Kết quả tìm kiếm cho "huỷ sự kiện"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 33

Ban Chỉ huy quân sự huyện Phú Giáo: Tổ chức Hội thi sáng kiến, cải tiến mô hình học cụ, giáo án huấn luyện năm 2014 

Cập Nhật 22-02-2014

Sáng qua (21-2), Ban Chỉ huy Quân sự huyện Phú Giáo đã tổ chức Hội thi sáng kiến, cải tiến mô hình học cụ, giáo án huấn luyện năm 2014 với các phần thi sáng kiến cải tiến huấn luyện; huấn luyện chiến thuật; kỹ thuật chiến đấu bộ binh gồm bắn súng, thuốc nổ, dỡ gỡ mìn, huấn luyện mìn, huấn luyện phòng không; huấn luyện võ thuật; hậu cần kỹ thuật; sơ đồ tranh vẽ huấn luyện; vũ khí tự tạo; giáo án huấn luyện.

Thanh niên công nhân Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa: Luôn phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật 

Cập Nhật 29-03-2013

Thông qua 2 phong trào thi đua lớn, thanh niên công nhân (TNCN) Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa (Phú Giáo) đã thi đua sản xuất giỏi, phát minh nhiều sáng kiến, lập nhiều thành tích. Từ đó, tạo không khí thi đua sôi nổi trong toàn công ty, đời sống công nhân ngày càng được nâng cao rõ rệt.

Hội nghị người Việt Nam ở nước ngoài lần thứ Nhất: Thu thập ý kiến và huy động nguồn lực người Việt Nam ở nước ngoài cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước 

Cập Nhật 23-11-2009

Từ ngày 21 đến ngày 23-11, tại Trung tâm hội nghị quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội), Hội nghị người Việt Nam ở nước ngoài (NVNONN) lần thứ nhất đã chính thức diễn ra với sự tham dự của hơn 1.000 đại biểu, trong đó đa số là kiều bào từ 101 nước trên thế giới. Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã thông báo tình hình đất nước, biểu dương những đóng góp tích cực của kiều bào trong những năm qua, động viên bà con kiều bào đoàn kết, chấp hành nghiêm túc luật pháp của các nước sở tại; kêu gọi bà con kiều bào cố gắng giữ gìn bản sắc dân tộc và hướng về quê hương đất nước. Báo cáo của Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Nguyễn Thanh Sơn cũng nêu rõ tình hình cộng đồng NVNONN; hiệu quả của các chính sách của Đảng và Nhà nước đối với NVNONN và một số định hướng công tác đối với NVNONN trong những năm tới.

Quay lên trên