Kết quả tìm kiếm cho "hanh lang"

Kết quả 121 - 130 trong khoảng 130

Tình trạng vi phạm hành lang lưới điện còn nhiều 

Cập Nhật 07-03-2012

(BDO) Sáng 7-3, Ban Kinh tế Ngân sách - HĐND tỉnh đã tổ chức giám sát Sở Công thương, Công ty Điện lực Bình Dương và UBND các huyện, thị về kết quả thực hiện chương trình xóa điện kế cụm, điện kế tổng; chương trình tiết kiệm năng lượng và công tác bảo vệ an toàn hành lang lưới điện, bảo đảm mỹ quan đô thị.

Hội liên hiệp phụ nữ thị trấn Mỹ Phước (Bến Cát): Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí 

Cập Nhật 24-10-2011

Qua 5 năm thực hiện cuộc vận động (CVĐ) “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) thị trấn Mỹ Phước (Bến Cát) triển khai và làm nhiều điều thiết thực, hiệu quả, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền địa phương phát triển kinh tế, bảo đảm an sinh xã hội. Mô hình heo đất tiết kiệm được nhiều chi, tổ hội phụ nữ ở thị trấn hưởng ứng

Hành lang bờ kè xuống cấp! 

Cập Nhật 05-10-2011

Công trình hành lang bờ kè đường Bạch Đằng (TX.TDM) được đầu tư tiền tỷ. Sau khi công trình hoàn thành và được đưa vào sử dụng, nơi đây mỗi ngày đón hàng trăm lượt khách đến vui chơi giải trí. Tuy nhiên, do quá trình thi công không bảo đảm và quản lý lỏng lẻo nên mặt bằng hành lang nhiều chỗ bị sụp lún tạo thành hố, thành ao chứa nước (ảnh 1 và 2); nhiều ghế đá đặt dọc bờ sông bị đập phá tan tành, cái chổng vó lên trời, cái úp mặt xuống đất hoặc chân một nơi, mặt một nẻo! (ảnh 3-4 và 5)      

Tập trung xử lý hành vi tụ tập lạng lách, đánh võng 

Cập Nhật 14-09-2011

Hưởng ứng Tháng An toàn giao thông (ATGT), từ đầu tháng 9 đến nay lực lượng cảnh sát giao thông (CSGT) Công an Bình Dương đã có nhiều biện pháp nhằm kéo giảm tình trạng ùn tắc giao thông, hạn chế tai nạn ở các tuyến đường trọng điểm. Đến nay tình hình giao thông trong tỉnh đã có những bước chuyển rõ nét.   Lực lượng CSGT xử lý người vi phạm

“Xóa” hành lang bảo vệ cầu Thạnh Hội? 

Cập Nhật 14-07-2010

Từ khi có cầu Thạnh Hội, lối đi mới ngắn nhất cũng được mở trong hành lang bảo vệ cầu, phục vụ cho gần 20 hộ dân ấp Thạnh Hòa, xã Thạnh Hội, Tân Uyên lưu thông. Sự việc sẽ không có gì ầm ĩ nếu gia đình ông Trần Văn Cậy, một hộ dân có đất tiếp giáp hành lang bảo vệ cầu không cho người đổ đất gây cản trở giao thông khiến “con đường nho nhỏ” của bà con như bị “xóa sổ”!?

Chuyện hành lang 

Cập Nhật 07-05-2010

 

Dự án đường đt744, đoạn từ cầu ông cộ đến km12+000 (Phú An, Bến Cát):“Nhập nhằng” hành lang lộ giới! 

Cập Nhật 29-04-2010

Từ sai sót do “lịch sử để lại” xoay quanh việc xác định hành lang lộ giới đã kéo theo không ít rắc rối trong khâu đền bù giải tỏa thuộc dự án mở rộng, nâng cấp đường ĐT744. Cho rằng diện tích bị thu hồi trên giấy tờ là một đằng nhưng thực tế thu hồi lại là một nẻo, rất nhiều hộ dân xã Phú An sinh sống hai bên đường ĐT744 đã gửi đơn đến Báo Bình Dương bày tỏ sự bức xúc...

Tạo hành lang pháp lý thuận lợi để báo chí phát triển 

Cập Nhật 24-02-2010

Đó là phát biểu của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng tại buổi giao ban báo chí đầu xuân Canh Dần 2010 do Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức sáng qua (23-2). Sau khi gửi lời chúc năm mới tốt đẹp nhất tới các nhà báo, Thủ tướng đánh giá cao những đóng góp thiết thực của báo chí trong công tác thông tin tuyên truyền, phản ánh không khí cả nước đón Tết Canh Dần vui tươi, tiết kiệm, an toàn và lành mạnh.

Đã xác định được 2 đối tượng hành hung nhà báo ở Lạng Sơn 

Cập Nhật 09-01-2010

Hôm qua, 8-1, Công an tỉnh Lạng Sơn đã bước đầu xác định được tung tích của hai đối tượng côn đồ hành hung anh Trần Thế Dũng, PV Báo Người Lao Động vào đêm 6-1 tại làng buôn lậu Kéo Kham, thị trấn Đồng Đăng, huyện Cao Lộc (Lạng Sơn) khi anh Dũng chụp ảnh nạn buôn gà lậu Trung Quốc qua biên giới.

Lạng Sơn: Nhóm buôn lậu hành hung dã man PV báo Người lao động 

Cập Nhật 07-01-2010

Phát hiện phóng viên Thế Dũng (báo Người lao động) chụp ảnh hoạt động chuyên chở gà có nhiều dấu hiệu nhập lậu, khoảng 15 đối tượng lạ mặt đã lao vào hành hung phóng viên này.

Quay lên trên