Kết quả tìm kiếm cho "khi trẻ"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 107

Từ ngày 10-4: Trẻ em không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông bị phạt 150.000 đồng 

Cập Nhật 06-04-2015

Theo kế hoạch, từ ngày hôm nay (6-4) đến ngày 9-4, các ngành chức năng trên địa bàn tỉnh sẽ tiến hành kiểm tra, nhắc nhở đối với các trường hợp trẻ em không đội mũ bảo hiểm (MBH) khi tham gia giao thông.

Tag: Trẻ em,đội mũ bảo hiểm

Xử lý lỗi không đội mũ bảo hiểm cho trẻ em khi tham gia giao thông 

Cập Nhật 25-03-2015

Nhằm triển khai thực hiện kế hoạch bắt buộc đội mũ bảo hiểm đối với trẻ em khi tham gia giao thông bằng xe máy trên đường, Bình Dương đã xây dựng và triển khai kế hoạch thực hiện quy định này.

Tag: mũ bảo hiểm,trẻ em

Khi đảng viên trẻ tiên phong 

Cập Nhật 31-01-2015

Ban Thường vụ Thị đoàn Dĩ An vừa tổ chức chương trình gặp gỡ tuyên dương đảng viên trẻ tiêu biểu với chủ đề “Tự hào ta có Đảng, vững niềm tin tiếp bước”.

Tag: đảng viên trẻ,tiên phong

Khi tuổi trẻ biết làm giàu ngay trên quê hương 

Cập Nhật 15-12-2014

Nhờ chăm chỉ, ham tìm hiểu kiến thức, biết tận dụng thế mạnh của địa phương…, nhiều đoàn viên thanh niên (ĐVTN) tại huyện Phú Giáo đã biết vươn lên làm kinh tế giỏi và trở thành những tỷ phú khi tuổi đời còn rất trẻ.

Tag: tỷ phú,nuôi dế,tuynel

Viêm mũi họng ở trẻ em khi thời tiết thay đổi 

Cập Nhật 09-12-2014

Theo các bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng, viêm mũi họng cấp tính tái phát là bệnh thường gặp ở trẻ em từ 6 tháng tuổi đến 7 - 8 tuổi

Tag: trẻ em bị viêm họng,trẻ em bị cảm

Khi trẻ em nghèo được quan tâm 

Cập Nhật 01-11-2014

“Khi nào răng bị sâu, đau chịu hết nổi thì ba mẹ nhổ luôn chứ hổng được đi bác sĩ…”. Đó là những lời chia sẻ của các em học sinh lớp học tình thương phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một...

Tag: trẻ em,nghèo,quan tâm,khám bệnh,miễn phí

Tiết học xanh: Giúp thế hệ trẻ hình thành kỹ năng ứng phó với biến đổi khí hậu toàn cầu 

Cập Nhật 13-10-2014

(BDO) Chiều 13-10, Liên hiệp các Hội khoa học và Kỹ thuật tỉnh Bình Dương phối hợp Sở Tài nguyên-Môi trường tổ chức chương trình “Tiết học xanh”, với chủ đề “Hãy nghĩ về môi trường trước khi tiêu thụ thực phẩm”

Tag: tiết học xanh,Trần Phú,biến đổi khí hậu toàn cầu

Đội mũ bảo hiểm cho trẻ khi tham gia giao thông: Nhiều phụ huynh chưa quan tâm 

Cập Nhật 10-10-2014

Quy định trẻ em 6 tuổi trở lên khi tham gia giao thông trên xe gắn máy phải đội mũ bảo hiểm (MBH) đã có hiệu lực từ lâu, tuy nhiên có một thực tế là nhiều phụ huynh vẫn chưa thực sự coi trọng vấn đề này.

Tag: Đội mũ bảo hiểm cho tre khi tham gia giao thông

Nỗ lực khi còn trẻ 

Cập Nhật 14-06-2014

Giỏi chuyên môn, năng động, sáng tạo trong phát triển kinh tế gia đình… đó là nhận xét của đồng nghiệp về chị Lê Thị Ngọc Đẹp, Phó Chủ tịch Hội đồng Đội TX.Bến Cát.

Khi trẻ không chịu học bài 

Cập Nhật 21-05-2014

Rất nhiều bậc phụ huynh nhức đầu với một vấn đề: trẻ không chịu học bài. Mỗi người có một phương pháp riêng với vấn đề này. Bạn đừng tạo nên một không khí ép buộc căng thẳng, nhưng buộc trẻ phải học là điều cần thiết. Quan trọng là cách xử lý vấn đề cần có chừng mực.

Quay lên trên