Kết quả tìm kiếm cho "là xây dựng"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 51

Đoàn Thanh niên xã Thanh An, huyện Dầu Tiếng: Xây dựng Đội là xây dựng Đoàn trước một bước… 

Cập Nhật 09-03-2015

Trong những năm qua Đoàn Thanh niên xã Thanh An không chỉ đẩy mạnh bồi dưỡng, giáo dục lý tưởng sống cho thế hệ đoàn viên, thanh niên mà còn đặc biệt chú trọng công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng

Tag: Thanh niên,Thiếu niên Tiền phong,Đoàn

Xây dựng Đại học Y dược cơ sở 2 tại Bình Dương là cần thiết 

Cập Nhật 16-01-2014

Thay mặt Trường Đại học Y Dược TP.HCM, PGS-TS Võ Tấn Sơn, Hiệu trưởng trường đã chúc tết đến lãnh đạo, nhân dân tỉnh Bình Dương. Ông cũng cho biết, tập thể cán bộ, giáo viên  nhà trường sẽ tiếp tục thực  hiện đề án xây dựng Đại học Y Dược cơ sở 2 tại Bình Dương, xây dựng trung tâm phẫu thuật thực nghiệm cũng như giúp Bình Dương trong đào tạo bác sĩ về chuyên môn…

Xã Tam Lập, huyện Phú Giáo: Đẩy nhanh tiến độ xây dựng nông thôn mới 

Cập Nhật 18-11-2013

Về công tác lập quy hoạch, UBND xã Tam Lập đã lập đề án quy hoạch chung và đã được UBND huyện Phú Giáo phê duyệt. Hiện nay, UBND xã đã lập đề án chi tiết các chỉ tiêu trong bộ tiêu chí xây dựng nông thôn mới của tỉnh, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu trọng tâm trong kế hoạch năm đã được đề ra; riêng trong năm 2014, xã Tam Lập sẽ hoàn thành thêm 4 tiêu chí.

Đảng bộ xã Bạch Đằng (Tân Uyên): Nhiệm vụ trọng tâm là thực hiện hoàn thành chương trình xây dựng nông thôn mới 

Cập Nhật 23-07-2013

Dịp này, Đảng ủy xã Bạch Đằng trao tặng giấy khen Chi bộ vững mạnh tiêu biểu năm 2012 cho Chi bộ Quân sự; 2 tập thể học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh là Chi bộ Quân sự và Chi bộ trường Mẫu giáo Hoa Mai; 9 ĐV có thành tích xuất sắc trong năm 2012; 6 cá nhân có thành tích xuất sắc qua 2 năm thực hiện cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Câu lạc bộ Trang trại hoa lan Bình Dương: Xây dựng các mô hình ứng dụng công nghệ mới 

Cập Nhật 08-03-2013

  Mô hình điểm Dự án trồng lan Mokara cắt cành theo công nghệ mới của anh Lê Văn Đạt, phường Định Hòa (TP.TDM) bước đầu đạt kết quả khả quan Xác định mô hình trồng lan phù hợp với sản xuất nông nghiệp đô thị và ven đô hiện nay của Bình Dương và để từng bước đưa sản xuất vào quy củ, ứng dụng khoa học kỹ thuật đạt hiệu quả cao hơn, Ban Chủ nhiệm CLB đã mạnh dạn xây dựng các mô hình cải tiến ứng dụng công nghệ mới vào sản xuất, vận động HV thực hiện. Từ năm 2011, CLB đã đưa vào thực hiện Dự án trồng lan Mokara cắt cành theo công nghệ mới. CLB đã xây dựng 5 mô hình điểm, với diện tích 3.000m2. Đây là Dự án thử nghiệm về mật độ trồng (6 - 7 cây/m2), về định lượng phân bón, đặc biệt là ứng dụng công nghệ tưới phun sương bán tự động để giảm công lao động, tiết kiệm điện nước, giảm chi phí, tăng hiệu quả kinh tế của cây lan Mokara. Công nghệ này được Trung tâm Khuyến nông TP.Hồ Chí Minh chuyển giao. Tổng vốn đầu tư cho dự án là 2,2 tỷ đồng. Đến nay, dự án đã đạt được hiệu quả bước đầu, CLB tiếp tục theo dõi, rút kinh nghiệm để HV và nông dân học tập nhân rộng mô hình trong thời gian tới. Anh Lê Văn Đạt, phường Định Hòa, người thực hiện mô hình điểm của dự án này với 1.000m2 hiện đang cho kết quả rất tốt. Anh cho biết vườn lan của anh đã cho thu hoạch tăng gấp đôi so với cách trồng bình thường trước đây. Đối với cây lan hồ điệp, là giống lan thích nghi ở vùng ôn đới, cũng đang được CLB thực hiện xử lý cho ra hoa bằng hệ thống nhà lạnh để cây lan ra hoa theo yêu cầu.

