Kết quả tìm kiếm cho "kinh tế giỏi"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 104

G20 thất bại: Gia tăng lo ngại về kinh tế thế giới 

Cập Nhật 06-11-2011

Cuộc họp thượng đỉnh của nhóm G20 tại Cannes dài 2 ngày với trọng tâm tìm biện pháp đưa châu Âu thoát khỏi cuộc khủng hoảng nợ đã kết thúc mà không có kết quả nào.

Một cựu chiến binh làm kinh tế giỏi 

Cập Nhật 29-10-2011

Cựu chiến binh Nguyễn Văn Chanh ở khu phố Bình Phước B (Bình Chuẩn, TX.Thuận An) không chỉ là một trong những điển hình về sản xuất - kinh doanh giỏi mà còn tích cực tham gia công tác xã hội được nhiều người quý mến...

Cựu chiến binh Nguyễn Văn Thu: Chiến đấu hay, làm kinh tế giỏi 

Cập Nhật 06-10-2011

Chứng kiến sự hy sinh của đồng đội trong chiến tranh, nên khi lành lặn trở về anh Nguyễn Văn Thu, Hội Cựu chiến binh (CCB) phường An Thạnh (TX.Thuận An) đã nhủ lòng phải làm kinh tế giỏi, góp phần làm giàu cho gia đình và xã hội.

Gương phụ nữ làm kinh tế giỏi 

Cập Nhật 29-09-2011

Chị Phạm Thị Gái sinh ra và lớn lên tại xã Lạc An. Năm 22 tuổi, chị lập gia đình với một người cùng quê, do hoàn cảnh hai gia đình đều khó khăn nên khi ra riêng, vợ chồng chị không có “mảnh đất cắm dùi”. Hai vợ chồng chị đã làm lụng vất vả để kiếm sống, mà cái đói, cái nghèo vẫn đeo đẳng.

‘Kinh tế thế giới đang khủng hoảng lòng tin’ 

Cập Nhật 22-09-2011

Báo cáo mới nhất của Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) vẽ nên một bức tranh kém sáng sủa về kinh tế thế giới. Cụm từ “hết thời gian” được nhắc lại nhiều lần cho thấy sự cần thiết của những biện pháp giải cứu ở quy mô toàn cầu.

IMF giảm dự báo tăng trưởng kinh tế thế giới 

Cập Nhật 30-08-2011

Quỹ Tiền tệ quốc tế hạ dự báo tăng trưởng kinh tế toàn cầu năm nay từ 4,3% xuống 4,2%. Triển vọng với năm 2012 cũng không sáng sủa hơn khi tốc độ tăng GDP được dự kiến ở mức 4,3%, thay vì dự báo 4,5% trước đó.

Cựu chiến binh Nguyễn Văn Đem: Làm kinh tế giỏi từ lòng kiên trì 

Cập Nhật 24-08-2011

Ông Nguyễn Văn Đem (Sáu Đem) là cựu chiến binh làm kinh tế giỏi của khu phố Khánh Lộc, thị trấn Tân Phước Khánh (Tân Uyên). Với sự kiên trì, vươn nên trong gian khó, ông đã thành công với mô hình chăn nuôi heo, mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Kinh tế thế giới lại rơi vào khủng hoảng? 

Cập Nhật 06-08-2011

Ngày 4 và 5-8, đồng loạt các thị trường chứng khoán lớn trên thế giới giảm điểm mạnh sau khi các thông tin về việc làm tại Mỹ, về cuộc khủng hoảng nợ công ở châu Âu được công bố. Chưa bao giờ những dự đoán về cuộc khủng hoảng kinh tế lần thứ hai lại rộ lên như thời điểm hiện nay…

Kinh tế thế giới chao đảo vì nợ công của Mỹ và châu Âu 

Cập Nhật 04-08-2011

Ngày 3-8, sau khi Thượng viên Mỹ thông qua dự luật nâng mức trần nợ công và Tổng thống Mỹ Barack Obama đã ký thành luật, thị trường thế giới vẫn tiếp tục phản ứng tiêu cực với thông tin này. Nguyên nhân là các nhà phân tích kinh tế đều dự báo một tương lai không mấy sáng sủa của nền kinh tế lớn nhất thế giới.

Một gương thương binh làm kinh tế giỏi 

Cập Nhật 02-08-2011

Ông Nguyễn Văn Hương, một gương thương binh điển hình trong phong trào

Quay lên trên