Đoàn doanh nghiệp Nhật Bản và Hàn Quốc tìm hiểu môi trường đầu tư tại tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 25-02-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (25-2), Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã có buổi tiếp đoàn gần 10 doanh nghiệp Nhật Bản và Hàn Quốc hoạt động trong các lĩnh vực xây dựng, giải trí, văn hóa - giáo dục…đến tìm hiểu về tình hình kinh tế, chính sách đầu tư và cơ hội đầu tư vào tỉnh.

  Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung (phải) và ông Yoshitaka Shimada tại buổi tiếp và làm việc. Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã hoan nghênh đoàn doanh nghiệp đến tìm hiểu môi trường đầu tư tại tỉnh và cho biết, hiện nay doanh nghiệp Nhật Bản và Hàn Quốc đầu tư rất lớn vào tỉnh Bình Dương và hầu hết các doanh nghiệp đầu tư rất hiệu quả. Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung cũng cho rằng, thời gian qua, tỉnh đã tập trung xây dựng cơ sở hạ tầng các khu công nghiệp, xây dựng hệ thống giao thông kết nối thuận lợi… để phục vụ các nhà đầu tư. Bên cạnh đó, hiện nay tỉnh cũng chú trọng phát triển công nghiệp - đô thị - dịch vụ theo hướng bền vững, qua đó có nhiều lĩnh vực cho các doanh nghiệp mới chọn lựa đầu tư. Đồng thời, tỉnh đã quy hoạch và phát triển mạnh quỹ đất sạch, tạo nhiều thuận lợi cho các nhà đầu tư triển khai nhanh dự án.

Thay mặt đoàn, ông Yoshitaka Shimada, đến từ Công ty Echigoya SY cảm ơn lãnh đạo tỉnh đã tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp Hàn Quốc và Nhật Bản đầu tư hiệu quả tại Bình Dương, cũng như dành cho đoàn sự đón tiếp trọng thị. Đồng thời cho biết, qua chuyến đi thực tế này, các doanh nghiệp trong đoàn sẽ xúc tiến đầu tư cụ thể vào các lĩnh vực giáo dục, y tế và cơ sở hạ tầng tại tỉnh; trong đó, trước hết là ưu tiên xây dựng trường dạy tiếng Nhật và tiếng Hàn nhằm phục vụ nhu cầu lớn của giới trẻ Việt Nam rất ham học và cần cù để phục vụ tốt cho công việc hiện nay.

T. MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=170
Quay lên trên