Kết quả tìm kiếm cho "khai thác hiệu quả"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 49

Đảng bộ phường Bình Thắng, TX.Dĩ An: Tập trung khai thác hiệu quả mọi nguồn lực 

Cập Nhật 11-03-2015

Đảng bộ phường Bình Thắng, TX.Dĩ An đang gấp rút hoàn thành công tác tổ chức Đại hội (ĐH) Đảng bộ lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2015-2020, dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 26-3 tới đây.

Tag: Bình Thắng,TX.Dĩ An,Đại hội Đảng bộ

Năm 2014: Khai thác có hiệu quả các giá trị di tích lịch sử, văn hóa... 

Cập Nhật 31-12-2013

Thực hiện kế hoạch năm 2013, năm đánh giá giữa nhiệm kỳ triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Tỉnh Đảng bộ lần thứ IX và Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh giai đoạn 2011-2015, ngành văn hóa, thể thao và du lịch (VH-TT&DL) đã bám sát các nhiệm vụ trọng tâm, giải pháp chủ yếu của tỉnh và của Bộ VH-TT&DL để thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch đã đề ra.   Nhiều hoạt động thể dục thể thao rèn luyện thân thể được thường xuyên tổ chức. Trong ảnh: Hàng ngản người tham gia giải Việt dã “Chào năm mới 2013”

Khai thác hiệu quả SSD trên laptop 

Cập Nhật 01-10-2013

Thay vì trang bị SSD dung lượng lớn và đắt tiền, bạn vẫn có thể áp dụng những thủ thuật dưới đây để tối ưu hóa không gian lưu trữ của SSD mà không tốn nhiều chi phí.

Hiệu quả từ khai thác thủy sản 

Cập Nhật 15-03-2013

Từ đầu năm đến nay, nhờ thời tiết khá thuận lợi, nên hoạt động khai thác đánh bắt thủy hải sản trên biển của ngư dân tỉnh Bạc Liêu mang lại hiệu quả kinh tế khá cao. Hầu hết các phương tiện đều ra khơi, do đó sản lượng thủy sản tăng so cùng kỳ năm trước.

Cần rà soát việc khai thác hiệu quả trang thiết bị và thiết chế văn hóa 

Cập Nhật 07-03-2013

Đó là một trong những ý kiến kết luận của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị trong buổi giao ban đầu năm báo cáo về tình hình hoạt động khối văn hóa - xã hội (VHXH) năm 2012 và phương hướng nhiệm vụ năm 2013 vào chiều qua (6-3).

Xây dựng chợ nông thôn: Cần chú trọng hiệu quả khai thác 

Cập Nhật 13-07-2011

Chợ nông thôn (CNT) giữ vai trò quan trọng trong việc phát triển kinh tế hạ tầng nông thôn (NT) tại nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh. Trong quá trình xây dựng nông thôn mới (NTM), CNT là một tiêu chí hết sức quan trọng. Việc xây dựng CNT hiện nay cũng còn tồn tại nhiều bất cập cần giải quyết.

Quy hoạch phát triển du lịch Bình Dương đến năm 2020: Khai thác hiệu quả không gian du lịch 

Cập Nhật 08-12-2010

Trong những năm qua, hoạt động du lịch (DL) Bình Dương bước đầu khai thác được tiềm năng DL để hình thành các sản phẩm DL dịch vụ tương đối đa dạng. Nhưng đóng góp của DL trong nền kinh tế còn thấp, chưa đáp ứng được vai trò và vị trí của DL như một ngành kinh tế quan trọng theo định hướng phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Giám đốc Trung tâm GDTX - KTHN Phú Giáo Phạm Văn Tích: Sẽ khẩn trương thực hiện khai thác hiệu quả công trình 

Cập Nhật 13-09-2010

Ngay sau khi Báo Bình Dương (ngày 8-9) thông tin về tình hình sử dụng công trình Trung tâm Giáo dục thường xuyên - Kỹ thuật hướng nghiệp Phú Giáo (gọi tắt là trung tâm) thuộc Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Giáo, ông Phạm Văn Tích - Giám đốc trung tâm đã có cuộc trao đổi với phóng viên về các vấn đề này. Theo ông Tích, trung tâm được đầu tư xây dựng từ năm 2008 với quy mô 27 phòng học, phòng thực hành và các phòng chức năng. Đến tháng 12-2009, trung tâm được bàn giao sau khi trang bị đầy đủ thiết bị dạy và học. Ngay sau khi tiếp nhận, trung tâm đã xây dựng chương trình, kế hoạch hướng nghiệp cho học sinh phổ thông từ lớp 10 trở lên. Tuy nhiên, do nhận bàn giao vào thời điểm cuối năm 2009, các chương trình học của học sinh phổ thông đã đi vào học tập từ trước đó, nên chương trình hướng nghiệp của trung tâm chưa thực hiện được.

Quay lên trên