Kết quả tìm kiếm cho "khách sạng"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 27

Triển lãm, hội chợ thành tựu kinh tế - xã hội tỉnh: Sẵn sàng phục vụ khách tham quan 

Cập Nhật 24-10-2015

Người dân trong tỉnh đang háo hức chờ đợi được xem những thành tựu của tỉnh, mua sắm các mặt hàng chất lượng...

Tag: triển lãm,hội chợ,thành tựu,kinh tế,xã hội,sẵn sàng,phục vụ,khách tham quan

Giải ngoại hạng Anh – Premier league, Newcastle - Liverpool: Đội khách cần Balotelli tỏa sáng 

Cập Nhật 31-10-2014

Lần chạm trán thứ 73 của Liverpool đến sân St. James’ Park, liệu đội khách có thu hẹp thành tích 22 thắng, hòa 21 và thua 29 trước Newcastle đang nỗ lực thoát hiểm.

Tag: Ngoại hạng Anh,Liverpool,Newcastle

Nick Vujicic khách mời chương trình “Tỏa sáng nghị lực Việt” 

Cập Nhật 22-05-2014

Nick Vujicic, tâm sự: Đây là lần thứ 2 tôi đến Việt Nam. Tôi yêu mến Việt Nam. Đến với Việt Nam, công ty chúng tôi dành tặng 100 xe lăn địa hình cho các bạn khuyết tật. Lần này, tôi đi cùng với ba mẹ và em gái. Tôi cảm thấy thật hạnh phúc, chúng tôi là một gia đình, chúng tôi cần nhau. Các bạn Việt Nam, các bạn cũng cần có nhau. Trong 2 buổi nói chuyện ở đây, tôi sẽ chia sẻ với các bạn trẻ cách khơi dậy những điều tốt đẹp trong mỗi người. Con người không ai hoàn thiện, do đó không nên nản chí mà phải phát huy hết những điều tốt đẹp của bản thân. Tại buổi họp báo, Nick giới thiệu cuốn sách viết cho các em ở tuổi vị thành niên và trao tặng 30 chiếc xe lăn địa hình cho người khuyết tật tại TP.HCM; Chương trình trao tặng bảng tượng trưng 37 chiếc điện thoại dành cho 37 trường hợp được tuyên dương trong đêm Tỏa sáng nghị lực Việt.

Nick Vujicic - khách mời Chương trình “Tỏa sáng nghị lực Việt” 

Cập Nhật 20-05-2014

(BDO) Sáng 20-5, tại TP.HCM, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam, Báo Thanh Niên và Tập đoàn Hoa Sen phối hợp tổ chức buổi Giao lưu truyền thông giữa Ban tổ chức chương trình Tỏa sáng nghị lực Việt và các phóng viên báo, đài trong cả nước.

Máy bay Boeing 727 cũ thành khách sạn hạng sang 

Cập Nhật 13-05-2014

Một chiếc máy bay chở khách Boeing 727 cũ dự định bị “xẻ thịt” bán sắt vụn đã được biến thành một khách sạn sang trọng giữa thiên nhiên tươi đẹp.

Ông Strauss-Kahn: Từ khách sạn siêu sang tới nhà giam 

Cập Nhật 17-05-2011

Chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ, Tổng Giám đốc Quỹ tiền tệ quốc tế Dominique Strauss-Kahn đã được trải nghiệm cả nơi sang trọng và tồi tàn bậc nhất ở thành phố New York.

Hội Hoa Xuân Bình Dương 2010: Sẵn sàng đón khách chiều nay 

Cập Nhật 12-02-2010

(BDO) Sáng nay 12-2, Ông lê Hữu Phước, Phó Giám đốc Sở Văn hóa- Thể thao và Du lịch tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức Hội Hoa Xuân Bình Dương Mừng Đảng- Mừng Xuân 2010 cho biết các bước chuẩn bị cho lễ khai mạc vào lúc 18 giờ chiều nay cơ bản đã hoàn tất.

Quay lên trên