Kết quả tìm kiếm cho "kinh tế châu Á"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 48

ADB: Kinh tế châu Á 2013 sẽ tăng trưởng cao hơn 

Cập Nhật 10-04-2013

Trong báo cáo "Triển vọng phát triển châu Á 2013" công bố ngày 9-4, Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) nhận định các nền kinh tế đang phát triển ở châu Á sẽ tăng trưởng cao hơn trong năm nay, song vẫn dễ bị tác động bởi những yếu tố rủi ro từ các nền kinh tế khác trên toàn cầu.

Việt Nam vẫn là một trong những nền kinh tế tốt nhất châu Á 

Cập Nhật 06-03-2013

Trong khi các chỉ số kinh tế đang xoay chuyển và rất nhiều lời hứa cải cách vẽ nên một bức tranh phức tạp về nền kinh tế, thì dường như Việt Nam luôn có thể trông chờ vào mức tăng trưởng ổn định, thường là còn hơn cả mong đợi.

Cải cách giữ vai trò chính đối với kinh tế châu Á 

Cập Nhật 16-11-2012

Chủ tịch Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) Haruhiko Kuroda nói rằng, các nền kinh tế châu Á nên tiến hành cải cách cơ cấu kinh tế để duy trì nhịp độ tăng trưởng khi phải đối mặt với những "cơn gió ngược" thổi đến từ các nước tiên tiến.

Việt Nam đứng thứ 3 châu Á về sự lạc quan kinh tế 

Cập Nhật 24-08-2012

Theo chỉ số Niềm tin người tiêu dùng mới nhất của MasterCard Worldwide vừa công bố ngày 20-8, niềm tin người tiêu dùng tại các quốc gia châu Á-Thái Bình Dương đã gia tăng trở lại khi những lo ngại về sự chậm tăng trưởng trong khu vực đã giảm dần.

ADB: Tăng trưởng kinh tế châu Á thấp hơn dự báo 

Cập Nhật 13-07-2012

Trong báo cáo Bổ sung Triển vọng phát triển châu Á (ADOS) công bố ngày 12-7, Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) đánh giá, cuộc khủng tài chính ngân hàng ngày một xấu đi ở Khu vực đồng tiền chung châu Âu (Eurozone), cùng với sự phục hồi kinh tế chậm chạp tại Mỹ đang gây thêm gánh nặng lên triển vọng tăng trưởng kinh tế của châu Á.

Kinh tế châu Á tăng trưởng chậm trong năm 2011 

Cập Nhật 11-04-2011

Đó là nhận định trong bản báo cáo “Triển vọng phát triển châu Á” vừa được Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) công bố. Báo cáo cho rằng châu Á sẽ tăng trưởng vững vàng trong 2 năm tới, nhưng với tốc độ chậm hơn so với 2010.

Kinh tế Việt Nam là hiện tượng thần kỳ ở châu Á 

Cập Nhật 29-11-2010

Cuối tuần qua, mạng tin Eurasia Review dẫn đánh giá của các chuyên gia Viện Nghiên cứu phát triển thuộc Đại học Tổng hợp Paris (Pháp) nhận định kinh tế Việt Nam là một "hiện tượng phát triển thần kỳ ở châu Á" sau nhiều năm khó khăn nghiêm trọng do chiến tranh gây ra.

Châu Á là đầu tàu phục hồi kinh tế toàn cầu 

Cập Nhật 24-05-2010

 Đặc khu Hồng Kông.  Trong báo cáo mới của mình, Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) đánh giá rằng chính các thị trường đang nổi ở châu Á chứ không phải cường quốc nào khác, sẽ đóng vai trò đầu tàu phục hồi kinh tế toàn cầu.

Quay lên trên