Kết quả tìm kiếm cho "hiệu trưởng mới"

Kết quả 131 - 140 trong khoảng 144

Công ty KKC Hàn Quốc tìm hiểu môi trường đầu tư ở Bình Dương 

Cập Nhật 30-08-2011

Tại buổi tiếp, ông Park Kyung Shik cho biết, KKC là một trong những công ty thương mại lớn ở Hàn Quốc, chuyên cung cấp các sản phẩm dược và các nguyên liệu sản xuất dược phẩm, hóa mỹ phẩm cho thị trường Hàn Quốc, châu Âu và Trung Quốc. Qua tìm hiểu cho thấy Việt Nam có tiềm năng lớn trong lĩnh vực này nên KKC muốn đầu tư xây dựng nhà máy tại Bình Dương để cung cấp nguyên liệu dược tại thị trường Việt Nam và xuất khẩu. Dự kiến, trước mắt KCC sẽ cần diện tích khoảng 1.000m2 và vốn đầu tư khoảng 2 triệu USD.

Doanh nghiệp sản xuất nguyên liệu dược tìm hiểu môi trường đầu tư ở Bình Dương 

Cập Nhật 29-08-2011

(BDO) Sáng 29-8, ông Park Kyung Shik, Tổng Giám đốc Công ty KKC (Hàn Quốc), nhà đầu tư trong lĩnh vực nguyên liệu dược phẩm đã đến tìm hiểu môi trường đầu tư tại Bình Dương. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm và đại diện các sở ngành liên quan đã tiếp đoàn.

Đoàn doanh nghiệp Thái Lan đến tìm hiểu môi trường đầu tư tại Bình Dương 

Cập Nhật 09-04-2011

Vừa qua, đoàn doanh nghiệp (DN) Thái Lan gồm 37 DN hoạt động trong các lĩnh vực ngân hàng, sản xuất máy biến áp, sản xuất và phân phối sản phẩm tiết kiệm năng lượng, thức ăn chăn nuôi, công nghệ sinh học, nội thất... đã có ngày làm việc với Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp (Becamex IDC) để tìm hiểu môi trường nhằm tìm cơ hội đầu tư vào các dự án, các khu công nghiệp do Becamex IDC làm chủ đầu tư.

Quản lý môi trường ở Bình Dương: Ngày càng nâng cao năng lực và hiệu quả 

Cập Nhật 20-01-2011

Những năm gần đây, Bình Dương đã hoàn thiện chi tiết hơn 10 văn bản, chỉ thị, quyết định có liên quan về bảo vệ môi trường (BVMT). Hệ thống văn bản quy phạm pháp luật này không ngừng phát huy hiệu quả, góp phần quan trọng vào công tác quản lý Nhà nước về môi trường (MT).

Ứng dụng công nghệ thông tin trong ngành tài nguyên và môi trường: Nâng cao hiệu quả trong công tác quản lý Nhà nước 

Cập Nhật 09-12-2010

Hiện nay, việc ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) vào ngành tài nguyên và môi trường (TN&MT) là một yêu cầu cấp bách nhằm nâng cao hiệu quả trong công tác quản lý Nhà nước và nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu thông tin TN&MT của các tổ chức kinh tế - xã hội và của nhân dân.

Doanh nghiệp ngành dược Singapore đến tìm hiểu môi trường đầu tư 

Cập Nhật 10-11-2010

Sáng qua (9-11), lãnh đạo Công ty TNHH Ascendas - Protrade và 5 doanh nghiệp (DN) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất dược và các ngành phụ trợ liên quan đến từ Singapore đã có buổi thăm và làm việc nhằm tìm hiểu môi trường đầu tư tại Bình Dương. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã tiếp đón và đánh giá cao năng lực của các DN đến từ Singapore. Giới thiệu với đoàn, ông nói: “Do nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam với dân số khu vực trên 30 triệu người, kế cận TP.HCM - nơi tập trung nhiều bệnh viện lớn, Bình Dương là địa điểm phù hợp các DN ngành dược đầu tư”. Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng chỉ ra những thuận lợi lớn đối với DN ngành dược khi đầu tư vào Bình Dương, như Bình Dương đang quan tâm phát triển ngành dược, đặc biệt ngành dược công nghệ cao sản xuất ra nguyên liệu phục vụ sản xuất thuốc; Khu kỹ nghệ Singapore Ascendas - Protrade sẵn sàng phục vụ các nhà đầu tư; nguồn nhân lực sản xuất dược tại Bình Dương khá dồi dào nhờ có trường đào tạo chuyên ngành; chính sách thuận lợi, thủ tục nhanh gọn...

Mô hình tổ tự quản bảo vệ môi trường: Ngày càng thực chất và hiệu quả 

Cập Nhật 05-11-2010

Là một trong những chương trình phối hợp có hiệu quả của UBMTTQVN tỉnh và Sở Tài nguyên - Môi trường, mô hình Tổ tự quản Bảo vệ môi trường (TTQ BVMT) bắt đầu được triển khai tại Bình Dương từ năm 2007. Qua 4 năm thực hiện chương trình có thể dễ dàng nhận thấy sự thay đổi rõ rệt trong nhận thức của người dân cũng như hiệu quả tích cực mà các TTQ BVMT mang lại ở địa phương.

Sở Tài nguyên và Môi trường Bình Dương: Hiệu quả từ cầu nối giao lưu trực tuyến 

Cập Nhật 12-08-2010

 Cán bộ, công chức ngành TN&MT tập trung trả lời những vấn đề ND và DN quan tâmTừ khi chuyển giao hệ thống phần mềm tổ chức giao lưu trực tuyến (GLTT) qua mạng internet với nhân dân và doanh nghiệp (DN), Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Bình Dương đã góp phần trả lời và giải đáp thỏa đáng những vấn đề đặt ra, tạo niềm tin của nhân dân đối với chính quyền địa phương.

Bến Cát: Tổ chức hội thi tìm hiểu pháp luật với chủ đề “Nông dân với môi trường” 

Cập Nhật 02-08-2010

Hội Nông dân huyện Bến Cát vừa tổ chức vòng chung kết hội thi tìm hiểu pháp luật với chủ đề “Nông dân với môi trường” năm 2010. Ba đội lọt vào vòng chung kết là Hội Nông dân các xã Chánh Phú Hòa, Long Nguyên và Cây Trường. Đây là các đội được tuyển chọn qua các vòng cụm, mỗi đội có 5 thành viên. Tại vòng thi chung kết, mỗi đội phải trải qua 3 phần thi gồm trắc nghiệm; xử lý tình huống; tiểu phẩm. Nội dung thi thể hiện sự hiểu biết về các quy định của pháp luật về Luật Bảo vệ môi trường và các Nghị định hướng dẫn về xử phạt hành chính.

Quay lên trên