Xây dựng cơ sở hội vững mạnh là lực lượng nòng cốt trong phong trào nông dân và xây dựng nông thôn mới 

Cập Nhật 14-10-2011

Năm 2011, các cấp Hội Nông dân (HND) trong tỉnh đẩy mạnh 3 phong trào thi đua lớn: sản xuất, kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau giảm nghèo và làm giàu chính đáng; phong trào nông dân (ND) thi đua xây dựng nông thôn mới; phong trào ND tham gia xây dựng quốc phòng - an ninh, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ XI, Nghị quyết Đại hội IX Đảng bộ tỉnh và Nghị quyết Đại hội toàn quốc lần thứ V HND Việt Nam.

Xây dựng giai cấp công nhân là nhiệm của cả hệ thống chính trị 

Cập Nhật 18-06-2011

Ngày 17-6, Tổng Bí thư, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Phú Trọng đã làm việc với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam về tình hình thực hiện Nghị quyết 20/NQ-TW về “Tiếp tục xây dựng giai cấp công nhân Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước”.

Đầu tư xây dựng siêu thị, trung tâm thương mại: Bình Dương đang là điểm đến hấp dẫn 

Cập Nhật 14-09-2010

Là tỉnh công nghiệp với tổng mức bán lẻ cao và ổn định, Bình Dương đang hấp dẫn nhiều doanh nghiệp (DN) trong và ngoài nước đến đầu tư xây dựng siêu thị, trung tâm thương mại (TTTM). Qua đó đưa hạ tầng thương mại tỉnh nhà phát triển đúng hướng và góp phần quan trọng vào tăng trưởng bền vững của ngành thương mại - dịch vụ.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Hoàng Hà: Ngành xây dựng phải coi phong trào thi đua yêu nước là trọng tâm 

Cập Nhật 28-08-2010

Ngày 27-8, Sở Xây dựng đã tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2006-2010. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Hoàng Hà đã tới dự hội nghị. Trong 5 năm qua, chi bộ, chính quyền, đoàn thể của ngành đều quán triệt, tổ chức thực hiện, đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước cho cán bộ công nhân viên chức. Kết quả đã có trên 200 tập thể, cá nhân xuất sắc của ngành xây dựng được tặng thưởng bằng khen của các cấp. Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Hoàng Hà cho biết, hiện nay công tác quản lý xây dựng tuy có đạt được nhiều kết quả nhưng vẫn còn bộc lộ những hạn chế. Do đó ngành xây dựng cần tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua hơn nữa, coi công tác thi đua yêu nước là nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới; phát hiện ra các điển hình tiên tiến để nêu gương, nhằm thực hiện quản lý Nhà nước hiệu quả trên lĩnh vực xây dựng và tạo dựng diện mạo đô thị hiện đại cho Bình Dương...

Thành phố Hồ Chí Minh sau 35 năm xây dựng và phát triển, Bí thư Thành ủy TPHCM Lê Thanh Hải: Thành tựu là rất cơ bản, to lớn và toàn diện 

Cập Nhật 30-04-2010

“35 năm qua, kể từ ngày đất nước thống nhất năm 1975, tuy có lúc phải trải qua những thăng trầm, đầy cam go, nhưng những thành tựu đạt được của thành phố Hồ Chí Minh là rất cơ bản, to lớn và toàn diện; chính trị - xã hội ổn định đã góp phần quan trọng vào việc giữ vững ổn định chính trị - xã hội của đất nước” - đồng chí Lê Thanh Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM bày tỏ cảm xúc của mình với phóng viên nhân sự kiện lịch sử kỷ niệm 35 năm giải phóng thành phố (30-4-1975 – 30-4-2010).

Quay lên trên