 đến 100% cho các em học sinh tại nhà trường có điểm trung bình các môn từ 9,0 trở lên và các em học sinh giỏi đạt danh hiệu hoặc giải thưởng của các cuộc thi chính thức.

Được biết tỷ lệ học sinh tốt nghiệp THPT của nhà trường trong năm học 2009-2010 là 95,8%, năm học 2010-2011 là 98,4%. Tỷ lệ học sinh khá, giỏi của trường luôn ở tốp đầu toàn tỉnh.

CÔNG LUẬN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=524
Quay lên trên
X