Kết quả tìm kiếm cho "lành mạnh"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 112

Bàu Bàng: Đón xuân vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm 

Cập Nhật 25-02-2015

Theo báo cáo của Huyện ủy Bàu Bàng, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015 trên địa bàn huyện được giữ vững.

Tag: an ninh chính trị,trật tự,Tết Nguyên đán Ất Mùi

Đưa trò chơi dân gian, hát dân ca vào trường học: Tạo sân chơi giải trí lành mạnh cho học sinh 

Cập Nhật 08-12-2014

Sở Giáo dục và Đào tạo vừa tổ chức hội thi trò chơi dân gian, hát dân ca, đồng dao lần thứ VII năm học 2014-2015 cho HS tiểu học trong toàn tỉnh.

Tag: trò chơi,dân gian,dân ca,tiểu học

Bệnh đái tháo đường - ăn uống như thế nào là lành mạnh? 

Cập Nhật 27-11-2014

Để hạ thấp số người mắc bệnh đái tháo đường (ĐTĐ) trong cộng đồng, mỗi người nên xây dựng một lối sống lành mạnh.

Tag: đái tháo đường

Duy trì chế độ ăn uống lành mạnh để phòng ngừa bệnh gút 

Cập Nhật 22-05-2014

Bệnh gút được xem là một trong những căn bệnh của thời kỳ phát triển. Theo các bác sĩ (BS), xã hội phát triển, đời sống người dân ngày càng nâng cao thì bệnh gút cũng có xu hướng tăng cao. Vì thế, để phòng ngừa bệnh gút cần duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh và vận động hợp lý…

Mạnh dạn thi tuyển lãnh đạo 

Cập Nhật 08-05-2014

Cách đây chưa lâu, Chính phủ đã yêu cầu Bộ Nội vụ xây dựng Đề án thí điểm tổ chức thi tuyển một số chức vụ lãnh đạo, quản lý trong một số cơ quan Nhà nước ở Trung ương và địa phương. Sau khi đề án được thông qua, việc thi tuyển một số chức vụ lãnh đạo và quản lý đã được các bộ, ngành, địa phương thực hiện.

Xây dựng môi trường sống lành mạnh ở khu chung cư 

Cập Nhật 27-02-2014

Nhằm bảo đảm tốt an ninh trật tự (ANTT) cho hàng ngàn hộ dân đến sinh sống tại Khu chung cư (KCC) nhà ở an sinh xã hội Hòa Lợi, phường Hòa Phú, TP.TDM; thời gian qua Ban Quản lý KCC đã phối hợp tốt với các chủ căn hộ trong việc phát hiện, tố giác tội phạm và phòng cháy chữa cháy (PCCC). Nhờ vậy, môi trường sống của cư dân nơi đây thêm an lành.

Chi Bộ khu phố 8 (Phường Phú Thọ, TP.TDM): Lãnh đạo xây dựng khu phố vững mạnh 

Cập Nhật 10-02-2014

Từ một khu phố (KP) có tỷ lệ hộ nghèo cao nhất phường và còn nhiều tệ nạn xã hội đến nay, Chi bộ KP.8, phường Phú Thọ (TP.TDM) đã lãnh đạo, thực hiện hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị của địa phương, đưa KP trở thành KP điển hình, chi bộ vững mạnh toàn diện.

Tết Giáp Ngọ 2014: Vui tươi, an toàn, lành mạnh và tiết kiệm 

Cập Nhật 05-02-2014

(BDO) Sáng 5-2, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã tổ chức họp nghe báo cáo tình hình trước trong và sau tết Nguyên Đán Giáp Ngọ 2014 (ảnh).

Quay lên trên