Kết quả tìm kiếm cho "làm khổ"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 102

Làm nem chua không khó 

Cập Nhật 15-11-2013

Nem chua là món ăn ngon nhưng chế biến không hề khó. Bạn có thể tự tay làm món ăn này ở nhà theo công thức dưới đây.

Làm khổ thêm 

Cập Nhật 12-11-2013

Con gái dẫn người yêu về nhà, bố hỏi con gái: "Thế anh ta có giàu không?"

Sao lại làm giàu trên sự đau khổ của người khác 

Cập Nhật 12-09-2013

Đó là sự thật mà người viết đã chứng kiến và trải qua trong thời gian nuôi người nhà bị bệnh tại bệnh viện (BV) Đ. Cũng như bao BV khác, BV Đ cũng có căng tin phục vụ người bệnh và người thân đi nuôi bệnh. Ở BV này còn có bếp ăn và những bữa cơm từ thiện phục vụ bệnh nhân nghèo. Thế nhưng, cũng ngay bên cạnh đó là một cửa hàng tạp hóa chuyên bán hàng với giá “cắt cổ” bệnh nhân và người đi thăm nuôi bệnh. Không biết chủ tiệm tạp hóa này có mối quan hệ mật thiết với ban giám đốc BV ra sao mà đứng được ở đây ngang nhiên như vậy. Ở đây, tất cả các mặt hàng, từ ca nhựa, bàn chải đánh răng, kem đánh răng đến nước uống, bánh kẹo, sữa… đều có, nhưng giá bao giờ cũng cao hơn rất nhiều so với giá các cửa hàng bên ngoài BV. Ví dụ như mặt hàng Yến Sào, bình thường nếu mua ở các tiệm tạp hóa bên ngoài chỉ có giá 32.000 - 35.000 đồng/hũ. Thế nhưng, khi hỏi ở đây giá một hũ bao nhiêu thì được “hét” 55.000 đồng/hũ; một chai nước suối 300ml bình thường mua bên ngoài giá từ 3.000 - 3.500 đồng/chai, nhưng mua ở đây lại có giá 6.000 đồng… Nói chung, tất cả các mặt hàng ở đây đều có giá cao một cách… bất ngờ!

Đảng bộ khối Các cơ quan tỉnh: Tiếp tục đẩy mạnh thi đua làm theo Bác 

Cập Nhật 08-08-2013

   Huyện Phú Giáo tuyên dương các cá nhân thực hiện tốt cuộc vận động Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo lời Bác (ảnh tư liệu)

Nổ một kho vũ khí tại Syria làm 22 người thiệt mạng 

Cập Nhật 02-08-2013

  Khói lửa bốc lên trong xung đột gần nhà thờ Khaled bin Walid ở Khalidiyah ngày 27-7. Tổ chức Giám sát Nhân quyền Syria (SOHR) có trụ sở tại Anh ngày 1-8 cho hay ít nhất 22 người đã thiệt mạng và hàng chục người khác bị thương trong một loạt vụ nổ liên tiếp xảy ra sau khi một kho vũ khí ở miền Trung nước này phát nổ.

Trong khó khăn thách thức càng phải làm theo gương Bác Hồ 

Cập Nhật 18-05-2013

Năm nay, chúng ta kỷ niệm 123 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh trong bối cảnh tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, bên cạnh thuận lợi là cơ bản, đất nước vẫn đứng trước những thách thức lớn hơn, nặng nề hơn năm trước trong kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, bảo đảm an sinh xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh.

"Khó khăn không làm chùn bước doanh nghiệp Việt" 

Cập Nhật 17-05-2013

  Ảnh minh họa Ngày 17-5, Regus - nhà cung cấp không gian làm việc lớn nhất thế giới, đã công bố nghiên cứu mới đây của mình cho thấy các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam vẫn thể hiện bản lĩnh và quyết tâm theo đuổi sự nghiệp kinh doanh bất chấp mọi thách thức trên thương trường.

Lắm thuốc làm “khổ” đàn ông 

Cập Nhật 16-03-2013

Sau khi điều trị một căn bệnh nào đó, nhiều người suy giảm ham muốn tình dục mà không hiểu vì sao. Có người đổ tội chung chung là vì mới ốm dậy và hy vọng tẩm bổ vào thì sẽ dần dần cải thiện được tình hình. Dĩ nhiên ốm thì yếu, sau khi điều trị bệnh thì cơ thể làm sao khỏe được như lúc chưa bệnh. Nhưng suy giảm ham muốn tình dục sau khi điều trị bệnh lắm lúc lại là từ các thuốc mà chúng ta điều trị bệnh và một số loại chất kích thích. Nếu biết thì trong cuộc sống chúng ta sẽ tự điều chỉnh, nhất là khi bị bệnh thì cân nhắc nên sử dụng loại thuốc nào để vẫn trị được bệnh mà ít ảnh hưởng nhất tới “phong độ”.   Để giảm thiểu các tác dụng phụ khi sử dụng thuốc, người bệnh cần hỏi bác sĩ hoặc dược sĩ để được tư vấn cặn kẽ. Ảnh: LÊ SƠN

Mẹo nhỏ giúp nhanh chóng làm dịu làn da khô ráp 

Cập Nhật 12-03-2013

Với những mẹo nhỏ dưới đây, bạn có thể nhanh chóng làm dịu làn da khô thật hiệu quả.

Nông dân sản xuất kinh doanh giỏi: Làm giàu từ ý chí khắc phục khó khăn 

Cập Nhật 26-12-2012

 Từng bước khắc phục khó khăn

Quay lên trên