Kết quả tìm kiếm cho "khả năng"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 358

Nắng “bỏng rát” Bắc và Trung Bộ, chiều tối khả năng có mưa 

Cập Nhật 22-06-2022

Đợt nắng nóng gay gắt và đặc biệt gay gắt với nền nhiệt độ cao ở ngưỡng xấp xỉ 40 độ C sẽ tiếp tục diễn ra trong ngày hôm nay (22/6) tại Bắc và Trung Bộ.

Tag: nắng nóng gay gắt

Khả năng lãnh đạo Mỹ, Nhật Bản và Hàn Quốc họp ba bên vào tuần tới 

Cập Nhật 22-06-2022

Lãnh đạo Mỹ-Nhật-Hàn dự kiến thảo luận các vấn đề nóng cùng quan tâm như vấn đề Triều Tiên, đồng thời khẳng định sự hợp tác nhằm hiện thực hóa một khu vực Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương tự do và rộng mở.

Tag: Hội nghị thượng đỉnh

Moskva không loại trừ khả năng gặp mặt giữa hai lãnh đạo Nga-Ukraine 

Cập Nhật 02-06-2022

Nga thông báo không loại trừ khă năng tổ chức cuộc gặp giữa Tổng thống Nga Vladimir Putin và người đồng cấp Ukraine Volodymyr Zelensky nhưng lưu ý cần có sự chuẩn bị sớm nếu tổ chức.

Tag: Nga-Ukraine

Tổng thống Ukraine đề cập khả năng đối thoại chấm dứt xung đột 

Cập Nhật 24-05-2022

Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky cho rằng sẽ không thể chấm dứt xung đột mà không có nỗ lực ngoại giao và Tổng thống Nga Vladimir Putin là quan chức Nga duy nhất mà ông sẵn sàng gặp để thảo luận.

Tag: Tổng thống Ukraine

Tổng thống Hàn Quốc loại trừ khả năng tái triển khai vũ khí hạt nhân 

Cập Nhật 24-05-2022

Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk-youl lưu ý rằng trong trường hợp có hành động gây hấn với Seoul, Mỹ sẵn sàng hỗ trợ và cung cấp lá chắn bảo vệ trước một mối đe dọa từ vũ khí hạt nhân của đối phương.

Tag: Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk-yeol

Hàn Quốc không loại trừ khả năng Triều Tiên tiếp tục thử hạt nhân 

Cập Nhật 12-05-2022

Tân Tổng thống Hàn Quốc nhận xét tình hình an ninh hiện nay rất khó khăn để tiến hành đàm phán trong bối cảnh có khả năng Triều Tiên sẽ tiến hành thử hạt nhân và kêu gọi giám sát chặt chẽ tình hình.

Tag: tên lửa đạn đạo

Bầu cử Tổng thống Philippines: Khả năng cao ông Marcos Jr chiến thắng 

Cập Nhật 10-05-2022

Reuters dẫn số liệu không chính thức cho biết ông Marcos đã nhận được 24,75 triệu phiếu ủng hộ trong tổng số 75,65% số phiếu bầu đã kiểm, bỏ xa đối thủ là Phó Tổng thống Maria Leonor Robredo.

Tag: Bầu cử Tổng thống Philippines

WHO cảnh báo về khả năng lây nhiễm của 3 biến thể Omicron mới 

Cập Nhật 09-05-2022

Qua thí nghiệm, các nhà khoa học ở Nam Phi rút ra kết luận rằng những người đã nhiễm biến thể Omicron vẫn có thể tái mắc COVID-19 do nhiễm các dòng phụ BA.4 và BA.5 của biến thể Omicron.

Tag: biến thể Omicron

Bắc Bộ ngày nắng, Nam Bộ có khả năng xảy ra lốc sét, mưa đá 

Cập Nhật 04-05-2022

Theo dự báo, Bắc Bộ ngày nắng, đêm không mưa, gió Đông Bắc cấp 2-3; sáng sớm và đêm trời lạnh, trong khi khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào và dông vài nơi.

Tag: lốc sét,mưa đá

Quốc tế đánh giá khả năng phục hồi kinh tế của Việt Nam 

Cập Nhật 29-04-2022

Trong bối cảnh đại dịch và biến động địa chính trị toàn cầu, mặc dù dòng vốn đầu tư toàn cầu suy giảm, nhưng dòng vốn đầu tư nước ngoài vào Việt Nam vẫn có khả năng tăng trưởng.

Tag: kinh tế

Quay lên trên