Kết quả tìm kiếm cho "kiểm tra PCCC"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 36

Bình Dương kiểm tra toàn diện công tác PCCC tại hệ thống tổng kho chứa hàng hóa 

Cập Nhật 16-12-2012

Vừa qua, Sở Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương đã tổ chức đoàn kiểm tra công tác đảm bảo PCCC ở các hệ thống tổng kho chứa hàng hóa tại Khu công nghiệp Sóng Thần 1, TX.Dĩ An.

TP.TDM: Tăng cường kiểm tra an toàn PCCC dịp cuối năm 

Cập Nhật 04-12-2012

(BDO) Ngày 4 - 12, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy TP.TDM phối hợp Ban Quản lý chợ Thủ Dầu Một đã tổ chức tuyên truyền về Luật Phòng cháy và chữa cháy, kết hợp hướng dẫn các biện pháp an toàn về phòng cháy và chữa cháy cho tiểu thương buôn bán trong chợ Thủ Dầu Một như: Không thắp nhang, đèn thờ cúng trong khu vực buôn bán, trưng bày hàng hóa đúng quy định của Ban quản lý chợ và ký cam kết giữ gìn trật tật an toàn, không để xảy ra cháy, nổ trong khu vực.

Sở Cảnh sát PCCC kiểm tra đột xuất công tác phòng cháy chữa cháy 

Cập Nhật 23-03-2012

(BDO) Thực hiện công điện khẩn của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường biện pháp phòng cháy chữa cháy (PCCC), trong 2 ngày 22 và 23- 3, Sở Cảnh sát PCCC Bình Dương phối hợp với các Ban quản lý Khu công nghiệp tỉnh đã đến kiểm tra công tác PCCC trong và ngoài giờ tại các doanh nghiệp trọng điểm có nguy hiểm về cháy nổ tại TX.Thuận An và huyện Tân Uyên.

Đoàn kiểm tra liên ngành về PCCC làm việc tại siêu thị Vinatex và chợ Thủ Dầu Một 

Cập Nhật 20-03-2012

(BDO) Thực hiện Công điện 242/CĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ và Quyết định 673/QĐ-UBND của Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương về việc tăng cường biện pháp PCCC nhân Tuần lễ quốc gia an toàn vệ sinh lao động, hôm nay (20-3), Đoàn kiểm tra liên ngành về PCCC do Đại tá Lê Anh Việt, Phó Giám đốc Sở Cảnh sát PCCC tỉnh dẫn đầu đã tiến hành kiểm tra khu vực chợ Thủ Dầu Một và Siêu thị Vinatex, TX.TDM.

Phòng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh: Kiểm tra định kỳ nghiệp vụ PCCC 2011 

Cập Nhật 04-08-2011

Hôm qua (3-8), Phòng Cảnh sát PCCC Công an Bình Dương tổ chức kiểm tra định kỳ nghiệp vụ PCCC cho toàn bộ cán bộ, chiến sĩ các đội trực thuộc phòng. Nội dung kiểm tra tập trung vào các bài tập nghiệp vụ cơ bản như sử dụng lăn vòi, vượt chướng ngại, cứu hộ cứu nạn, phun tiêu điểm...

Tăng cường kiểm tra an toàn PCCC tại nơi tập trung đông người 

Cập Nhật 08-02-2010

Nhằm bảo đảm an ninh trật tự, an toàn PCCC trước, trong và sau Tết Nguyên đán Canh Dần 2010, Phòng Cảnh sát PCCC - Công an tỉnh đã triển khai kế hoạch tuyên truyền, kiểm tra an toàn PCCC tại các cơ sở dịch vụ kinh doanh tập trung đông người như chợ, trung tâm thương mại, kho bạc, ngân hàng, trung tâm văn hóa về nội quy, biện pháp kỹ thuật an toàn PCCC, hệ thống chống sét, các thiết bị điện có công suất lớn và hệ thống chữa cháy, cứu nạn... Trung tá Nguyễn Tiến Phương, Đội Trưởng Đội chữa cháy chuyên nghiệp trung tâm cho biết: “Thời điểm cuối năm các chợ, trung tâm thương mại thường tập trung trưng bày nhiều hàng hóa lấn chiếm lối đi, che lấp hệ thống thiết bị chữa cháy, thiết bị điện là nguyên nhân dẫn đến nguy cơ cháy nổ cao, nên cần đẩy mạnh tuyên truyền kiểm tra nhắc nhở để người dân nâng cao ý thức an toàn PCCC”.

Quay lên trên