Kết quả tìm kiếm cho "kho lạnh"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 51

Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà tết cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn 

Cập Nhật 13-01-2014

(BDO) Sáng 13-1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đã đến thăm và tặng quà tết cho 100 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở phường An Thạnh và xã An Sơn (TX.Thuận An).

Xử lý da khô mùa lạnh 

Cập Nhật 28-12-2013

Tiết trời cuối năm se lạnh khiến làn da của bạn trở nên kém tươi, khô sần, có dấu hiệu nứt nẻ. Bạn có thể áp dụng một số giải pháp sau để khắc phục tình trạng này.

Tại sao xe máy khó nổ máy khi trời lạnh? 

Cập Nhật 12-11-2013

Miền Bắc khi vào mùa lạnh, nhiệt độ trong ngày có thể chênh lệch lên đến chục độ, đồng thời do xăng khó bay hơi vào sáng sớm dẫn đến bình xăng con bị thiếu xăng (nghèo xăng) nên xe khó nổ máy.

Lãnh đạo tỉnh và huyện Bến Cát: Thăm, tặng quà tết các Trung tâm bảo trợ xã hội, công nhân xa quê khó khăn... 

Cập Nhật 29-01-2013

Đoàn đã đến thăm và tặng 144 phần quà tết cho người nghèo, người già neo đơn không nơi nương tựa, NNCĐDC xã An Bình, mỗi phần trị giá 300.000 đồng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Thị Kim Vân đã ân cần thăm hỏi, động viên các hộ gia đình nghèo khó khăn, người già neo đơn không nơi nương tựa và NNCĐDC vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống, hòa nhập với cộng đồng, xã hội...

Lãnh đạo tỉnh thăm gia đình nạn nhân tử vong vì TNGT có hoàn cảnh khó khăn 

Cập Nhật 13-11-2012

- Chiều qua (12-11), Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung, Trưởng ban An toàn giao thông tỉnh đã đến thăm gia đình bà Nguyễn Thị Hương (ấp Suối Voi, xã Đất Cuốc, huyện Tân Uyên) có con trai là Nguyễn Xuân Chinh (thành viên CLB Phòng chống tội phạm xã Đất Cuốc) bị tử vong khi đang truy bắt tội phạm vào thời điểm năm 2010. Hiện gia cảnh bà Nguyễn Thị Hương đang gặp nhiều khó khăn...

Lãnh đạo tỉnh tặng quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn 

Cập Nhật 27-09-2012

Sáng nay (27-9), Đoàn lãnh đạo tỉnh đã thăm và tặng quà trung thu cho trẻ em mồ côi, khuyết tật tại Tỉnh hội Người mù, chùa Bồ Đề đạo tràng…

Hạn ngạch phụ nữ lãnh đạo: Khó hay dễ? 

Cập Nhật 14-09-2012

Ủy ban châu Âu (EC) đang soạn thảo và dự kiến các nước thuộc Liên minh châu Âu (EU) tháng 10 tới sẽ phê chuẩn một đạo luật buộc tăng số lãnh đạo nữ lên tới 40%. Điều này đang được dư luận châu Âu rất quan tâm và bàn luận sôi nổi vì được cho là sẽ tạo nên sự ảnh hưởng sâu rộng đến nhiều khía cạnh cuộc sống.

Lãnh đạo TX.TDM tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn 

Cập Nhật 28-05-2012

(BDO) Sáng 28-5, lãnh đạo TX.TDM đã tổ chức các đoàn đến thăm, tặng quà cho trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và thiếu nhi ở các trường mầm non, mẫu giáo trên địa bàn TX.TDM nhân dịp Ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6.

Bắt đầu tổng kiểm tra các kho lạnh 

Cập Nhật 24-04-2012

 (BDO) Hôm nay (24-4), Đoàn kiểm tra liên ngành tỉnh Bình Dương đã bắt đầu thực hiện kế hoạch tổng kiểm tra tất cả các kho lạnh trữ thực phẩm (thịt gia súc, gia cầm) trên địa bàn tỉnh.

Quay lên trên