Kết quả tìm kiếm cho "lãnh thổ"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 85

Chi Bộ khu phố 8 (Phường Phú Thọ, TP.TDM): Lãnh đạo xây dựng khu phố vững mạnh 

Cập Nhật 10-02-2014

Từ một khu phố (KP) có tỷ lệ hộ nghèo cao nhất phường và còn nhiều tệ nạn xã hội đến nay, Chi bộ KP.8, phường Phú Thọ (TP.TDM) đã lãnh đạo, thực hiện hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị của địa phương, đưa KP trở thành KP điển hình, chi bộ vững mạnh toàn diện.

Mỹ cảnh báo dịch cúm H1N1 lan rộng nửa lãnh thổ 

Cập Nhật 06-01-2014

Trung tâm kiểm soát và ngăn ngừa dịch bệnh của Mỹ (CDC) ngày 5-1 cảnh báo dịch cúm đã và đang lan rộng trên khắp nước Mỹ, trong đó ít nhất đã có một nửa số bang có các trường hợp bị lây nhiễm.

Lãnh đạo tỉnh chúc thọ và tặng quà các cụ tròn 100 tuổi 

Cập Nhật 01-10-2013

(BDO) Sáng 1-10, đoàn lãnh đạo tỉnh, do ông Huỳnh Văn Nhị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho 6 cụ tròn 100 tuổi ở TP.TDM.

Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc thọ các chức sắc tôn giáo cao tuổi 

Cập Nhật 30-09-2013

(BDO) Chiều 30-9, Đoàn lãnh đạo tỉnh do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị làm trưởng đoàn đã đi thăm và chúc thọ các chức sắc tôn giáo cao tuổi trên địa bàn tỉnh.

Al-Qaeda chiếm nhiều khu vực thuộc lãnh thổ Yemen 

Cập Nhật 24-05-2013

Theo AFP, Bộ Nội vụ Yemen và các nhân chứng cho biết ngày 24-5, những chiến binh trung thành với al-Qaeda đã giành quyền kiểm soát các ngôi làng gần thành phố cảng Mukalla của Yemen, trong một nỗ lực dường như nhằm chiếm đóng nhiều khu vực rộng lớn của tỉnh Hadramawt, Đông Nam nước này.

Israel đã xác nhận vụ không kích vào lãnh thổ Syria 

Cập Nhật 04-05-2013

Reuters đưa tin ngày 4-5, một quan chức Israel xác nhận nước này đã tiến hành một vụ không kích vào lãnh thổ Syria, với mục tiêu là một chuyến hàng vận chuyển tên lửa cho nhóm du kích vũ trang Hezbollah ở nước láng giềng Lebanon.

Tập trận chung quy mô lớn nhất trên lãnh thổ EU 

Cập Nhật 15-04-2013

  Ảnh minh họa. Ngày 15-4, tại Vương quốc Anh, quân đội các nước thuộc Liên minh châu Âu (EU) và đồng minh đã bắt đầu cuộc tập trận chung.

Ngoại trưởng Nga, Nhật bàn về tranh chấp lãnh thổ 

Cập Nhật 11-04-2013

Quần đảo KurilNgày 10-4, Ngoại trưởng Nhật Bản Fumio Kishida và người đồng cấp Nga Sergey Lavrov đã gặp nhau tại thủ đô London (Anh) để thảo luận về tranh chấp lãnh thổ và hợp tác trong lĩnh vực phát triển năng lượng.

Thủ tướng làm việc với lãnh đạo TP Cần Thơ 

Cập Nhật 21-03-2013

Cần Thơ cần phát huy những kết quả đạt được, ra sức khắc phục những hạn chế, đẩy mạnh khai thác hiệu quả tiềm năng, lợi thế của địa phương nhằm đưa TP phát triển nhanh và bền vững, xứng đáng với vị trí là trung tâm kinh tế - chính trị của vùng đồng bằng sông Cửu Long.

Quay lên trên