Kết quả tìm kiếm cho "khu tái định cư"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 33

Khu tái Định cư dự án Bệnh viện Đa khoa 1.500 giường: Sẽ sớm bố trí tái định cư cho người dân 

Cập Nhật 04-11-2016

Công trình hạ tầng kỹ thuật khu tái định cư liên kế của Dự án Bệnh viện Đa khoa 1.500 giường (phường Định Hòa, TP.Thủ Dầu Một) có Quyết định phê duyệt số 584/QĐ-UBND ngày 12-2-2013 của Chủ tịch UBND tỉnh

Tag: Bệnh viện Đa khoa

Đưa vào hoạt động công viên khu tái định cư Biwase Chánh Nghĩa 

Cập Nhật 28-06-2014

Tổng Giám đốc Biwase Nguyễn Văn Thiền cho biết, khu tái định cư Biwase Chánh Nghĩa trước đây là vùng đất thấp nhiều cỏ dại, bị ô nhiễm nặng bởi nước thải, rác thải. Được sự cho phép của UBND tỉnh, công ty đã thiết kế, xây dựng thành khu dân cư khang trang để tái định cư cho các hộ dân bị giải tỏa tại các dự án cải tạo môi trường nước. Công viên được xây dựng kiên cố, có độ thẩm mỹ cao với nhiều công trình tiện ích kèm theo. Kinh phíxây dựng từ nguồn xã hội hóa và vật liệu do công ty tái chế từ rác thải nhằm nâng cao ý thức bảo vệ môi trường của cộng đồng.

Đưa vào hoạt động công viên khu tái định cư Biwase Chánh Nghĩa 

Cập Nhật 27-06-2014

(BDO) Sáng 27-6, Công ty TNHH MTV Cấp thoát nước – Môi trường Bình Dương (Biwase) đã chính thức đưa vào hoạt động Công viên khu tái định cư phường Chánh Nghĩa, TP.TDM.

Các cơ sở sản xuất gây ô nhiễm môi trường khu dân cư, đô thị không thực hiện di dời: Sẽ có biện pháp chế tài theo đúng quy định của Nhà Nước 

Cập Nhật 29-11-2013

 Đó là chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam tại cuộc họp để nghe báo cáo về tình hình triển khai thực hiện di dời các cơ sở sản xuất gây ô nhiễm môi trường khu dân cư, đô thị trên địa bàn tỉnh, diễn ra vào sáng qua (28-11). Theo kết quả kiểm tra mới đây, khoảng 75% số cơ sở nằm trong danh sách di dời đợt 1 và 50% số cơ sở nằm trong danh sách di dời đợt 2 sẽ hoàn thành việc di dời theo đúng tiến độ quy định. Các cơ sở còn lại hoặc chưa xây dựng kế hoạch di dời hoặc có xây dựng kế hoạch nhưng chưa triển khai thực hiện việc di dời. Nguyên nhân là do các cơ sở gặp khó khăn trong hoạt động sản xuất, kinh doanh; việc tìm địa điểm mới; vốn để phục vụ cho quá trình di dời... Bên cạnh đó, việc giải ngân kinh phí hỗ trợ di dời cho các cơ sở này còn chậm, đến nay mới giải ngân được khoảng 2,26% tổng dự toán được phê duyệt.

Khu tái định cư Phú Mỹ (KCN Tân Đông Hiệp B, TX.Dĩ An): 21 hộ dân được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất 

Cập Nhật 23-05-2013

Ông Võ Tương Lai, Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Phú Mỹ - Chủ đầu tư KCN Tân Đông Hiệp B, cho biết công ty đã tiếp nhận và trao 21 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ) cho các hộ thuộc diện tái định cư tại khu tái định cư Phú Mỹ, thuộc dự án KCN Tân Đông Hiệp B (ảnh). Hiện công ty đang tiếp tục phối hợp với các ngành chức năng để hoàn tất hồ sơ, đẩy nhanh tiến độ cấp sổ đỏ cho các hộ còn lại theo trình tự, quy định.

Tổng thống Obama chỉ trích Israel xây khu định cư tại Bờ Tây 

Cập Nhật 21-03-2013

AFP và AP đưa tin, Tổng thống Mỹ Barack Obama ngày 21-3 đã chỉ trích việc Israel xây dựng khu định cư tại Bờ Tây, khuyến cáo hành động này không có lợi cho tiến trình hòa bình Trung Đông.

TX.Dĩ An: Cần tập trung xử lý tồn tại ở các khu tái định cư 

Cập Nhật 13-12-2012

 Đó là chỉ đạo của Chủ tịch UBDN tỉnh Lê Thanh Cung trong buổi làm việc với UBND TX.Dĩ An và các sở ngành liên quan trước các kiến nghị tháo gỡ những vướng mắc, khó khăn trong quá trình thực hiện các khu tái định cư trên địa bàn TX.Dĩ An vào chiều qua (12-12).

TX.Dĩ An cần tập trung xử lý những tồn tại ở các khu tái định cư 

Cập Nhật 12-12-2012

(BDO) Đây là chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung tại buổi làm việc với UBND TX.Dĩ An và các sở ngành liên quan trước các kiến nghị tháo gỡ những vướng mắc, khó khăn trong quá trình thực hiện các khu tái định cư trên địa bàn TX.Dĩ An; đặc biệt là dự án tái định cư Đại học Quốc gia TP.HCM và khu tái định cư Tân Đông Hiệp B hôm nay (12-12).

TX.Dĩ An: Chuẩn bị cấp “sổ đỏ” cho người dân Khu tái định cư Phú Mỹ 

Cập Nhật 05-12-2012

Ông Võ Tương Lai, Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Phú Mỹ, thay mặt chủ đầu tư KCN Tân Đông Hiệp, cho biết đây là kết quả của quá trình dài kiên trì tháo gỡ khó khăn, nhằm trả lại quyền lợi cho người dân đã bàn giao mặt bằng xây dựng KCN nói trên và được bố trí tái định cư. Công ty sẽ tiến hành trao giấy chứng nhận theo 3 đợt và chịu toàn bộ chi phí, lệ phí cấp sổ đỏ cho dân.

Bài 2: Vẫn còn nhà cũ của dân trong khu tái định cư Bình An! 

Cập Nhật 02-08-2012

Bài 1: Khu tái định cư Tân Đông Hiệp sau 17 năm vẫn chưa xong!

Quay lên trên