Kết quả tìm kiếm cho "khi trẻ"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 107

Hào khí Tháng Thanh niên của tuổi trẻ lực lượng vũ trang tỉnh 

Cập Nhật 14-03-2013

  Chăm sóc mộ liệt sĩ là hoạt động nằm trong Tháng Thanh niên năm 2013 của LLVT tỉnh. Trong ảnh: Chăm sóc mộ liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh

Những điều cần lưu ý khi đưa trẻ đi tiêm chủng 

Cập Nhật 13-12-2012

Theo chương trình tiêm chủng mở rộng quốc gia, trẻ em cần được tiêm chủng đầy đủ và đúng lịch để phòng tránh những bệnh tật nguy hiểm như bạch hầu, ho gà, uốn ván, viêm gan B, bại liệt, sởi và viêm phổi, viêm màng não mủ do Hib.

Bảo hiểm y tế cho trẻ dưới 6 tuổi: Chỉ cần khi con… nằm viện!? 

Cập Nhật 11-12-2012

Mặc dù có thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) cho con dưới 6 tuổi và được hoàn toàn miễn phí khi đến bệnh viện công điều trị nhưng xem ra, nhiều phụ huynh (PH) không mặn mà lắm.

Khi trẻ không được đến trường... 

Cập Nhật 17-11-2012

Số lượng hơn 700.000 lao động đang sinh sống và làm việc tại Bình Dương, trong đó có 65% lao động nhập cư từ các tỉnh đổ về là một áp lực lớn về vấn đề nhà ở, giáo dục và nhiều chính sách xã hội khác. Tuy nhiên, trái ngược với sự nỗ lực hết sức từ chính quyền các cấp và ngành chức năng địa phương, có nhiều bậc phụ huynh chưa thật sự quan tâm cho tương lai con em mình nên vẫn có nhiều đứa trẻ lang thang kiếm sống, không có cơ hội đến trường. Vấn đề đặt ra ở đây là sẽ có một bộ phận thanh thiếu niên thiếu hụt tri thức, không được bảo đảm quyền học tập và để lại những hậu quả tiêu cực cho xã hội trong tương lai.

Làm gì khi trẻ bị khò khè? 

Cập Nhật 06-10-2012

Khò khè là tiếng thở bất thường xảy ra khi trẻ bị tắc nghẽn đường hô hấp dưới (từ đoạn khí quản ngực đến các phế quản nhỏ). Đặc biệt, khò khè hay gặp ở trẻ dưới 2 - 3 tuổi. Ở lứa tuổi này, phế quản (cuống phổi) có kích thước còn nhỏ lại dễ bị co thắt, phù nề, tiết dịch và nghẽn tắc khi bị viêm nhiễm (30 - 40% trẻ còn bú có triệu chứng này).

Khi người ta trẻ... 

Cập Nhật 05-10-2012

“Một năm bắt đầu từ mùa xuân. Một đời bắt đầu từ tuổi trẻ. Tuổi trẻ là mùa xuân của xã hội”. Câu nói ấy của Bác đã cho thấy Người rất coi trọng vai trò của tuổi trẻ đối với sự tồn vong, phát triển của đất nước. Với đội ngũ doanh nhân trẻ (DNT) hiện nay, trong đó có những DNT Bình Dương cũng đang ngày càng thể hiện vai trò của mình trong nền kinh tế và sự phát triển chung của xã hội.

Khi tuổi trẻ là mùa xuân đất nước 

Cập Nhật 05-10-2012

Cho dù phải đối mặt với bối cảnh kinh tế vô cùng khó khăn do tác động của suy thoái kinh tế toàn cầu, các doanh nghiệp (DN) thành viên của Hội Doanh nhân Trẻ Bình Dương đã không ngừng nỗ lực, từng bước khẳng định vai trò của mình đối với nền kinh tế, phát huy tinh thần năng động, sáng tạo, giữ vững ý chí, niềm tin, nâng cao năng lực cạnh tranh và có chiến lược phát triển DN bền vững. “Xung kích hội nhập kinh tế toàn quốc và quốc tế; tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng; giúp thanh niên lập thân, lập nghiệp...” là những chương trình hành động đã được hội hoàn thành xuất sắc trong nhiệm kỳ vừa qua. Đây cũng là những lý do để ví tuổi trẻ, trong đó có các doanh nhân trẻ, là mùa xuân của đất nước...

Những điều lưu ý khi đưa trẻ đi khám bệnh 

Cập Nhật 07-07-2012

Sức ép tâm lý

Thương tim khi còn trẻ 

Cập Nhật 22-03-2012

Không mấy ai chịu phòng ngừa bệnh tim lúc còn khỏe trong khi cuộc sống ngày càng căng thẳng. Rượu bia, thuốc lá, cà phê... không ngừng mời gọi...

Phòng bệnh cho trẻ khi giao mùa 

Cập Nhật 25-10-2011

Mỗi khi giao mùa, thời tiết thay đổi với độ ẩm tăng cao là yếu tố thuận lợi cho các loại vi khuẩn, vi-rút gây bệnh. Nếu như cơ thể con người thích nghi không kịp sẽ có những phản ứng ảnh hưởng đến sức khỏe, nhất là trẻ em và đặc biệt là trẻ sơ sinh.

Quay lên trên