Kết quả tìm kiếm cho "khi tắm"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 69

Đội mũ bảo hiểm cho trẻ khi tham gia giao thông: Nhiều phụ huynh chưa quan tâm 

Cập Nhật 10-10-2014

Quy định trẻ em 6 tuổi trở lên khi tham gia giao thông trên xe gắn máy phải đội mũ bảo hiểm (MBH) đã có hiệu lực từ lâu, tuy nhiên có một thực tế là nhiều phụ huynh vẫn chưa thực sự coi trọng vấn đề này.

Tag: Đội mũ bảo hiểm cho tre khi tham gia giao thông

Khi học sinh là trung tâm 

Cập Nhật 13-06-2014

Nhờ đổi mới phương pháp dạy học, lấy học sinh (HS) là trung tâm, chi bộ trường THPT Tây Sơn (xã Tân Long, huyện Phú Giáo) đã lãnh đạo từng bước nâng cao chất lượng dạy và học, qua đó HS có điều kiện phát triển toàn diện…

Liên Hiệp Quốc: biến đổi khí hậu “vượt tầm kiểm soát” 

Cập Nhật 02-04-2014

 Các nhà khoa học môi trường hàng đầu thế giới vừa kêu gọi các nhà hoạch định chính sách và chủ các doanh nghiệp trên thế giới phải đầu tư nhiều hơn nữa để giải quyết những ảnh hưởng hiện tại cũng như phòng ngừa trước những ảnh hưởng tiềm năng nghiêm trọng nhất của biến đổi khí hậu, theo Washington Post.

Tạm ngưng hoàn thuế khi dùng hóa đơn của doanh nghiệp rủi ro cao 

Cập Nhật 18-02-2014

Nhằm tăng cường quản lý thuế đối với các doanh nghiệp (DN) có rủi ro cao về thuế, chống gian lận hoàn thuế GTGT, trốn thuế, Bộ Tài chính đã có ý kiến chỉ đạo tại Công văn 1752 về việc xem xét khấu trừ, hoàn thuế GTGT đối với trường hợp mua hàng hóa, sử dụng hóa đơn đầu vào trực tiếp của DN và DN trung gian có rủi ro cao về thuế sẽ được thực hiện như sau. Trường hợp chưa được giải quyết hoàn thuế thì tạm dừng hoàn thuế theo hướng dẫn tại điểm 3 Công văn 13706/BTC-TCT; trường hợp đã được hoàn thuế thì cơ quan thuế thông báo bằng văn bản cho DN biết để kê khai điều chỉnh thuế GTGT; trường hợp sử dụng hóa đơn của các DN liên quan đến các DN trung gian mà khâu trước đó có dấu hiệu vi phạm về sử dụng hóa đơn bất hợp pháp thì cơ quan thuế thông báo bằng văn bản để DN tự kê khai điều chỉnh thuế GTGT nếu việc mua bán hàng hóa trước đó có vi phạm; trường hợp kiểm tra thấy DN sử dụng hóa đơn cũng có dấu hiệu vi phạm nghiêm trọng thì lập và chuyển hồ sơ để truy cứu trách hiệm hình sự. Bên cạnh đó, công văn cũng đã hướng dẫn chi tiết cho từng trường hợp nêu trên.

Khi người lao động được quan tâm 

Cập Nhật 27-11-2013

Nhờ có nhiều chính sách chăm lo, thực hiện đầy đủ các quyền lợi cho người lao động (NLĐ), Công ty TNHH Phát Triển (phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một) luôn có lực lượng lao động ổn định và gắn bó lâu dài; qua đó giúp quá trình sản xuất - kinh doanh của đơn vị luôn được bảo đảm, tránh được nỗi lo về thiếu hụt nguồn lao động…

Điều hòa không khí tiết kiệm điện thu hút sự quan tâm của DN 

Cập Nhật 17-04-2013

(BDO) Trong thời buổi giá điện, nhiên liệu cao và nhiệt độ ngày càng tăng, nhiều DN đang tìm kiếm những thiết bị làm mát không khí nhưng tốn ít chi phí hàng ngày. Tại buổi giới thiệu các loại máy điều hòa không khí của Công ty Kuen Ling Việt Nam được tổ chức tối 16-4 tại TP.HCM đã thu hút nhiều DN ở TP.HCM, Bình Dương... đến tham quan thể hiện điều đó.

Hai học sinh bị chết đuối khi tắm sông 

Cập Nhật 17-03-2013

Do nước chảy xiết và khả năng bơi yếu nên 2 học sinh đã không thể bơi được vào bờ.

Dân muốn yên tâm khi ra đường… 

Cập Nhật 25-01-2013

 Điều đó cho thấy, với nhiều nỗ lực của ngành chức năng nhưng tình hình an ninh trật tự xã hội vẫn còn quá nhiều phức tạp. Nhất là tại các thành phố lớn, các địa phương trọng điểm, vấn đề an ninh trật tự cần phải được các cấp ủy Đảng, chính quyền quan tâm hơn. Trước thực tế đó, Bộ Công an đã tăng cường tổ chức các đoàn kiểm tra các địa bàn trọng điểm, tăng cường lực lượng cảnh sát bổ sung cho một số địa phương trọng điểm.

Bảo Việt Nam Bình Dương: Thêm an tâm khi tham gia bảo hiểm 

Cập Nhật 20-09-2012

Khi có tham gia bảo hiểm tại Bảo Việt Nam Bình Dương, chẳng may bị tai nạn thì công ty sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng sớm xử lý; giải quyết nhanh việc bồi thường thiệt hại khi hồ sơ của bạn hợp lệ.

Nhà đầu tư an tâm, tin tưởng khi đầu tư vào Bình Dương 

Cập Nhật 17-08-2012

Nhiều nhà đầu tư nước ngoài, đặc biệt là các nhà đầu tư đến từ Nhật Bản đã rất tin tưởng và an tâm khi đầu tư vào Bình Dương. Bằng chứng không chỉ thông qua các lời nói mà còn thể hiện rõ ở việc các nhà đầu tư đã tăng thêm vốn để mở rộng hoạt động sản xuất, kinh doanh ở Bình Dương trong thời gian gần đây.   Hoạt động sản xuất tại Công ty TNHH Wonderful Sài Gòn Electrics (Nhật Bản)

Quay lên trên