Kết quả tìm kiếm cho "hiệu trưởng mới"

Kết quả 111 - 120 trong khoảng 143

Mô hình tự quản bảo vệ môi trường khu phố 11, phường Phú Cường: Thực sự phát huy hiệu quả 

Cập Nhật 29-08-2013

 Ông Đặng Văn Long, Bí thư chi bộ, Trưởng ban điều hành khu phố 11, cho biết từ khi tham gia xây dựng mô hình tổ tự quản BVMT, với tinh thần trách nhiệm cao, các thành viên trong tổ luôn tích cực tuyên truyền, vận động người dân thực hiện bằng những việc làm cụ thể. Nhờ vậy đến nay, toàn khu có 100% hộ dân tự giác ký cam kết tham gia mô hình này. Cũng từ đó, tình hình vệ sinh trong khu đã cải thiện rõ rệt; các hộ dân tự giác nhắc nhở nhau quét dọn nhà cửa, sân vườn và đoạn đường trước nhà mình hàng ngày, giữ gìn đường làng, ngõ xóm xanh - sạch - đẹp.

Đoàn doanh nghiệp Ý tìm hiểu môi trường đầu tư tại Bình Dương 

Cập Nhật 29-05-2013

(BDO) Sáng 29-5, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã có buổi tiếp ông Alessandro Ciriani, Chủ tịch tỉnh Pordenone và ông Alberto Zambianchi, Chủ tịch Phòng thương mại tỉnh Emilia Romagna và đại diện cho các Phòng Thương mại toàn Ý cùng Đoàn doanh nghiệp Ý (Italia) đến tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Bình Dương.

Chương trinh bảo vệ môi trường Bình Dương giai đoạn 2011-2015: Hiệu quả bước đầu 

Cập Nhật 16-05-2013

2 năm thực hiện chương trình bảo vệ môi trường (BVMT) Bình Dương giai đoạn 2011-2015 đã có nhiều bước tiến vượt bậc, chất lượng môi trường đã được cải thiện đáng kể; ô nhiễm môi trường (ONMT) được khống chế…

Cử tri TP.TDM và TX.Dĩ An: Quan tâm tốt hơn đến hộ nghèo, giải quyết hiệu quả tình trạng ô nhiễm môi trường 

Cập Nhật 04-05-2013

(BDO) Sáng 4-5, các Đại biểu Quốc hội khóa XIII của tỉnh Bình Dương gồm các ông Phương Hữu Việt, Lê Thành Nhơn đã có buổi tiếp xúc với cử tri phường Chánh Nghĩa (TP.TDM).

Cử tri xã Tân Hưng (Bến Cát): Cần giải quyết hiệu quả vấn đề ô nhiễm môi trường 

Cập Nhật 03-05-2013

(BDO) Tiếp tục chương trình tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 5 Quốc hội khóa XIII, ngày 3-5, ông Lê Thành Nhơn, Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương đã có buổi tiếp xúc, thông báo nội dung chương trình kỳ họp sắp tới cho cử tri các xã Tân Hưng, Hưng Hòa, Lai Hưng, Long Nguyên, thị trấn Mỹ Phước, huyện Bến Cát.

Thị đoàn Thuận An tổ chức hội thi Tìm hiểu kiến thức về bảo vệ môi trường năm 2013 

Cập Nhật 15-04-2013

(BDO) Tối 14-4, tại Trường THPT Trần Văn Ơn, Thị đoàn Thuận An (Bình Dương) đã tổ chức hội thi Tìm hiểu kiến thức về bảo vệ môi trường năm 2013.

Qua 25 năm thu hút FDI: Bình Dương tạo dựng môi trường đầu tư hiệu quả 

Cập Nhật 29-03-2013

Nhìn lại chặng đường sau 25 năm thu hút đầu tư nước ngoài (FDI) của cả nước, Bình Dương là một trong những tỉnh đạt kết quả khả quan. Chính sự tham gia của nguồn FDI đã góp phần quan trọng vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà.

Đoàn doanh nghiệp Nhật Bản và Hàn Quốc tìm hiểu môi trường đầu tư tại tỉnh Bình Dương 

Cập Nhật 25-02-2013

(BDO) Sáng nay (25-2), Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã có buổi tiếp đoàn gần 10 doanh nghiệp Nhật Bản và Hàn Quốc hoạt động trong các lĩnh vực xây dựng, giải trí, văn hóa - giáo dục…đến tìm hiểu về tình hình kinh tế, chính sách đầu tư và cơ hội đầu tư vào tỉnh.

Cách hiểu mới về bảo vệ môi trường 

Cập Nhật 05-10-2012

Kiểm soát, xử lý nấm mốc, đường nội bộ, cây xanh, hành lang và cảnh quan môi trường theo quy mô, tính chất, đặc điểm hoạt động sẽ là những nội dung mới thuộc nhiệm vụ bảo vệ môi trường (BVMT) của các cơ sở chăm sóc nuôi dưỡng đối tượng thuộc ngành Lao động - Thương binh và Xã hội.

Cần nghiên cứu kỹ để công tác quản lý về tài nguyên và môi trường đạt hiệu quả cao 

Cập Nhật 23-08-2012

Hôm qua (22-8), Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã chủ trì cuộc họp với lãnh đạo các sở ngành, huyện thị, thành phố nhằm bàn các giải pháp tăng cường công tác quản lý về tài nguyên và môi trường tại các khu công nghiệp (KCN), cụm công nghiệp (CCN) trên địa bàn tỉnh.

Quay lên trên