Kết quả tìm kiếm cho "lành mạnh"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 112

Thị trường mùa Tết: Cạnh tranh lành mạnh, hàng hóa phong phú 

Cập Nhật 06-01-2014

Mặc dù còn hơn 3 tuần nữa mới đến tết, nhưng hàng hóa phục vụ mua sắm dịp cuối năm đã khá sôi động. Năm nay, các siêu thị, trung tâm thương mại (gọi chung là ST) cũng tỏ rõ sức cạnh tranh khi mang đến cho người tiêu dùng thêm nhiều cơ hội lựa chọn mua sắm tết với giá cả hợp lý, hàng hóa phong phú.

Người bệnh tim mạch: Nên thay đổi lối sống theo hướng lành mạnh 

Cập Nhật 28-09-2013

Bệnh tim mạch (BTM) là một  trong những nguyên nhân gây tử vong hàng đầu trên thế giới. Hàng năm, số bệnh nhân tử vong vì BTM trên thế giới lên đến hàng chục triệu người. Tuy nhiên, nếu tuân thủ đúng chế độ điều trị và tránh những yếu tố nguy cơ cao, người bị BTM có thể tránh được các biến chứng nguy hiểm…  Người bị BTM phải tuân thủ theo lời khuyên của bác sĩ. Trong ảnh: Khám bệnh tại khoa KB-HSCC, Bệnh viện Điều dưỡng - Phục hồi chức năng tỉnh

Nhiều hoạt động bổ ích, lành mạnh dành cho thanh niên công nhân 

Cập Nhật 03-05-2013

Tuần lễ thanh niên công nhân (TNCN) năm 2013 lại bắt đầu và hứa hẹn những sân chơi, hoạt động bổ ích, lành mạnh dành cho TNCN ở các địa phương. Sự phối hợp chặt chẽ của ban ngành, các cấp sẽ tạo nên tinh thần phấn khởi trong đời sống người lao động, góp phần mang lại nhịp sống tươi trẻ và hiệu quả trong sản xuất.

Cùng xây dựng nhà trọ an toàn, lành mạnh 

Cập Nhật 05-04-2013

 Đa phần người lao động (NLĐ) ngoại tỉnh đến Bình Dương làm việc và sinh sống đều phải chọn nhà trọ làm nơi trú ngụ, từ đó môi trường sống ở đây đặt ra nhiều vấn đề nan giải. Vì vậy, sự chủ động của chủ kinh doanh nhà trọ cùng với ý thức ngày càng được nâng cao của người ở trọ sẽ xây dựng môi trường sống trong nhà trọ an toàn và lành mạnh hơn.

Cơ hội tái cơ cấu doanh nghiệp và lành mạnh hóa thị trường 

Cập Nhật 01-03-2013

(BDO) Sáng 1-3, tại hội thảo “Kinh tế Việt Nam 2013 - Cơ hội và thách thức”, TS.Trần Du Lịch, Phó Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội TP.HCM nhận định: Năm 2013, nền kinh tế Việt Nam đan xen thách thức lẫn cơ hội cả vĩ mô và vi mô. Những khó khăn như sức mua giảm, hàng tồn kho, nợ xấu tăng, lãi suất cao, doanh nghiệp thiếu vốn… sẽ được cải thiện hơn so với năm 2012. Trong bối cảnh này, năm 2013 là cơ hội để tái cơ cấu doanh nghiệp, lành mạnh hóa thị trường hướng đến mục tiêu phát triển dài hạn. Điều đầu tiên là phải lấy lại và củng cố niềm tin cho thị trường. Đề án tổng thể tái cơ cấu nền kinh tế gắn với chuyển đổi mô hình tăng trưởng giai đoạn 2013-2020 đã được chính phủ phê duyệt. Do đó, doanh nghiệp cần nắm bắt cơ hội ở thời điểm này để xây dựng một chiến lược kinh doanh mới…

Lễ hội rằm tháng giêng sẽ diễn ra an toàn, lành mạnh 

Cập Nhật 23-02-2013

Lễ hội rằm tháng giêng tại Bình Dương năm 2013 dự kiến thu hút hàng triệu lượt khách hành hương đến tham quan. Để biết thêm về công tác chuẩn bị của ngành chức năng trong việc bảo đảm an toàn cho du khách thập phương, PV Báo Bình Dương đã có cuộc trao đổi với ông Nguyễn Văn Đông, Phó Chủ tịch UBND TP.TDM - Phó Trưởng Ban chỉ đạo lễ hội rằm tháng giêng năm 2013 về vấn đề này.

Tết Nguyên đán Quý Tỵ đầm ấm, vui tươi, lành mạnh 

Cập Nhật 15-02-2013

(BDO) Sáng nay (15-2), Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bình Dương tổ chức họp nghe báo cáo tình hình trước, trong và sau Tết Nguyên đán Quý Tỵ 2013 trên địa bàn tỉnh. Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung chủ trì hội nghị.

Bí thư Tỉnh ủy lâm thời Thủ Dầu Một Trương Văn Nhâm (2.1936 - 1.1937): Lãnh đạo phong trào cách mạng phát triển mạnh mẽ, nhanh chóng 

Cập Nhật 28-01-2013

Sau khi thành lập, Tỉnh ủy đã tổ chức cuộc họp tại ấp Thạnh Lộc, làng An Thạnh, quận Lái Thiêu. Tham dự cuộc họp này có đại diện của Xứ ủy Nam kỳ - đồng chí Lê Thị Thinh (Lê Thị Hưởng - Hai Hưởng) và đại diện Liên Tỉnh ủy miền Đông - đồng chí Trương Văn Bang. Cuộc họp đề ra một số nhiệm vụ cấp bách trước mắt, trong đó trước hết là ổn định tổ chức các chi bộ; tổ chức và vận động quần chúng đấu tranh.

Tuổi trẻ Bình Dương gửi đến Đại hội đoàn toàn quốc lần thứ X: Cần nhiều sân chơi bổ ích, lành mạnh cho thanh niên 

Cập Nhật 13-12-2012

Hòa vào không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước đang hướng về Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ X Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, nhiệm kỳ 2012-2017 diễn ra từ ngày 11 đến 14-12 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội), tuổi trẻ Bình Dương đã bày tỏ ý kiến, tâm huyết của mình gửi tới đại hội. Các bạn kỳ vọng đại hội lần này sẽ đề ra nhiều mục tiêu, nhiệm vụ thiết thực giúp thanh niên có cơ hội phát triển hơn nữa.

Sân chơi lành mạnh cho thanh thiếu nhi 

Cập Nhật 27-07-2012

Được thành lập từ năm 2010, Câu lạc bộ (CLB) Tuổi trẻ Dĩ An vì cộng đồng ở phường Dĩ An (TX.Dĩ An) đã tạo được sân chơi lành mạnh cho thanh thiếu nhi trên địa bàn tham gia. Qua đó, góp phần trang bị những kỹ năng sống, phát huy năng khiếu và mang lại hiệu quả cao trong công tác thanh niên (TN) ở địa phương...  Các thành viên trong CLB thắp hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì Tổ quốc

Quay lên trên