Kết quả tìm kiếm cho "khai thác đá"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 24

Mùa khai thác mủ cao su 2011: Nối tiếp đà thắng lợi! 

Cập Nhật 23-05-2011

Khi những cơn mưa đầu mùa bắt đầu xuất hiện với tần suất cao cũng là lúc mùa khai thác mới lại đến với người trồng cao su Bình Dương. Tiếp đà thắng lợi của mùa cạo trước, năm nay người trồng cao su tiểu điền (CSTĐ) đã chuẩn bị kỹ càng cho mùa vụ mới.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung: Tối đa hóa việc sử dụng nước mặt nhằm hạn chế khai thác nước ngầm 

Cập Nhật 16-03-2011

Đó là chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung tại cuộc họp thông qua đề án “Khoanh định vùng cấm, tạm cấm và hạn chế hoạt động khai thác khoáng sản, khai thác nước dưới đất” trên địa bàn tỉnh vào sáng 15-3. Theo đề án, Sở Tài nguyên và Môi trường đã khoanh định 31 khu vực cấm, 2 khu vực tạm cấm hoạt động khai thác khoáng sản và 3 vùng mỏ hạn chế về công suất khai thác. Đây là cơ sở để thực hiện công tác quản lý, bảo vệ các lợi ích kinh tế - xã hội, các công trình văn hóa lịch sử, danh lam thắng cảnh, các công trình dân sự trọng điểm, các khu vực dành riêng cho quốc phòng - an ninh, đồng thời để bảo vệ các vùng khoáng sản chưa khai thác, hạn chế việc sử dụng nước ngầm quá mức.

Khai thác tài nguyên khoáng sản trái phép: Đã kiểm tra, xử lý nhưng đâu lại vào đó! 

Cập Nhật 11-10-2010

Trước tình hình khai thác tài nguyên khoáng sản (TNKS) trên địa bàn diễn ra phức tạp, UBND tỉnh thường xuyên chỉ đạo các ngành chức năng phối hợp với chính quyền địa phương tăng cường công tác thanh kiểm tra, công tác quản lý đối với các hoạt động về bến bãi, khai thác, kinh doanh cát. Tuy nhiên, khi vắng bóng đoàn kiểm tra thì các hoạt động trái phép vẫn tiếp tục tái diễn.

Khai thác đá ở Thường Tân (Tân uyên): Người dân khổ đến bao giờ?! 

Cập Nhật 08-10-2010

2 ấp = 11 mỏ + 10 công ty khai thác đá

Quay lên trên